Hỏi Nhấn Mí Hàn Quốc Nên Kiêng Ăn Những Gì


haihaha

New Member
8
0
1
29
Xu
0
Tôi có ý định thực hiện nhấn mí để khắc phục nhược điểm nhưng lại thắc mắc sau nhấn mí Hàn Quốc nên kiêng ăn những gì? Mong bác sĩ tư vấn (Hồng Nhung, 23 tuổi)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. Bác sĩ xin được trả lời câu hỏi của bạn Nhung như sau.

Ưu điểm của nhấn mí


Quy trình thực hiện nhanh chóng: Phương pháp nhấn mí mắt không can thiệp phẫu thuật nên không để lại sẹo cho khách hàng. Kỹ thuật nhấn mí được tiến hành trong khoảng 20 phút bạn sẽ sở hữu đôi mắt với nếp mí đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Kỹ thuật nhấn mí mắt an toàn: Không phẫu thuật, ít xâm lấn và không để lại sẹo là những ưu điểm mà dịch vụ này đem lại. Thao tác bấm mí được tiến hành cẩn thận, không gây ảnh hưởng đến thị lực hay các hoạt động của mắt.

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Sau nhấn mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút lâu dài.


Sau nhấn mí nên kiêng ăn những gì?

Trước khi thực hiện nhấn mí khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kỹ thuật nhấn mí bằng cách tạo kết nối giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhờ chỉ thẩm mỹ. Sau khi thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà để có được kết quả nhấn mí tốt nhất.

Vì nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng về sau khi nhấn mí nên kiêng ăn những gì. Tuy nhiên, vùng da ở mí mắt rất nhạy cảm, mỏng manh nên khi có sự tác động nhất định rất dễ hình thành sẹo, thâm, tím hoặc lâu liền da nếu có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng thiếu chọn lọc. Dưới đây là cách chăm sóc sau nhấn mí để có được kết quả tốt nhất.


Chăm sóc sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Bên cạnh câu hỏi sau khi nhấn mí Hàn Quốc nên kiêng ăn gì thì việc thực hiện cách chăm sóc mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ cũng sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như ý.

Chườm ấm hoặc chườm lạnh để giảm sưng vùng mắt.
Thay vì làm việc quá sức, bạn nên hạn chế để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại cảm ứng, tivi… Lưu ý duy trì giấc ngủ sâu, đủ giấc.
Tăng cường bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin, đu đủ, cà rốt…
Không nên chơi các trò chơi vận động mạnh, hạn chế dụi mắt.
Không nên trang điểm khi mắt chưa lành, không được sử dụng những loại thuốc khác khi không có sự cho phép của bác sĩ.

Trên đây là câu trả lời sau nhấn mí Hàn Quốc nên kiêng ăn những gì? Và lưu ý chăm sóc sau khi nhấn mí. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ này, bạn Nhung có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl