Phương pháp trị bệnh viêm da cơ địa tại nhà


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Dây mướp đắng.

Mướp đắng là loại lá tốt nhất dùng để chữa trị những triệu chứng như mẫn ngứa, nổi mề đay, viêm da cơ địa…. rất an toàn. Nhất là ở trẻ sơ sinh.

Cách làm: Dùng lá mướp đắng ( mướp đắng rừng càng tốt) đem rửa sạch. Sau đó cho vào nồi sạch, đổ lượng nước tuỳ ý. Bắt lên bếp đun sôi khoảng 15-20 phút. Nhắt xuống pha với nước loãng rồi tắm cho trẻ.

Thực hiện phương pháp trên. Yêu cầu người mẹ khi tắm cho trẻ nên lưu ý phải cẩn thận, không nên tắm nước quá nóng sẽ làm trẻ bị bỏng. Thực hiện hằng ngày bệnh sẽ khỏi hẳn.

Lá trầu không.

Cách làm: Dùng 3-4 lá trầu, đem rửa cho thật sạch. Sau đó cho vào nồi và đổ khoảng 1 ít nước đun sôi khoảng 10-15 phút. Pha với nước loãng rồi tắm cho trẻ.




Thực hiện phương pháp này 4-5 lần/ tuần bệnh sẽ thuyên giảm, trẻ sẽ mau chóng hồi phục.

Các biện pháp phòng tránh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh

Không dùng những loại mỹ phẩm hay phấn, sữa tắm… để tắm hay thoa lên người trẻ khi da trẻ bị bệnh.

Thay tã cho bé sau 2 đến 3 tiếng.

Giữ môi trường sống luôn sạch sẽ, thoáng mát, không cho trẻ tiếp xúc với các tác nhân dị ứng như mỹ phẩm, khói bụi ô nhiễm… nhất là ở nông thôn không cho trẻ tiếp xúc với rơm (lúa) dễ gây sót ngứa.

Khi bệnh đã hết các mẹ vẫn sử dụng thuốc bôi cho trẻ để bệnh triệt để.

Có chế độ dinh dưỡng hợp lí cho trẻ. Tránh những thực phẩm hải sản dễ gây ngứa.

Cách trị viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh các bà mẹ trẻ nên chú ý nhiều hơn để có phương pháp trị bệnh hiệu quả cho trẻ ngay tại nhà một cách nhanh chóng không để tình trạng bệnh kéo dài gây nguy hiểm tới sức khoẻ các bé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl