Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy đã cho ra mắt


Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy Nhà sản xuất Jawbone hai thiết bị có thể đeo được, màn hình theo dõi nhịp tim toàn thời gian UP3 và bộ đồ thể thao UP Move thể theo dõi lượng calo bị đốt, mô hình ngủ và nhiều thứ khác.

Các thiết bị đã được nhà cung cấp thiết bị đeo tay công bố vào ngày 4 tháng Mười Một.

Theo công ty, UP3 bán lẻ với giá 179,99 USD và nhằm mục đích mang một chiếc áo khoác thoải mái và thoải mái để mặc 24/7 để người sử dụng có thể thống kê chi tiết và chính xác về sức khoẻ tim của họ cho dù họ đang tỉnh hoặc ngủ.

Trong thiết kế UP3, Jawbone cho biết họ đã xem xét các thiết kế cạnh tranh và lắng nghe những phàn nàn của khách hàng về thiết kế lớn và vụng về, do tuổi thọ pin ngắn và quá trình xử lý bằng tay khó nắm bắt được. Với những điều đó, Jawbone đã có nhiều lộ trình khác nhau để tạo ra một thiết bị hoạt động tốt cho người dùng, công ty cho biết.

đọc thêm

Microsoft bổ sung Tuỳ chọn Tuỳ chỉnh Tuỳ chỉnh SwiftKey Mới
Apple làm việc để sửa thời tiết lạnh hiển thị Glitch
Thay vì sử dụng các cảm biến quang học lớn hơn và sử dụng nhiều năng lượng pin hơn, Jawbone sử dụng một nền tảng cảm biến làm việc với công nghệ bioimpedance, nó đo khả năng chống lại các mô cơ thể với các dòng điện nhỏ cho phép thu được một loạt các tín hiệu sinh lý bao gồm nhịp tim, theo Jawbone. Đó là cùng một giám sát được thực hiện bởi máy chạy bộ điển hình.
Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Bằng cách sử dụng công nghệ bioimpedance, UP3 có tuổi thọ pin lâu hơn so với cảm biến quang học và có thể chụp được một tín hiệu như nhịp tim, tốc độ hô hấp và đáp ứng da galvanic, được gọi là độ dẫn da. Nhiều tính năng sẽ có thể được bổ sung bằng cách sử dụng cập nhật phần mềm miễn phí trong những tháng tới, công ty cho biết.

Bằng cách có thể theo dõi nhịp tim của họ 24/7 khi nghỉ ngơi, trong suốt hoạt động và trong khi ngủ, người dùng có thể có được nhiều thông tin chi tiết hơn và thông tin về sức khoẻ tim mạch của họ, công ty cho biết. UP3 có thể mua bằng màu đen hoặc bạc và được bảo hành một năm.

Trong khi đó, UP Move là thiết bị 49.99 USD có thể được sử dụng để theo dõi các bước của người dùng, tập thể dục và lượng calo bị đốt cháy trong suốt cả ngày, đồng thời theo dõi số giờ ngủ và chất lượng giấc ngủ.

Move UP cũng bao gồm một clip có thể được sử dụng để giữ thiết bị chống lại da của người dùng nếu họ không muốn mặc nó trên cổ tay của họ. Move UP có thể mua bằng màu đen, xanh dương, nho, ruby và đá phiến và đi kèm với một bảo hành một năm.

UP Move cũng đi kèm với truy cập vào ứng dụng UP của Jawbone và Smart Coach kèm theo , cung cấp thông tin cho người dùng để họ có thể lựa chọn hàng ngày lành mạnh hơn mỗi ngày khi họ theo dõi sức khoẻ của họ.

Các nhà phân tích của IDC cho biết thị trường thiết bị có thể đeo được dự kiến sẽ đạt 19 triệu chiếc trong năm nay, và sẽ đạt mức 111,9 triệu chiếc trong năm 2018. Các nhà phân tích của Canalys cho biết thị trường băng đĩa có thể tháo rời này sẽ tăng trưởng 129% mỗi năm, đạt mức 43,2 triệu chiếc trong năm 2015. Trong số này, 28,2 triệu sản phẩm sẽ được bán ra, còn 15 triệu chiếc khác là các băng tần cơ bản (khác với Smartbands, các ứng dụng bên thứ ba), các nhà phân tích cho biết.

Theo báo cáo gần đây của eWEEK , vào tháng 10, Microsoft đã tung ra bộ đồ thể thao đầu tiên của tập đoàn Microsoft , được bán với giá 199 USD , lọt vào một thị trường đầy những đối thủ cạnh tranh như Sony, Samsung, Fitbit và Jawbone.

Ban quản trị của Microsoft đã đến được với thiết bị thể hình mới nhất của Fitbit, Surge smartwatch , được công bố vào ngày 27 tháng 10. Sự đột phá của Surge là sự kết hợp đầu tiên của công ty vào thị trường smartwatch chuyên dụng, đưa Fitbit vào cạnh tranh trực tiếp hơn với các công ty như Apple , Samsung, Sony và LG. Các thiết bị Fitbit trong quá khứ thiếu các tính năng hoặc khả năng tích hợp smartwatch, trước đây làm cho chúng là thiết bị thích hợp cho tập thể dục, huấn luyện thể thao và sự kiện thể thao trong sự kiện. Tất cả đã thay đổi với tính năng Surge smartwatch mới, lần đầu tiên có các tính năng như ID người gọi, cảnh báo văn bản và điều khiển âm nhạc di động cho người sử dụng.

Các Surge , mà sẽ được bán lẻ với $ 249,95 và có sẵn cho người tiêu dùng đôi khi vào đầu năm 2015, cũng bao gồm các tính năng tập thể dục theo dõi thông thường, chẳng hạn như giám sát 24/7 nhịp tim liên tục và tích hợp GPS để cung cấp thông tin về tốc độ tập thể dục, khoảng cách, độ cao, thời gian phân chia, lịch sử tuyến đường và tập thể dục tổng kết. Smartwatch cũng có thể ghi lại giám sát cho các hoạt động đa môn thể như chạy, đào tạo chéo và tập luyện sức mạnh.
Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội
Cũng trong tháng 10, Lenovo, nhà cung cấp máy tính lớn nhất thế giới, đã công bố thiết bị thể hình Smartband SW-B100 . Thiết bị theo dõi thông tin về thể trạng như bước đi và khoảng cách, lượng calo bị đốt, nhịp tim và các kiểu ngủ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl