Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy các giao dịch


Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy
Không, NFC vẫn chưa đến với iPhone - hoặc nhiều thiết bị khác, cho vấn đề đó. Tuy nhiên, điều này dường như không cản trở động lực trong thế giới thanh toán di động. Nghiên cứu của Gartner cho thấy trong năm nay sẽ có hơn 171,5 tỷ đô la trong các giao dịch thanh toán di động - tăng hơn 60% so với 105,9 tỷ đô la của năm trước - với 212,2 triệu người (tăng 32% so với 160,5 triệu trong năm 2011) bằng cách sử dụng một số loại điện thoại di động dịch vụ thanh toán. Và điều gì thúc đẩy sự gia tăng? Mặc dù sự gia tăng của điện thoại thông minh, dịch vụ dựa trên di sản như SMS và các giao dịch dựa trên web.

Về lâu dài, Gartner tin rằng sẽ đạt khối lượng 617 tỷ đô la vào năm 2016 - với tốc độ tăng trưởng trung bình giảm nhẹ xuống khoảng 42 phần trăm - với 448 triệu người sử dụng các dịch vụ này.

SMS, giám đốc nghiên cứu của Gartner, Sandy Shen cho biết, vẫn là công nghệ truy cập chiếm ưu thế để thanh toán ở các thị trường đang phát triển, trong khi ở các thị trường trưởng thành hơn, phần lớn các giao dịch được thực hiện thông qua cổng internet di động. Tại Bắc Mỹ vào năm 2012, 80 phần trăm của tất cả các giao dịch thanh toán di động sẽ xảy ra thông qua các tuyến Web / WAP, Gartner dự đoán; con số ở Tây Âu cao hơn 88%.

Điều đó không có nghĩa là các phương tiện truyền thông gần trường - công nghệ cho phép mọi người di chuyển điện thoại của họ trước cổng thanh toán để thanh toán cho hàng hoá và dịch vụ - đã vắng mặt hoàn toàn, nhưng việc sử dụng nó sẽ vẫn "tương đối thấp" cho đến năm 2015. lý thuyết là nếu Apple đặt một con chip NFC vào iPhone và kích hoạt một dịch vụ với nó sớm hơn năm 2015, những dự báo này có thể thay đổi: Tôi đã nghe nói nhiều hơn một người trong ngành công nghiệp thanh toán di động nói với tôi rằng họ "chỉ đang chờ iPhone NFC "trước khi mọi thứ thực sự cất cánh.)

Điều thú vị là Gartner không chấp nhận NFC ở ngưỡng cửa của các nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhưng dường như đề cập đến những thách thức trong số những người chơi khác: "Thanh toán NFC liên quan đến thay đổi hành vi của người dùng và yêu cầu sự hợp tác giữa các bên liên quan bao gồm ngân hàng, mạng lưới thẻ và thương gia, "Shen ghi chú.
Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Dự đoán của cô: NFC sẽ được sử dụng nhưng không phải cho các khoản thanh toán: "Tiết kiệm, chứ không phải thanh toán bán lẻ, sẽ thúc đẩy các giao dịch NFC", cô nói.

Các điểm đáng chú ý khác từ nghiên cứu:
- Phân mảnh . Đây có vẻ là một con dao hai lưỡi. Một mặt, sự phân mảnh trong các dịch vụ - cả về quan điểm của các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ (NFC, SMS, dongle từ Square và Paypal) dường như giữ một giải pháp hoặc một nhóm các nhà cung cấp từ quy mô thích hợp lên như các tiêu chuẩn de facto cho thanh toán di động. Điều đó có tác dụng knock-on đối với thương nhân và người tiêu dùng, tất nhiên, người tin tưởng vào các giải pháp như vậy ít hơn. Gartner tin rằng những vấn đề phân mảnh này sẽ tiếp tục trong hai năm tới.

Nhưng mặt khác, sự phân mảnh có thể là một cái ác cần thiết cho sự thành công. Gartner chỉ ra rằng khi thanh toán di động tiếp tục trưởng thành, các nhà cung cấp sẽ cần phải điều chỉnh các dịch vụ cho thị trường địa phương hoặc "các mô hình nhu cầu địa phương để tùy chỉnh các dịch vụ của họ", Shen nói. Điều đó không chỉ đối với các quy định và phê duyệt cung cấp dịch vụ tại các thị trường cụ thể, mà còn các mô hình kinh doanh bán lẻ khác nhau, công nghệ nhúng hiện tại và sở thích địa phương. Ví dụ, trong khi các khách hàng Hoa Kỳ có thể yêu Square, ban giám khảo vẫn chưa rõ liệu Jack Dorsey và Co sẽ có thể đưa giải pháp đó ra xa hơn với thành công như vậy.

Không có nghĩa là sẽ không có tiền trong các khoản thanh toán di động trong thế giới thẻ tín dụng nhưng các công ty địa phương có thể có vai trò mạnh mẽ hơn trong thanh toán di động hơn là chúng ta đã thấy trong tín dụng cho đến bây giờ. "Có một vài cầu thủ toàn cầu có quy mô và các nguồn lực để phục vụ khách hàng lớn và thị trường đại chúng mà yêu cầu của họ có thể được đáp ứng bằng các giải pháp chuẩn", Shen lưu ý. "Tuy nhiên, sẽ luôn có những phân khúc không thể phục vụ đầy đủ bởi các cầu thủ toàn cầu. Nhu cầu của các phân đoạn này chỉ có thể được đáp ứng bởi những người chơi chuyên nghiệp hoặc địa phương, những người có thể hiểu rõ hơn phân khúc và có những giải pháp cụ thể để đáp ứng những thách thức độc đáo. "

- Ai ngồi trong ghế lái xe? Tại Bắc Mỹ và Tây Âu, nó sẽ là thương gia, Gartner cho biết, những người sẽ được xem các giao dịch thanh toán di động cả trong các cửa hàng vật lý cũng như trong các khoản thanh toán trực tuyến. Trực tuyến sẽ được dẫn dắt bởi các công ty như eBay và Amazon, những người đã đi một đoạn nhanh trong thanh toán di động. Ngoại tuyến, mô hình Starbucks sử dụng một ứng dụng để làm việc như một phương thức thanh toán / thẻ khách hàng trung thành sẽ là tuyến đường mà những người khác cũng sẽ thực hiện.

Phát triển thị trường là một câu chuyện khác. Nó sẽ không phải là thương gia như vậy thiết lập tốc độ và sử dụng thanh toán di động. Thay vào đó, thanh toán m sẽ được sử dụng chủ yếu cho các loại dịch vụ khác như chuyển tiền và nạp tiền cuộc gọi điện thoại di động và biên bản văn bản. Một khu vực thú vị mà tôi đã không đề cập đến trước đó là vé: dường như thanh toán di động được sử dụng để nâng cao hiệu quả mua vé cho giao thông công cộng ở các thị trường như Châu Phi và Nam Á, Gartner nói.

- Sự đổ vỡ của khu vực . Bắc Mỹ có thể gây ra tiếng ồn nhất, nhưng đến năm 2016 nó sẽ chỉ là thị trường lớn thứ ba về thanh toán di động, theo Gartner. Châu Á Thái Bình Dương sẽ là khu vực lớn nhất, với châu Phi đứng ở vị trí thứ hai, với tỷ lệ này chiếm hơn 60% tổng số thanh toán di động trong 4 năm. Bảng đầy đủ dưới đây
Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl