Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội có việc ngay


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội "Lúc đầu, tôi nghĩ rằng hầu hết khách hàng của chúng tôi sẽ muốn có một thiết kế điện toán đám mây lai", ông David Potts giải thích như ông vạch ra kiến trúc của mình Saleswarp phần mềm tự động hóa bán lẻ.

Nhưng sớm Potts, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Saleswarp, thấy rằng tất cả mọi người thích một phiên bản chạy hoàn toàn trong đám mây. Nó chỉ ra rằng bằng cách đi vào đám mây chỉ, Saleswarp đã có thể cung cấp cho khách hàng một mức độ dịch vụ mà nhiều nhà bán lẻ không thể có được từ các nguồn khác.

Tôi đã gặp Potts và đội của ông ta trong các văn phòng của vườn ươm công nghệ ETC Baltimore nằm trong một nhà máy cũ đã từng làm bia và lon nước giải khát. Khu vực lân cận với những thứ bẩn thỉu hậu công nghiệp và giao thông nặng nề đến bến cảng Baltimore dường như không hứa hẹn. Nhưng bên trong, các văn phòng thật thoáng mát, trơn và thỏa mãn. Saleswarp đã phát triển với sự trợ giúp của thành phố trong việc đầu tư công nghệ.

Được thành lập vào năm 2009, Saleswarp đã phát triển mô tả nó như là một ứng dụng tự động hoá bán lẻ tích hợp có khả năng xử lý mọi khía cạnh của hoạt động bán lẻ. Saleswarp sẽ xử lý từng bước của việc bán hàng, hoàn thành và hậu cần của một hoạt động bán lẻ, bao gồm bán hàng gạch, thương mại điện tử, lưu kho và vận chuyển.

đọc thêm

Microsoft kết thúc Suit Sau khi DOJ Gag Đặt hàng Thay đổi
Cray đưa dịch vụ Supercomputer lên Azure Cloud
Chúng tôi đã vượt qua từng giai đoạn của quy trình bán lẻ từ những hàng hoá mua cơ bản nhất trong một cửa hàng thông qua chuỗi hậu cần. Khi một mặt hàng được mua, hệ thống bán hàng tại điểm bán hàng ghi lại việc bán hàng trong một cơ sở dữ liệu được duy trì bởi Saleswarp. Khi điều đó xảy ra, phần mềm kiểm tra mức tồn kho để xác nhận rằng vẫn còn đủ số lượng hàng tồn kho và trong khi đó giảm lượng hàng tồn kho trên số tiền mua.
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội
Khi doanh số bán hàng tiếp tục, cổ phiếu đang giảm dần và ở một điểm nhất định, phần mềm Saleswarp sẽ tạo ra một đơn mua hàng để bổ sung hàng tồn kho. Nó sẽ theo dõi các cổ phiếu mới khi nó đến và cập nhật các cổ phiếu trên tay.

Trong khi đó, trong phần thương mại điện tử của doanh nghiệp, cùng một điều đang xảy ra. Bán hàng có thể đến từ trang web của nhà bán lẻ, từ trang web của một chi nhánh hoặc thông qua liên kết với Amazon.com.

Việc mua hàng được phản ánh trong cơ sở dữ liệu kiểm kê giống như cách họ đến từ các điểm bán hàng tại điểm bán hàng. Quá trình này bao gồm khả năng đặt mua hàng tại các nơi thích hợp để thanh toán, và cho các gói kế toán và ERP để phản ánh việc bán hàng.

Theo dõi hàng tồn kho dựa trên đám mây hoạt động tốt đến nỗi một trong những khách hàng chính của Zell, nhà bán buôn quần áo Zumiez , đã có thể đóng cửa kho của mình và giữ tất cả hàng tồn kho trong các cửa hàng của mình.
Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl