Sửa Chữa Macbook Hà Nội tập trung vào việc


Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Trong năm vừa qua, Fotopedia đã tái tạo lại cuốn sách ảnh cho iPad. Bây giờ, với 7 ứng dụng và 4,8 triệu lượt tải xuống dưới vành đai của nó, nó đang chuyển sự chú ý của nó trở lại trang web của mình và tạo ra nhiều trải nghiệm giống như tạp chí hơn. Hôm nay nó tung ra Tạp chí Fotopedia trên Flipboard và đẩy mạnh việc cải tổ trang web của mình, được xây dựng trên HTML5 và được thiết kế cho các trình duyệt máy tính bảng và điện thoại thông minh.



Giám đốc điều hành Jean-Marie Huillot cho biết: "Điều mà chúng tôi quyết định là đạt được một mức độ chi tiết khác nhau," một điều luôn luôn mới mẻ, 5 bài tiểu luận về ảnh mỗi ngày, với những nhiếp ảnh gia cao cấp đóng góp cho Fotopedia. Những câu chuyện này được kể chủ yếu qua hình ảnh mà bạn có thể vuốt qua, với một đoạn văn bản và chú thích. Nguồn cấp dữ liệu hình ảnh phổ biến trên Flipboard và trong trường hợp này, Flipboard đang tạo kênh mới từ nguồn cấp dữ liệu @FotopediaMag Twitter mới .

Khi bạn đi sâu vào một bài báo, nó sẽ đưa bạn trực tiếp đến trang web HTML5 (bên trong wrapper Flipboard), được thiết kế cho màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, ngay cả trong trình duyệt dành cho máy tính để bàn cũng có vẻ tuyệt đẹp và giúp bạn nhanh chóng đưa các slide trình diễn toàn màn hình. Dưới đây là một ví dụ về bài luận về ảnh trên Iceland và một bài khác khám phá bang Rajasthan của Ấn Độ .

Tôi thực sự thích đi đến trang web Fotopedia trong trình duyệt iPad của tôi hơn là đi qua Flipboard. Hãy thử cả hai và bạn sẽ thấy một ví dụ về cách các trang web HTML5 có thể tốt hơn các ứng dụng. Các menu là sạch hơn, và wrapper không nhận được trong cách. Nhưng Flipboard vẫn là đối tác phân phối quan trọng, và sẽ giới thiệu Fotopedia cho toàn bộ khán giả mới.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Tin tức khách hàng T-Mobile: bạn có thể phải vượt qua iPhone 5 trong danh sách mong muốn kỳ nghỉ của bạn. Theo một tài liệu bị rò rỉ từ mạng nội bộ OneVoice của T-Mobile, Chief Marketing Officer Cole Brodman đã tuyên bố rõ ràng rằng T-Mobile sẽ không nhận iPhone 5 trong năm nay .

Bản tuyên bố này đã được rút ra từ sự xuất hiện của ông tại một Town Hall của công ty tại Trung tâm Dịch vụ Lĩnh vực của họ, nơi CMO đưa ra các câu hỏi từ những nhân viên tò mò. Có lẽ để giảm bớt cơn lốc, anh ta đề cập rằng T-Mo sẽ tung ra hai chiếc điện thoại thông minh mới vào đầu mùa lễ này ngay trước khi đưa ra tất cả những tin đồn trên iPhone.

Gần như chắc chắn rằng một trong những điện thoại thông minh này sẽ là phiên bản Galaxy S II được Qualcomm cung cấp nhưng phần còn lại vẫn được bao phủ trong bí ẩn. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một thiết bị ấn tượng được gọi là HTC Amaze 4G được báo cáo là có nghĩa là để đánh T-Mobile - có thể vòng quanh blitz kỳ nghỉ của họ?

Mặc dù cách diễn đạt của anh ta có vẻ khá rõ ràng, web đã trở thành một điều tuyệt vời đối với mọi người khi xem xét ngữ nghĩa của nhận xét của anh ấy: anh ta có ý nói rằng T-Mobile đang nhận iPhone 5 vào năm tới? IPhone 5 chưa đến với T-Mobile, nhưng đó có phải là iPhone 4S? Trong khi cuộc tranh luận diễn ra, nó sẽ không có gì ít hơn một sự đảo ngược hoàn toàn từ Bellevue để thuyết phục chúng tôi cách khác.


Tham vọng lớn của Fotopedia là trở thành bách khoa toàn thư ảnh của thế giới. Khán giả của nó là toàn cầu, với gần 40 phần trăm ở châu Á, 30 phần trăm ở châu Âu, và 28 phần trăm ở Mỹ. Riêng Trung Quốc chiếm 30% khán giả. Nó đã thu hút được một cộng đồng gồm 30.000 nhiếp ảnh gia và người quản lý, và thông qua các ứng dụng iPad của họ cung cấp một cách để họ có được nhiều tiếp xúc hơn và thậm chí một ít tiền.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
Sách ảnh iPad rất phổ biến với 4,8 triệu lượt tải xuống và phát triển. Nhưng một khi bạn đã lướt qua một trong những cuốn sách, giống như cuốn sách đã làm với National Geographic , không có nhiều lý do để nhặt nó mỗi ngày. Trung bình, người dùng hoạt động trở lại hai lần một tháng. Định dạng tạp chí trên máy tính bảng sẽ khiến mọi người trở lại mỗi ngày.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl