Sửa Macbook Tại Hà Nội chi phí giá thành


Sửa Macbook Tại Hà Nội Lúc đầu, cuộc họp tại trụ sở của Future of Privacy Forum ở trung tâm thành phố trông giống như bất kỳ văn phòng nào khác ở đây, một trong số đó là Millennials và hipster cố gắng gây ấn tượng với nhau bằng mức độ truy cập chính thức hoặc nhận thức của họ.

Nhưng cái nhìn thứ hai đã thay đổi ấn tượng đó. Ngay phía sau bàn làm thủ tục là một màn hình phẳng lớn màn hình hiển thị hình ảnh của mỗi người khi họ đến.

Trên hình ảnh của mỗi người được phỏng đoán về máy tính của nhân khẩu học. Có phải chúng ta trẻ hay già? Nam hay nữ? Tôi đã được xác định là phụ nữ dưới 30 tuổi. Một người bạn làm việc cho USA Today cũng được xác định là phụ nữ, nhưng đến mức khó chịu của anh ta, máy tính đã quyết định anh ta đã hơn 40 tuổi.

Tất nhiên máy tính mang tính giới tính đã thực sự có ở một mục đích khác, đó là để cho thấy các máy tính đã đi đến đâu trong việc xác định loại người trong bộ công cụ tìm kiếm của nó. Ý tưởng là các nhà tiếp thị có thể có ý tưởng về trang điểm của người xem tại một sự kiện để xem liệu họ có thu hút được khán giả mà họ hy vọng thu hút hay không.

đọc thêm

Bad Rabbit Ransomware Nhằm mục tiêu ở Ukraine, Nga
CNCF tăng cường an ninh container với các dự án mới
Qua phòng từ quán bia và rượu vang phổ biến là một cái bàn với nhiều máy bay không người lái. Bên cạnh đó một người đàn ông đã đeo tai nghe Oculus VR. Cũng có một chiếc Echo của Amazon trong phòng, mà tôi đã chỉ thị để chơi một số Mozart. Có những đài phát thanh tần số vô tuyến và có lẽ là thiết bị tương tác creepiest đã từng thấy - một món đồ chơi Hello Barbie.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Cụm xung quanh mỗi màn hình là những nhóm người từ các công ty công nghệ và các cơ quan chính phủ. Có một người từ Uỷ ban Truyền thông Liên bang, hiện đang phải vật lộn với các quy tắc về quyền riêng tư, cũng như đại diện của Bộ An ninh Nội địa. Nói chuyện ở một góc là cựu thành viên Ủy ban Thương mại Liên bang Julie Brill và Giám sát Bảo vệ Dữ liệu của Liên minh Châu Âu Giovanni Buttarelli. Rõ ràng đây không chỉ là một đám hipster.

Jules Polonetsky, giám đốc điều hành kiêm đồng chủ tịch Future of Privacy Forum đã giải thích rằng tổ chức của ông đã mời những người này chịu trách nhiệm về quản lý hoặc điều chỉnh công nghệ với một tác động riêng tư để có được thời gian với công nghệ mà họ đang thực hiện các quy tắc. Ông nói: "Thật đáng ngạc nhiên là có ít người có cơ hội tương tác với các thiết bị công nghệ này.

FPF là một nhóm chuyên gia tư vấn "tìm kiếm để thực hiện các thực tiễn dữ liệu có trách nhiệm", theo tuyên bố sứ mệnh của nó. Tổ chức thực hiện điều này thông qua giáo dục tiếp cận, nghiên cứu học thuật và thông qua đánh giá thực tế của các sản phẩm công nghệ có ảnh hưởng đến sự riêng tư cá nhân.

Polonetsky nói rằng nhóm làm việc này bằng cách lấy các phiên bản của các sản phẩm mà họ đang đánh giá và sau đó cố gắng tìm hiểu không chỉ cách họ hoạt động, mà còn khám phá thông tin họ thu thập và những gì họ làm với thông tin đó khi nó được thu thập.
Sửa Laptop Cầu Giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.