Đáp Giao hợp 1 lần với người bị sùi mào gà có sao không?


Giao hợp 1 lần với đối tượng bị benh sui mao ga có bị truyền bệnh không? Đây là câu hỏi của một bạn thính giả nữ gửi về cho chúng tôi gần đây. Cảm thấy, đây không những là thắc mắc của riêng bạn mà còn là thắc mắc chung của không ít đối tượng. Bởi vậy, để có câu trả lời chuẩn xác cho thắc mắc này, cùng theo dõi kiến thức một trường hợp cụ thể dưới đây:

Hỏi:

Thưa bác sĩ phòng khám Thái Hà, bác sĩ cho cháu hỏi: Giao hợp 1 lần với đối tượng bị bệnh mồng gà có mắc phải lây bệnh không ạ? Gần đây bạn trai cháu mới ở nước ngoài trở về, vì quá nhớ anh ấy và không kìm nén được cảm xúc của mình. Nên trong một lần gặp nhau bọn cháu đã vượt quá giới hạn. Tuy vậy, vài tuần tiếp đó cháu biết được anh ấy mắc phải sùi mào gà do nhiễm bệnh từ một cô gái hành nghề mại dâm. Vì thế cháu cực kỳ giận và lo sợ cho bản thân có nguy cơ là nạn nhân tiếp theo của sùi mào gà. Mong bác sĩ có thể mau chóng giải thích giúp cho cháu thắc mắc này. Cháu mong cảm ơn! (Hoàng Linh 25 tuổi – Hà Nội)


Trả lời:

Chào Linh đối với câu hỏi của bạn các chuyên gia của phòng khám thái hà xin được tư vấn như sau:

Bệnh sùi mào gà thuộc nhóm benh xa hoi rất nguy hiểm và dễ lây lan qua rất nhiều con đường không gống nhau như: lây lan từ mẹ sang con, lây qua vết thương hở, lây lan qua vật trung gian, tuy nhiên thường gặp nhất vẫn là truyền nhiễm qua giao hợp tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ, ước tính có tới 90% số trường hợp mắc căn bệnh là do nguyên nhân này mà ra.

Khi mắc phải chứng bệnh, cơ thể bạn có khả năng xuất hiện những triệu chứng như: Bùng phát các nhú sùi nhỏ li ti chỉ từ 1 -2mm. Các nốt u nhú này mọc rải rác trên niêm mạc của bộ phận sinh dục, mắt, tay, xuất hiện ở đường miệng, lưỡi gây ra bệnh mồng gà ở khoang miệng và lưỡi… thường có màu hồng tươi và không gây đau đớn vào những giai đoạn đầu. Do vậy, cực kỳ không dễ dàng cho việc nhận ra và chữa trị bệnh kịp thời.

Trong trường hợp các nốt sùi tiến triển to liên kết đối với nhau thành các đám rộng. khi ấn vào người mắc bệnh sẽ xuất hiện có giọt mủ bài tiết ra. Mặt khác chỉ sau một thời gian ngắn các tổn thương này sẽ vỡ ra gây ra lở loét. Khi này căn bệnh sẽ mang tới khá nhiều cản trở tới cuộc sống cũng như sức khỏe bệnh nhân như: gây ra ngứa, đau, viêm nhiễm lan rộng sang các cơ quan khác nếu bạn gặp phải sùi mào gà ở cổ tử cung dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn, ung thư ở người mắc bệnh mắc bệnh mồng gà.

"Yêu" 1 lần đối với trường hợp bị bệnh mồng gà có bị nhiễm bệnh không?

Đối với thắc mắc: Giao hợp 1 lần với trường hợp gặp phải bệnh mồng gà có gặp phải nhiễm bệnh không? Các chuyên gia cho biết: Dù cho chỉ quan hệ một lần, người thường vẫn có khả năng mắc phải vi-rút HPV thâm nhập. Tuy vậy nguy cơ này dừng ở tình trạng như nào thì còn tùy thuộc vào khá nhiều nguyên do.

Với trường hợp: 2 bạn sử dụng bao cao su khi giao hợp. Theo nhận định của các chuyên gia thì việc áp dụng bao cao su là một trong những kỹ thuật tương đối tốt để ngăn ngừa bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác. Tuy nhiên, phương pháp này không thể chắc hẳn 100% có thể ngăn cản vi-rút gây ra căn bệnh xâm nhập vào cơ thể. Đối với người "áo mưa" bị rách, hay "lâm trận" quá mạnh làm cho “chiếc áo mưa” này bị tuột ra hoặc quanh vùng sinh dục xuất hiện những vết trầy xước sẽ là cơ hội thuận lợi để vi rút bệnh mồng gà xâm nhiễm vào cơ thể.

Ngược lại, trong trường hợp: 2 bạn có "yêu" mà không dùng biện pháp phòng ngừa an toàn.

Ở người này khả năng truyền bệnh là rất cao, vì các dịnh nhầy của bạn tình có khả năng dễ dàng thâm nhập và dính vào cơ quan sinh dục của bạn. Mặt khác, bộ phận sinh dục lại là nơi có điều kiện ẩm ướt, ấm áp là môi trường lý tưởng để virus HPV tồn tại và tiến triển. Không chỉ có thế, việc quan hệ 1 lần đối với người bị sùi mào gà có bị lây bệnh không? Còn phụ thuộc vào sức đề kháng của người thường, tình trạng bệnh của người bệnh cũng như cách hai bạn quan hệ như nào, diễn ra trong thời gian bao lâu…

Hoàng Linh thân mến, vì bạn không nói rõ cho chúng tôi biết mức độ thể lực cũng như biện pháp hai bạn "lâm trận" như thế nào? Có áp dụng biện pháp bảo vệ không? Bởi vì thế, chúng tôi chưa thể khẳng định chuẩn xác là bạn có bị lây nhiễm bệnh mồng gà hay không. Tuy nhiên, như đã nói quan hệ tình dục là nhân tố dễ dàng để truyền nhiễm vi-rút sùi mào gà. Thế nên, tốt nhất bạn cần chọn ngay cho bản thân một phòng khám đa khoa nào tốt ở Hà Nội chuyên trị chứng bệnh xã hội để được kiểm tra và trị kịp thời trong trường hợp mắc chứng bệnh. Bởi bệnh sùi mào gà nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì nguy cơ điều trị khỏi bệnh là rất cao. Bởi vì thế bạn không nên chậm trễ sẽ làm cho chứng bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính, vô cùng khóa khăn cho việc chữa trị sau này.

Hiện phòng khám Thái Hà là một trong số các phòng khám đa khoa tin cậy về trị chứng bệnh xã hội đang được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn. Vì thế, Nếu Hoàng Linh cũng như những ai đang gặp chung tình trạng mà chưa biết điều trị sùi mào gà ở đâu tốt thì có thể chọn lựa tới đây để thăm khám và chữa trị căn bệnh.

Read more: http://phongkhambenhxahoi.over-blog.com/2017/05/b-sui-mao-ga-co-pha-thai-d-c-khong.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl