Đáp Ông xã bị bệnh giang mai vợ tôi có bị lây không?


Chồng mắc bệnh giang mai bà xã có gặp phải lây truyền không? là thắc mắc của tương đối nhiều cô vợ khi nhận biết chồng mình mắc giang mai. Nỗi căng thẳng này sẽ được tư vấn ngay trong bài viết sau đây hãy cùng theo dõi và tìm tư vấn nhé.

Hỏi: Xin chào các chuyên gia, hiện tại tôi cực kỳ buồn vì tôi nhận thấy chồng tôi giao hợp với gái mại dâm nên trên cơ thể bắt đầu xuất hiện những hinh anh benh giang mai. Tôi có nghiên cứu trên mạng thì biết giang mai rất dễ lây truyền. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi ông xã mắc căn bệnh giang mai vợ có mắc phải lây nhiễm không? Cảm ơn bác sĩ (Mai- Nghệ An)


Giải đáp:

Chào Mai, chúng tôi hoàn toàn có thể biết được sự lo sợ của bạn do đó chúng tôi đã nhanh chóng trả lời cho bạn xin rằng sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết tốt nhất đối với thắc mắc bạn đang gặp phải.

Trước tiên xin khẳng định với bạn rằng ông xã mắc bệnh giang mai thì vợ hoàn toàn có thể mắc phải căn bệnh giang mai. Bởi vì xoắn khuẩn bệnh giang mai có thể dễ dàng lây lan từ trường hợp này qua thành phần khác thông qua nhiều con đường khác nhau. Đặc biệt một vài trường hợp luôn có sự gần gũi như vợ đối với chồng, con cái với bố mẹ.

Khi đối tượng chồng nhung trieu chung cua benh giang mai thì nguy cơ lây truyền sang cho người vợ là khá cao và thường hay thông qua một số yếu tố sau:

Giao hợp tình dục: Hầu như các trường hợp vợ nhiễm bệnh giang mai lây truyền từ ông xã đều qua nguyên nhân quan hệ tình dục. Trường hợp chồng gặp phải căn bệnh giang mai song chưa biết vẫn quan hệ đối với bà xã thì xoắn khuẩn căn bệnh giang mai sẽ theo một số vết xước tại cơ quan sinh dục mà xâm nhập và gây nên căn bệnh.

Qua vật dụng cá nhân: Nếu như đối tượng vợ dùng những vật dụng cá nhân của người chồng như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, dao cạo râu thì nguy cơ bị nhiễm bệnh cũng khá là cao. Bởi vì khi người chồng dùng vật dụng cá nhân này có thể lưu lại xoắn khuẩn căn bệnh giang mai ở đó và khi người vợ dùng sẽ có sự tiếp xúc trực tiếp đối với vi khuẩn tạo cơ hội cho mầm bệnh đi vào cơ thể.

Truyền nhiễm qua đường máu: Nếu như người vợ nhận máu từ ông xã, lấy kim tiêm chung hoặc khi có sự va chạm đối với những vết thương hở có nguy cơ dễ lây lan giang mai.

Người vợ cần phải làm gì để làm giảm lây truyền giang mai từ chồng

Không giao hợp tình dục: Tuyệt đối không "làm chuyện ấy" khi một trong hai đối tượng bị căn bệnh giang mai bởi vì khi đã từng "lâm trận" thì chắc hẳn bạn sẽ mắc phải chứng bệnh. Dù cho "lâm trận" bằng được miệng hay đường bộ phận hậu môn thì nguy cơ nhiễm bệnh vẫn rất cao. Chỉ "làm chuyện ấy" trở lại khi đã chữa trị bệnh khỏi hẳn.

Không dùng đồ dùng cá nhân của chồng: Hãy để các đồ dùng cá nhân của chồng riêng biệt, và tuyệt đối không nên lấy những vật dụng đó.

Tránh một số hành động thân mật: Giữa chồng và bà xã đương nhiên sẽ có một số hành động thân mật như ôm, hôn, tiếp xúc thân mật. Nhưng hãy giảm thiểu một số hành động thân mật này nhất là những tiếp xúc thân mật tại các vết loét do bệnh gây nên.

Đi khám bệnh cùng chồng: Hãy cùng ông xã đi khám bệnh kịp thời, có khả năng bạn chưa xuất hiện một số dấu hiệu chứng bệnh song điều đó không có nghĩa bạn không mắc phải chứng bệnh. Việc bạn đã bị lây từ ông xã hay chưa cần thiết phải được các bác sĩ thực hiện các xet nghiem benh giang mai cần thiết mới có thể khẳng định chắc chắn. Nếu như bạn chưa mắc căn bệnh thì việc này thật may mắn tuy nhiên nếu bạn không may gặp phải bệnh thì cần phải thực hiện trị ngay và chữa trị song song với ông xã để giảm thiểu mức độ tái nhiễm sau khi chữa trị.

Vừa rồi là một số thông tin trả lời cho thắc mắc của bạn Mai về thắc mắc ông xã mắc bệnh giang mai vợ có mắc phải lây truyền không? Hi vọng qua sự chia sẻ của các chuyên gia sẽ giúp cho Mai và những ai cùng cảnh ngộ có thể biết được một số điều không nên làm khi chồng bị mắc giang mai. Từ đó có thể sớm chữa trị để có hữu hiệu cao nhất.

Read more: http://cacbenhxahoi.com.vn/thuoc-khang-sinh-dac-tri-benh-giang-mai-12WEF9ED.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl