Cách trị mụn bọc từ rau diếp cá


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Mụn bọc là thể mụn viêm nhiễm nặng nhất trên da, thường xuất hiện ở mặt, đôi khi ở lưng, mông. Đây cũng là loại mụn dễ khiến da bị tổn thương nhiêu nhất. Nguy cơ mụn bọc để lại sẹo và vết thâm trên da là rất cao, khả năng phục hồi da bị mụn bọc cũng khó và lâu hơn.

>> thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả

Lúc đầu mụn bọc chỉ là vài nốt mụn đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng, vỡ ra gây chảy mủ máu. Thậm chí, có trường hợp mụn bọc không thoát ra được, lâu ngày mưng mủ, gây nhức nhối, khó chịu.

Dạng mụn bọc này cả nam và nữ đều có thể bị và không phân biệt tuổi tác, vì thế ai cũng cần trang bị kiến thức để phòng tránh cũng như chăm sóc để tránh da bị mụn.

Mụn bọc là vấn đề lớn đối với mọi làn da, không chỉ gây đau nhức, viêm nhiễm cho da mà còn làm cho người bị mất tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày.

Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các sản phẩm trị mụn, tuy nhiên cách trị mụn trứng cá bọc bằng rau diếp cá là một phương pháp mang lại hiệu quả tốt, an toàn và tiết kiệm chi phí nên tìm hiểu.

Rau diếp cá có tính hàn, có đặc tính diệt khuẩn cao nên có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn ở các nốt mụn, khiến cho cồi mụn nhanh se lại và dễ dàng thoát ra ngoài. Tái tạo vùng da mụn, ngăn ngừa việc hình thành sẹo sâu và vết thâm.



Cách trị mụn bọc từ rau diếp cá​


Sau khi cân nhắc việc sử dụng cách trị mụn trứng cá bọc bằng rau diếp cá thì các bạn nên xác định phải kiên trì áp dụng đều đặn hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Đối với phương pháp này bạn có thể loại bỏ được mụn bọc hoàn toàn từ cả bên trong lần bên ngoài.

Bạn chỉ cần giã nát lá diếp cá, vắt bớt nước rồi đắp lên vùng da bị mụn bọc, để trên da khoảng 30 phút thì rửa mặt với nước ấm, với cách này nếu có thời gian thì bạn có thể thực hiện ngày 2 lần để tăng hiệu quả. Còn với phần nước ép, bạn có thể uống 1 ly mỗi ngày giúp thanh lọc, đào thải các chất độc trong gan, giúp làm mát cơ thể, giảm mụn từ bên trong.

Bạn cũng có thể kết hợp rau diếp cá với mật ong để làm tăng hiệu quả trị mụn và vết thâm do mụn để lại, sau khi xay nhuyễn rau diếp cá bạn hãy trộn thêm một thìa café mật ong. Đặc tính kháng khuẩn tốt của mật ong còn giúp làm giảm sưng viêm hiệu quả.

Thực hiện liên tục và kiên trì mỗi ngày với cách trị mụn trứng cá bọc bằng rau diếp cá sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn được loại mụn cứng đầu này!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl