Thưởng trà hoa tam thất chữa bệnh


Bạn đã uống trà hoa tam thất chưa?

  • Rồi

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Chưa

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0

phuongmai

Member
35
0
6
37
Xu
0
Bạn có biết công dụng kì diệu từ trà hoa tam thất. Nụ hoa tam thất hay hoa tam thất đem lại công dụng đặc trị hữu hiệu

Hoa tam thất mọc chùm và có hình dạng chùm giống như chiếc ô, đường kính 5-25mm. Hoa màu xanh lá cây hoặc màu vàng mùi thơm nhẹ. Nụ hoa tam thất có vị mát ngọt, tác dụng mát gan, giải nhiệt, hạ huyết áp. Nụ hoa tam thất được đưa vào làm trà trị nhiều bệnh.

Nên chọn nụ hoa tam thất làm trà là loại chồi hoa chưa nở màu xanh lá cây để có hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Công dụng của nụ hoa tam thất
Nụ hoa tam thất đã đạt được một tầm quan trọng như là một loại thuốc bổ hỗ trợ chức năng của tuyến thượng thận, đặc biệt là sản xuất corticosteroid và hormone giới tính nam.

Nó cũng giúp cải thiện lưu lượng máu thông qua các động mạch vành, do đó tìm cách sử dụng như là một điều trị xơ cứng động mạch, huyết áp cao và đau thắt ngực.

Tốt cho gan, hạ huyết áp, dùng cho chóng mặt, chóng mặt, ù tai do tăng huyết áp và đau cổ họng.

Với tính cầm máu mà nụ hoa tam thất có tác dụng điều trị chảy máu sau chấn thương, nôn ra máu, chảy máu cam (chảy máu mũi), hematochezia (chảy máu hậu môn), kiết lỵ với máu trong phân, chảy máu nhiều lần (đặc biệt là giữa kỳ kinh), xuất huyết kinh nguyệt, lochiostasis sau sinh, tình trạng mất máu do mất máu quá nhiều trong khi sinh, đau do ứ máu, viêm kết mạc...

Cách dùng nụ hoa tam thất mang lại giá trị trị bệnh cao nhất


Nụ hoa tam thất chọn làm trà là loại chồi hoa chưa nở màu xanh lá cây.

Nụ hoa tam thất là loại cây mọc hoang trong rừng, được nhà thuốc thu hái rồi đem rửa sạch, đem phơi nắng, xao thơm. Đóng túi nilon 2 lớp để đảm bảo giữ được mùi thơm và hoạt chất của thuốc, tránh hút ẩm dễ gây nấm mốc.

Nụ hoa tam thất dùng dưới dạng pha trà, mỗi ngày 1 – 3g, pha với nước sôi uống như trà đến khi hết vị ngọt đắng. Bạn có thể uống trà hoa tam thất trong bất cứ lúc nào và ở mọi lứa tuổi, vừa trị bệnh vừa nâng cao thể trạng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl