Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội sản xuất phần mềm của


Nhà Microsoft và Huawei công nghệ cao của Trung Quốc đã tuyên bố ngày 5 tháng 9 rằng họ đã hình thành quan hệ đối tác chiến lược sẽ mang lại nhiều ứng dụng doanh nghiệp của Microsoft cho hệ sinh thái đám mây Huawei.
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Các công ty đã ký một bản ghi nhớ, một bước đi sớm trong việc thiết lập quan hệ đối tác, trong một buổi lễ tại hội nghị Huawei Connect 2017 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Huawei đã phục vụ một số sản phẩm của Microsoft trên đám mây, bao gồm Windows Server và một dịch vụ cơ sở dữ liệu quan hệ hỗ trợ SQL Server. Trong một cố vấn truyền thông ngày 5 tháng 9, Huawei cho biết, quan hệ đối tác mở rộng sẽ "mang lại nhiều sản phẩm cấp doanh nghiệp của Microsoft trực tuyến."

Alain Crozier, Giám đốc điều hành của Microsoft Trung Quốc, đã phản ánh sự tập trung của công ty ông trong việc giúp đỡ các công nghệ cho phép chuyển đổi kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn với các doanh nghiệp.

"Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư do sự đổi mới công nghệ tạo ra tạo cơ hội cho khách hàng đạt được nhiều thành công trong hầu hết các lĩnh vực", ông nói trong một tuyên bố. "Là một công ty hàng đầu thế giới về CNTT doanh nghiệp, Huawei là đối tác chiến lược của Microsoft trong sứ mệnh trao quyền cho các tổ chức khi họ chuyển đổi."
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Tuy nhiên, quan hệ đối tác không phải là không có rủi ro, cảnh báo Marty Puranik, Giám đốc điều hành của nhà cung cấp dịch vụ đám mây Atlantic.Net. Puranik cho biết các nhà sản xuất phần cứng như Huawei - được biết đến nhiều nhất vì sản xuất các sản phẩm mạng, điện thoại thông minh và các thiết bị khác - có một điểm đáng lưu tâm khi duy trì một doanh nghiệp điện toán đám mây thành công. Puranik nói với eWEEK trong nhận xét về email : "Quan hệ đối tác rất thú vị, bởi vì Huawei thường là nhà sản xuất phần cứng cạnh tranh với Cisco .

Các nhà sản xuất phần cứng khác như HP cũng đã cố gắng làm đám mây công cộng và thất bại, vì vậy các nhà sản xuất phần cứng truyền thống không thành công trong việc thực hiện điều này , "Puranik đã viết, lưu ý rằng các kỹ năng được sử dụng trong sản xuất phần cứng thường không dịch tốt vào lĩnh vực của đám mây công cộng.

Puranik dự đoán có thêm một nửa lợi ích của Microsoft trong mối quan hệ đối tác.

"Huawei sẽ có một dấu chân lớn tại Trung Quốc, và rõ ràng là sự thâm nhập của Microsoft trong một thị trường khổng lồ (và bên trong tường lửa lớn) .Vì vậy, Huawei có thể là một đối tác tuyệt vời", ông nói. "Đây là chiến thắng của Microsoft để giúp tiếp cận nhiều khách hàng doanh nghiệp ở Trung Quốc."
Các chủ đề hôm nay bao gồm các tuyên bố rằng Alphabet của Google sử dụng sức mạnh của ví để gây áp lực cho một nhóm tư vấn bắn một nhà phê bình; LinkedIn giúp Microsoft rút khỏi các đối thủ phần mềm như một dịch vụ của mình như thế nào; một lỗi phần mềm của Instagram đã phơi bày thông tin người dùng cao cấp; và làm thế nào các dịch vụ đám mây của Oracle giúp các doanh nghiệp đạt được nhiều giá trị hơn từ dữ liệu được tạo ra bởi các thiết bị Internet của sự vật.

Tờ New York Times đã báo cáo rằng Chủ tịch điều hành Alphabet của Alphabet, ông Eric Schmidt đã gây áp lực cho nhóm chuyên gia nổi tiếng New America bắn một nhà phân tích đã viết những báo cáo quan trọng về công ty.

Barry Lynn, cựu giám đốc phân tích thị trường mở, tuyên bố trong bài báo của tờ New York Times rằng Tổng thống New America Anne-Marie Slaughter đã sa thải ông và giải tán toàn bộ Nhóm Thị trường Mở do áp lực trực tiếp của Google và Schmidt. Theo Lynn, sau khi Schmidt thông báo sự không hài lòng của mình đối với một bài viết mà Lynn đã viết, ca ngợi quyết định của EU về việc phạt Google vì vi phạm các quy định về chống độc quyền.
Tuy nhiên, Slaughter nói rằng cô đã đuổi Lynn vì anh ta từ chối tuân thủ các tiêu chuẩn của think tank về "tính đoàn kết" và "cởi mở".

Năm ngoái, Microsoft đã bắt tay vào một trong những vụ mua lại công nghệ lớn nhất trong năm bằng cách bắt tay vào LinkedIn với giá 26 tỷ USD. Người khổng lồ phần mềm này đang tiếp cận các kho dữ liệu kinh doanh và nhân viên giàu có của LinkedIn để giúp làm phong phú thêm danh mục phần mềm kinh doanh cho phép đám mây, bao gồm Office 365 và Dynamics 365.

Ít hơn một năm sau, cuộc đánh bạc đã được trả hết. Theo Synergy Research Group trong cuộc khảo sát thị trường ứng dụng doanh nghiệp mới nhất, Microsoft đã thống trị thị trường phần mềm as-a-service (SaaS) trong quý hai năm 2017.

John Dinsdale, nhà phân tích và giám đốc nghiên cứu của Synergy Research Group, nhận xét trên eWEEK cho biết: "Được sự giúp đỡ của vụ mua lại LinkedIn, Microsoft tiếp tục tách khỏi gói cung cấp dịch vụ SaaS .

Instagram công khai tiết lộ vào ngày 30 tháng 8 rằng kẻ tấn công có thể truy cập trái phép vào một lượng nhỏ thông tin người dùng. Dịch vụ mạng xã hội lưu ý rằng nó đã cố định lỗ hổng gốc gây ra cho phép tấn công.

"Gần đây chúng tôi đã phát hiện ra rằng một hoặc nhiều cá nhân đã truy cập trái phép vào một số địa chỉ email và số điện thoại liên lạc của người dùng Instagram cao cấp của Instagram bằng cách khai thác lỗi trong API Instagram", một người phát ngôn Instagram đã viết trong một email tới eWEEK .

Instagram cho biết thêm rằng không có mật khẩu tài khoản bị lộ và lỗ hổng phần mềm đã được khắc phục nhanh chóng. Instagram tuyên bố: "Tại thời điểm này chúng tôi tin rằng nỗ lực này đã nhắm mục tiêu đến những người sử dụng cao cấp, do đó chúng tôi sẽ thông báo cho chủ tài khoản của chúng tôi về vấn đề này.

Các thiết bị IoT thu thập được nhiều dữ liệu, nhưng các công ty triển khai chúng không thấy đủ lợi tức đầu tư vào thiết bị và dữ liệu lưu trữ. Tuy nhiên, các tính năng mới cho các dịch vụ đám mây của Oracle được thiết kế đặc biệt để giúp doanh nghiệp nhận được nhiều giá trị hơn từ tất cả các thiết bị cảm biến và thiết bị IoT mà họ đã triển khai.

Oracle IoT Cloud giờ đây bao gồm các tính năng trí tuệ nhân tạo và các tính năng học tập được thiết kế để cung cấp cho khách hàng tầm nhìn rộng hơn vào các hoạt động IoT để có được những hiểu biết tiên đoán. Hệ thống tích hợp phân tích hoạt động giúp phát hiện các dị thường, dự đoán thất bại thiết bị và đề xuất các hành động tốt nhất.
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Văn Phòng
Oracle cũng đã công bố một số ứng dụng công nghiệp như Dịch vụ Kỹ thuật số với giám sát từ xa thông minh, dự đoán sự thất bại, công việc sửa chữa và sửa chữa không khí. Hệ thống này cũng sử dụng thực tế tăng cường để giúp hướng dẫn kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl