Sửa Macbook Tại Hà Nội bảo hành chất lương


Sửa Macbook Tại Hà Nội Thông thường, khi báo cáo thu nhập của công ty không đáp ứng được mong đợi của các nhà đầu tư, có thể tìm thấy trong phần giải thích dòng "nhờ tăng cường đồng đô la Mỹ so với ngoại tệ." Hầu hết thời gian, nó được tìm thấy sâu trong văn bản; cho Oracle vào ngày 16 tháng 12, nó bao gồm câu thứ hai của báo cáo báo chí.

Chắc chắn, sự tăng cường của đồng đô la Mỹ so với ngoại tệ là một yếu tố trong tất cả các báo cáo hàng quý của tất cả các công ty Hoa Kỳ hoạt động kinh doanh quốc tế, nhưng khi nó đóng vai trò rất cao trong một báo cáo thu nhập, nó có thể là một loại băng để che giấu cái gì khác trong báo cáo.

Đây không phải là toàn bộ câu chuyện cho báo cáo hàng quý này, nhưng nó là một nhân tố. Trong báo cáo tài chính Q2, Oracle đã vượt kỳ vọng lợi nhuận, đem lại lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu 63 cent so với sự đồng thuận của Wall Street là 60 cent. Thu nhập ròng là 2,2 tỷ đô la.

'Mạnh mẽ hơn dự kiến Tiền tệ Headwind'

Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội

Couchbase Cải thiện UX với Cập nhật Cơ sở dữ liệu Mới nhất
Neo4j giới thiệu nền tảng Native Graph đầu tiên trong ngành
Mặt khác, nó bị mất bởi một lợi nhuận nhỏ trên doanh thu của nó, báo cáo 9,0 tỷ USD, giảm 6 phần trăm so với một năm trước; các nhà phân tích dự đoán $ 9.06 tỷ.

Đồng giám đốc điều hành Safra Catz đồng ý rằng "Chúng tôi rất hài lòng với EPS của chúng tôi không phải là GAAP là 0,63 USD, đánh bại mức trung bình của hướng dẫn là 4 cent mặc dù có một sức mạnh kinh tế mạnh hơn kỳ vọng.

Vấn đề lớn hơn Oracle, cùng với nhiều công ty CNTT dòng cũ, phải giải quyết không phải là mối quan hệ thường xuyên bất lợi của đồng tiền Hoa Kỳ với các nước ngoài. Đây là sự chuyển đổi trong sự nhấn mạnh từ việc cài đặt cơ sở dữ liệu tại chỗ tại cơ sở của nó và trung gian để bán những khách hàng tương tự thành các dịch vụ đám mây. Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng để đề xuất một sự thay đổi như vậy đối với các quản trị viên của các hệ thống CNTT tại chỗ lâu ngày.

Thực tế là các doanh nghiệp cũ của Oracle đã thu hẹp lại trong nhiều năm và các doanh nghiệp điện toán đám mây của họ đang phát triển. Câu hỏi đặt ra là: Liệu các doanh nghiệp điện toán đám mây có phát triển đủ nhanh để bù đắp cho sự suy giảm của các doanh nghiệp tại chỗ? Cho đến nay, họ đã không, nhưng họ đang nhặt hơi.

Vào ngày 16 tháng 12, Oracle đã báo cáo rằng doanh thu đám mây của hãng đã tăng 31% trong quý này với mức 649 triệu USD. Phần mềm Cloud là một dịch vụ (SaaS) và nền tảng như một dịch vụ (PaaS) thu được 484 triệu đô la, tăng 39 phần trăm theo loại tiền tệ cố định. Đây là những con số xuất sắc, nhưng thu nhập thu được chỉ chiếm khoảng 30 phần trăm tổng số của công ty.

Tuy nhiên, một số con số đáng lo ngại

Về mặt khác của công ty, những con số tiếp theo vẫn đáng lo ngại, mặc dù không bất ngờ: Tổng doanh thu phần mềm tại chỗ (6,4 tỷ đô la, giảm 7 phần trăm so với năm), tổng doanh thu phần cứng (1,1 tỷ đô la, giảm 16 phần trăm ở Mỹ đô la và 10 phần trăm bằng đồng nội tệ), và tổng doanh thu dịch vụ (861 triệu đô la, giảm 8 phần trăm đô la Mỹ và tiền tệ cố định).

Tuy nhiên, theo các điều kiện thị trường tương đối, Oracle là nhà lãnh đạo trong việc thay đổi từ phần cứng sang đám mây, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Larry Ellison nói.

"Năm nay, chúng tôi vẫn nhắm mục tiêu bán và đặt mua hơn 1,5 tỉ đô la cho các hoạt động kinh doanh mới của SaaS và PaaS", Ellison nói trong một cuộc gọi hội nghị với các nhà phân tích và các nhà báo. "Đó là một sự nghiệp kinh doanh mới của SaaS và PaaS đáng kể so với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ đám mây nào khác, bao gồm Salesforce.com."
Sửa Laptop Cầu Giấy
Với 484 triệu đô la, Oracle hiện đang bán các thuê bao SaaS và PaaS ở khoảng một phần ba tổng số doanh thu hàng quý của Salesforce. Điều này có thể không làm tăng thêm mối quan tâm trong bộ sưu tập của Marc Benioff và phòng họp ban giám đốc vào thời điểm này, nhưng nếu số liệu của Oracle tiếp tục phát triển, nó có thể trở thành một vấn đề cho Salesforce.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl