Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội trực tiếp từ


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội đang thử nghiệm một dịch vụ Internet cáp mới, cho phép thuê bao trả khoảng 15 đô la một tháng cho một loạt các đài truyền hình trực tiếp trên tất cả các kết nối Internet cáp.

Dịch vụ mới này, được gọi là Stream , đang trong giai đoạn thử nghiệm beta tại Boston và dự kiến sẽ ra mắt tại thành phố này với người đăng ký Internet Comcast Xfinity vào cuối mùa hè, theo một bài báo ngày 12 tháng 7 của Matt Strauss, phó giám đốc điều hành và tổng giám đốc của dịch vụ video cho Comcast Cable, trên Blog Comcast Voices .

Dịch vụ Stream hoạt động mà không có TV hay hộp cáp, thay vì đưa một luồng video trực tiếp trực tiếp đến các thiết bị gia đình của khách hàng qua Internet thông qua một modem cáp, theo bài của Strauss.

"Với Stream, khách hàng Xfinity Internet có thể xem truyền hình khoảng một chục mạng - bao gồm tất cả các mạng lưới phát sóng lớn và máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại HBO trên máy tính xách tay của họ", Strauss đã viết. "Nó bao gồm hàng ngàn bộ phim và chương trình yêu thích để xem nhà hoặc đi xa và thậm chí có thể truy cập TV ở mọi nơi và một máy ghi hình đám mây để bạn có thể ghi lại tất cả các mục yêu thích và xem chúng sau".

Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội

Sprint kết thúc đàm phán hợp nhất với T-Mobile
Microsoft hấp thụ SWNG App Tech vào Skype
Các thử nghiệm beta của Boston đã diễn ra trong vài tuần mà không tốn phí đối với những khách hàng tình nguyện tham gia thử nghiệm beta, một phát ngôn viên của Comcast nói với eWEEK . Công ty dự định cung cấp Stream với giá 15 đô la mỗi tháng. Sau khi ra mắt dịch vụ ở Boston, công ty dự định mở rộng nó tới Chicago và Seattle, và phần còn lại của quốc gia sẽ được tiếp cận vào đầu năm 2016 bất cứ nơi nào có Comcast Xfinity. Các khách hàng quan tâm có thể gửi email cho Comcast để biết khi nào Stream sẽ có mặt ở nơi họ sinh sống.

Khách hàng sẽ có thể đăng ký dịch vụ khi nó trở nên có sẵn bằng cách đăng ký trực tuyến và tải xuống một ứng dụng, mà không cần một cuộc viếng thăm từ một kỹ thuật viên Comcast.

"Đó là một khoảng thời gian thú vị để trở thành một fan hâm mộ truyền hình - có nhiều nội dung chất lượng hơn bao giờ hết và dường như vô hạn để theo kịp với tất cả các chương trình và phim mà mọi người đang nói về", Strauss đã viết. "Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm bằng cách tạo ra các dịch vụ như Stream, để người dùng có thể chọn dịch vụ phù hợp nhất cho họ. Vì vậy, nếu bạn thích TV và dành phần lớn thời gian của mình với màn hình trên đùi của bạn trái ngược với màn hình trên tường, Stream có thể chỉ là điều cho bạn. "

Stream là một dịch vụ Internet chỉ và không kết nối với các dịch vụ truyền hình cáp của Comcast, mà vẫn riêng biệt. Theo một phát ngôn viên của Comcast, nó thực chất là dịch vụ "bó gọn", có nghĩa là nó cung cấp cho khách hàng tiềm năng một lựa chọn kênh có quy mô nhỏ với mức giá thấp hơn các gói kênh cáp truyền thống lớn hơn.

Comcast đang tiến hành các thử nghiệm beta tại thị trường Boston để cho phép người sử dụng Comcast thử nó và cung cấp phản hồi về dịch vụ và để xem những gì đang làm việc hay không làm việc, phát ngôn viên cho biết.

Người phát ngôn cho biết: "Đây là một phần của toàn bộ ngành công nghiệp", với việc thử nghiệm và đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Các dịch vụ trong tương lai thậm chí có thể bao gồm những thứ như gói kênh cao cấp, gói kênh thể thao hoặc gói kênh của trẻ, mỗi tiện ích bổ sung. "Cơ cấu dựa trên đám mây của chúng tôi giờ đây cho phép chúng tôi cung cấp những thứ khác nhau và phục vụ khách hàng khác nhau."
Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
Trong số các kênh được bao gồm trong Steam là lập trình mạng từ ABC, CBS, CW, Fox, NBC, PBS, Telemundo, Univision, HBO và các kênh địa phương nơi thuê bao tồn tại.

Việc kinh doanh trực tuyến video trực tuyến đang mở rộng nhanh chóng khi nhiều người chơi đẩy nội dung của họ lên mạng và tìm kiếm khách hàng mua nó. Ý tưởng cắt dây cáp cho dịch vụ truyền hình cáp và thay thế nó bằng các tùy chọn video được nhắm mục tiêu đã được phát triển với ngày càng có nhiều hộ gia đình và người dùng trên toàn quốc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl