Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội sẽ được vận chuyển


Chương trình Android Một của Google để mở rộng việc sử dụng Android ở các nước đang phát triển đã nhận được sự tăng cường trong tuần này với việc phát hành một điện thoại thông minh mới của Xiaomi của Trung Quốc.
Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội
Mi A1 mới được lên kế hoạch ở Ấn Độ vào tuần tới và sẽ sớm xuất hiện trên nhiều thị trường khác bao gồm Nga, Việt Nam, Indonesia và Đài Loan.

Giống như các điện thoại thông minh Android One khác, mô hình mới của Xiaomi bao gồm phiên bản Android của Google từ Google và đi kèm với một tập hợp các ứng dụng được cài sẵn. Trong số đó là ứng dụng Trợ lý trợ lý kỹ thuật số của Google, YouTube, Maps và không gian không giới hạn để lưu trữ ảnh qua Google Photos.

Các ứng dụng di động của doanh nghiệp: Giải quyết một khoảng trống đang gia tăng Tải về
Theo Miyamoto, Mi A1 cũng sẽ có dịch vụ phát hiện và gỡ bỏ phần mềm độc hại mới của Google Play Protect, do đó người dùng được bảo vệ khỏi các ứng dụng độc hại Android ngay trên máy.

đọc thêm

Điện thoại 'Khái niệm' của Xiaomi Mi đã được bán ở Trung Quốc
Xiaomi giới thiệu điện thoại thông minh Redmi, Mi Pad 2 Tablet
Xiaomi mua 1.500 bằng sáng chế từ Microsoft
Ông Jamie Rosenberg, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh và hoạt động của Android và Play cho biết: "Khi chúng tôi đưa Android One trở lại Ấn Độ vào năm 2014, mục tiêu là để có được hàng tỷ tỷ người trực tuyến bằng cách cung cấp cho họ những chiếc điện thoại có chất lượng và giá cả phải chăng.
Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Mi A1 thể hiện cam kết của Google trong việc mở rộng chương trình bằng cách hợp tác với nhiều đối tác, Rosenberg nói trong một thông báo trên blog của The Keyword.

Điện thoại mới sẽ có giá khởi điểm là 14.999 rupi Ấn Độ , cao hơn chút ít so với $ 230 theo tỷ giá hối đoái hiện hành. Mức giá này khác xa so với mô hình phụ 100 đô la đã được giới thiệu lần đầu tiên ở Ấn Độ khi Google giới thiệu chương trình vào năm 2014.

Mi A1 có vỏ bọc bằng kim loại dày 7,5 mm và màn hình hiển thị đầy đủ độ cong 5.5inch. Điện thoại này bao gồm hai máy ảnh với ống kính góc rộng và ống kính tele, một trong số đó là mặt trước, trong khi ống kính kia là dành cho selfies. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 của Qualcomm và có 4GB bộ nhớ RAM, 64GB bộ nhớ trong và bộ cảm biến dấu vân tay để xác thực người dùng thiết bị.

Những người mua Mi A1 cũng được đảm bảo có ít nhất hai nâng cấp tự động cho các phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android khi chúng có mặt. Việc nâng cấp lên Android 8.0 Oreo mới của Google sẽ xảy ra vào cuối năm 2017. Việc nâng cấp tiếp theo lên Android P sẽ xảy ra vào cuối năm 2018, Rosenberg nói.

Ngoại trừ các đường Nexus và Pixel của Google, không có thiết bị Android nào thường nhận được nâng cấp hệ điều hành ngay khi các phiên bản mới trở nên khả dụng. Trong hầu hết các trường hợp, nó hoàn toàn phụ thuộc vào các nhà sản xuất thiết bị cầm tay và nhà khai thác để quyết định liệu họ có muốn nâng cấp người dùng cho các phiên bản Android mới. Do đó, phần lớn các thiết bị Android thường có ít nhất hai thế hệ bị xóa khỏi phiên bản Android mới nhất.
Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy
Với việc phát hành Mi A1, số lượng các mô hình điện thoại thông minh có sẵn trong Android One đã tăng lên bảy. Các mô hình khác bao gồm S1 và S2 của Sharp, GM5 và GM6 từ General Mobile.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl