Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy còn rất mới mẻ


Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Mối quan hệ đối tác giữa Microsoft và Nokia vẫn , nhưng có vẻ như chàng trai trẻ này đã sẵn sàng để đi bộ. Strategy Analytics hôm nay công bố số liệu của Q4 cho thấy Nokia nắm giữ 33% thị phần Windows Phone 7, thúc đẩy tập đoàn điện thoại Phần Lan đứng đầu trên toàn cầu.

Các thiết bị Windows Phone 7 nói chung tăng 36% với 2,7 triệu chiếc được vận chuyển trong quý thứ tư. Miếng bánh của Nokia bao gồm 9,6 triệu đơn vị được bán. HTC, nhà cung cấp Windows Phone Vendor hàng đầu thế giới, đã rơi xuống vị trí thứ hai, theo CNET . Trong khi HTC có một chiến lược mới và chủ yếu tập trung vào Android cho thời gian hiện tại, khả năng của Nokia để gobble WP7 thị phần không thể đến như là tin tốt cho một công ty đang trải qua một chút của stunt tăng trưởng .

Mặc dù đây là một mục nhập vững chắc cho bộ đôi của Nokia / Microsoft và hãy nhớ rằng, điện thoại Windows của Nokia chỉ mới thực hiện được trên các kệ trong quý thứ tư - vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Số lượng của Apple trong cùng thời kỳ (trong điều khoản của Apple sẽ là quý đầu tiên) chiếm 37 triệu iPhone được bán. Trên thực tế, iPhone 4S đã bán được 4 triệu chiếc trong tuần đầu tiên ra mắt thị trường .

Đồng thời, Nokia đã rất giỏi trong việc giữ mọi thứ tươi sáng và dự kiến sẽ trình làng hai thiết bị mới tại MWC tuần này, có lẽ với một số tính năng hình ảnh "Pure View" .
Tôi đã nghiên cứu khái niệm này trong một thời gian dài và nó đã mang hình ảnh duy nhất của Josh Helfferich để đưa khái niệm vào tập trung sắc nét. Luận đề của tôi (và bạn sẽ không thích điều này) là hầu hết các điện thoại hàng đầu trên thị trường phương Tây hiện nay đều được làm bằng cùng một khuôn mẫu, cùng một bộ trang phục thương mại, với một mục tiêu: để đánh lừa người quan sát bình thường vào suy nghĩ rằng tất cả mọi thứ là một iPhone. Trong khi bạn có thể tranh luận về những điều ngoại lệ, sự thật là ngay tại đó. Mỗi điện thoại lớn được phát hành trong bốn năm qua đã tách ra để thiết kế này cho cuộc sống tình yêu. Xu hướng bắt đầu phổ biến với Nokia 5800 (một số người cho rằng Meizu M8 là người đầu tiên) và đã không ngừng kể từ đó.

Sự sợ hãi của nhà sản xuất là rõ ràng và đã đến lúc cuộc diễu hành điện thoại này, được thiết kế để bắt chước một chiếc điện thoại lớn, đã dừng lại. Nó không tốt cho người tiêu dùng, điều đó không tốt cho người vận chuyển và điều đó không tốt cho nhà sản xuất.

Trước khi iPhone (BI), các nhà sản xuất đã béo và sassy, thiết kế điện thoại đi kèm với những trường hợp kỳ quặc và có những ngăn xếp Java kỳ quái. Không có điện thoại trông giống như bất kỳ nhà thiết kế khác và mỗi năm sẽ nhận được tín hiệu từ mỗi khác về sự phổ biến. Một năm nó đã được gồ ghề, năm sau đó là piano đen, năm sau nó đã được màu đỏ đậm. Điện thoại đến và đi và tất cả họ trông có vẻ khác.

Ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ thấp hơn, đi vào một cửa hàng điện thoại bây giờ là một tập thể dục vô ích. Không có sự khác biệt cũng như không có bất kỳ điện thoại tốt hơn so với bất kỳ khác. Giống như mọi loại máy tính bảng trông rất ấn tượng giống như mọi điện thoại khác, mọi điện thoại đều trông tuyệt vời và giống nhau. Kết quả của cơn ác mộng tiếp thị này là rõ ràng. Bạn có các quảng cáo đưa ra các số tốc độ đồng hồ vô nghĩa - như thể bạn sẽ chơi Angry Birds nhanh hơn trên Nexus của bạn so với một Fascinate của Samsung. Các lập trình bị ép buộc bởi sự thay đổi của phần mềm để thiết kế cho các thông số kỹ thuật thấp nhất có thể. Kết quả là một thị trường lộn xộn với cùng một chiếc điện thoại, với nhiều đợt bùng phát năng lượng thần kinh đã bỏ ra để giành một chiếc điện thoại giống hệt nhau trong suốt phần còn lại ... cho đến khi mẫu tiếp theo xuất hiện.
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Sự thay đổi liên tục này là những gì đang trì hoãn ngành công nghiệp di động. Trong hai năm sau khi iPhone bị cấm phổ biến là "Tại sao các nhà sản xuất không thuê ba (hoặc ba mươi) người thực sự tốt, đặt chúng trong một phòng trong một năm, và làm cho họ làm cho điện thoại tốt nhất bao giờ hết." Điều này đã xảy ra chính xác một lần - tại Palm - và không bao giờ xảy ra nữa. Gần nhất với tầm nhìn này, tôi cho rằng, HTC là, và chúng không hề rung lắc.

Apple đã làm việc của họ. Họ sẽ tiếp tục làm việc của họ. Họ, để tiếp tục phép ẩn dụ tiến hóa, giống như một con chim rất chuyên nghiệp với một con ong tiến hóa để ăn, nói, mối. Những con chim còn lại nhìn thấy chim mối đã phát triển mạnh nên họ phát triển một con ong ăn kiến - chúng nhắm mục tiêu đúng mục tiêu sai và bây giờ mỗi nhà sản xuất rơi xuống tự nó - và đói khát - như nó đi sau những con kiến bị săn bắt tốt một hệ sinh thái không đa dạng.

Samsung, HTC, RIM, LG, Nokia: dừng lại. Phát huy thế mạnh của bạn. Giảm đường dây của bạn xuống điện thoại thấp, trung bình và cao cấp. Hợp nhất. Các nhà sản xuất đã lấy những gì quan trọng nhất về iPhone - trang phục thương mại - và làm cho đó là một ám ảnh. Tận dụng những điều quan trọng nhất - sự rõ ràng về tầm nhìn của người tiêu dùng tập trung vào người tiêu dùng - và xem nơi nào làm bạn có được.
Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl