Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội tầm quan trọng


Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội được đặt tên là Người chiến thắng giải thưởng Sáng tạo Thiết kế Điện tử tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Kỹ thuật và Công nghệ IET 2009 vào ngày 25 tháng 11 tại London.
Giải thưởng IET Innovation Awards đã trải qua 15 hạng mục và thu hút hơn 300 mục từ khắp nơi trên thế giới. Chúng thể hiện một cơ hội duy nhất cho các nhà sáng tạo được công nhận và cung cấp một triển lãm cho những ý tưởng sáng chói, nêu bật t của sự đổi mới bằng cách kỷ niệm ứng dụng của nó qua nhiều ngành kỹ thuật.
Đội chiến thắng của MIT bao gồm Associate Postdoctoral Hayden Taylor và Giáo sư Duane Boning, cả hai đều thuộc Khoa Điện và Khoa học Máy tính cũng như các sinh viên tốt nghiệp Matthew Dirckx và Eehern Wong thuộc Cơ quan Cơ khí.
Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy
Taylor và Boning đã phát triển các kỹ thuật nhanh để mô phỏng hai quy trình: dập nổi nóng các vật liệu polyme nhiệt dẻo, và in thạch bản nano.
Dẻo dẻo dẻo nhiệt dẻo là một kỹ thuật sản xuất chi phí thấp, thông lượng cao để sản xuất các thiết bị siêu âm polyme "lab-on-chip" hứa hẹn mang lại sự chăm sóc sức khoẻ đáng tin cậy cho mọi ngóc ngách trên toàn cầu. Trong khi đó, in thạch bản nano là một kỹ thuật cách mạng để cắt giảm chi phí sản xuất bán dẫn và lưu trữ dữ liệu. Trong cả hai quy trình, một dấu hoa văn bằng khuôn mẫu sẽ biến dạng một lớp vật liệu polyme, chuyển thiết kế sang sản phẩm. Thiết kế thiết bị cần đảm bảo rằng bất kỳ mô hình mới có thể được nhân rộng với các thiết bị có sẵn. Thông thường, quá trình phát triển đã được thử nghiệm và lặp đi lặp lại, với các kỹ sư chi tiêu hàng tuần trong phòng thí nghiệm và có nguy cơ đáng kể rằng bản thân thiết kế sẽ cần phải được thay đổi - đòi hỏi một con tem mới, với chi phí hàng chục ngàn đô la cho nanoimprint.
So với các kỹ thuật mô phỏng cơ học thông thường, chẳng hạn như mô hình phần tử hữu hạn, cách tiếp cận mới nhanh hơn ít nhất 1.000 lần. Sử dụng các kỹ thuật, các kỹ sư sẽ có thể sản xuất các thiết kế thiết bị phức tạp có khả năng in hoặc in nổi, và chọn các tham số chế biến thích hợp trước khi đi vào sản xuất.
Nghiên cứu được tài trợ bởi liên minh Singapore-MIT .
MIT tham gia vào cuộc thi mô tả các thuật toán mô phỏng cũng như khám phá tiềm năng thương mại cho phần mềm thiết kế cho sản xuất bán dẫn "nanoimprint" thân thiện dựa trên các phương pháp.
Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl