Giải đáp trồng răng implant là gì? Trồng răng implant giá bao nhiêu?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Trồng răng implant giá bao nhiêu? Luôn là câu hỏi đầu tiên khi bạn đang có nhu cầu cấy ghép răng Implant. Cùng tìm hiểu về phương pháp này!

Trồng răng implant là gì?

Implant – một phương pháp phục hình nha khoa tốt nhất hiện nay. Đây là phương pháp thay thế răng đã mất bằng một chiếc răng giả.



Đặc điểm của phương pháp này đó là sử dụng một chân răng giả làm bằng titanium sau đó được cấy ghéo trực tiếp với xương hàm để tạo độ vững chắc. Sau đó, bác sĩ sẽ lắp một răng tạm thời vào vị trí răng bị mất.



Trong lúc đó, chiếc răng sứ mới của bạn đang được bác sĩ tính toán sao cho chuẩn chỉnh nhất, chiếc răng sứ này sẽ được lắp lên trên chân răng được cắm ở bước trên. Chiếc răng sứ này sẽ phải phù hợp không được làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh cũng như phải khớp với răng đối diện

>> Xem thêm: Trồng răng giả implant

Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Bảng giá Implant của nha khoa quốc tế Việt Đức


Trên đây là bảng giá Implant bao gồm các loại trụ Implant được dùng phổ biến nhất, bên cạnh đó còn có những chi phí liên quan đến quá trình trồng răng Implant.



Với mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ có một giá khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân và loại trụ Implant và răng sứ mà bạn chọn



Điểm mạnh và yếu của phương pháp trồng răng implant



Cấy răng Implant có điểm mạnh gì?


Phương pháp phục hình này sẽ giúp bạn không cần phải mài răng để lấy tủy giống như các phương pháp thồng thường khác. Đơn giản bạn chỉ cần một chiếc trụ đặt vào xương hàm tại vị trí răng bị mất sau đó trồng răng sứ lên là xong.



Implant là phương pháp trồng răng đem tại tính thẩm mỹ cao nhất cho người sử dụng. Nó tạo cho bạn cảm giác ăn uống bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Hơn hết là nó sẽ giúp bạn tăng thêm tự tin bởi một nụ cười đẹp mà trắng sáng như ban đầu.

Điểm yếu của Implant


Bên cạnh những điểm mạnh ở trên. Implant còn tồn tại một số nhược điểm sau. Chi phí cho một ca Implant khá là cao. Với mức thu nhập bình quân của một người Việt Nam thì sẽ là không đủ. Nhiều người sẽ cảm thấy e ngại về điêu này.



Tuy nhiên nếu xét về lâu dài thì số tiền bạn bỏ ra để được một hàm răng trắng đẹp ,nhai tốt và hiển nhiên bạn sẽ thấy việc bỏ ra một số tiền như đó là “đáng đồng tiền bát gạo”.



Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465



Nguồn: https://rangsuhanoi.wordpress.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl