Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất trong thời gian


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất đã đồng ý chi trả tối thiểu 32,5 triệu USD cho người sử dụng thiết bị của họ, để giải quyết một khiếu nại từ Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) liên quan đến việc mua hàng trong ứng dụng của trẻ em.

Đơn khiếu nại của FTC cho biết Apple đã vi phạm Đạo luật FTC bằng cách không cho phụ huynh biết rõ rằng bằng cách nhập mật khẩu (Apple ID của họ) họ không chỉ chấp nhận một lần mua trong ứng dụng duy nhất mà còn mở cửa sổ 15 phút mua hàng được thực hiện mà không cần nhập lại mật khẩu, và như vậy mà không có sự đồng ý trực tiếp của cha mẹ.

FTC cho biết chi phí trong ứng dụng thường dao động từ $ 0.99 đến $ 99.99.

"Trong bản kiến nghị của FTC, FTC ghi nhận rằng Apple đã nhận được ít nhất là hàng chục nghìn đơn khiếu nại về việc mua hàng trong ứng dụng trái phép của trẻ em", FTC cho biết trong một tuyên bố ngày 15 tháng Giêng .

đọc thêm
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Các vấn đề OLED cản trở việc sản xuất iPhone mới
Apple Quay trở lại với Solid Quarter
"Một người tiêu dùng báo cáo rằng con gái cô đã chi 2.600 đô la trong ứng dụng" Tap Pet Hotel "và những người tiêu dùng khác đã báo cáo việc mua hàng trái phép của trẻ em với tổng cộng hơn 500 đô la trong 'Dragon Story' và 'Friends Tiny Zoo Friends'.

Chủ tịch FTC Edith Ramirez và Ủy viên Julie Brill , trong một tuyên bố chung về vấn đề, nhấn mạnh rằng họ đã không tìm thấy lỗi với việc Apple sử dụng cửa sổ mua sắm 15-phút.

"Thay vào đó," họ đã viết, "trách nhiệm của chúng tôi là, ngay cả sau khi nhận được ít nhất hàng chục nghìn khiếu nại về các khoản phí trái phép liên quan đến mua hàng trong ứng dụng của trẻ em, Apple vẫn tiếp tục không tiết lộ cho cha mẹ và các chủ tài khoản khác của Apple rằng mục nhập mật khẩu trong ứng dụng của trẻ em có nghĩa là họ chấp thuận một khoản phí trong ứng dụng duy nhất cộng với 15 phút phí bổ sung, không hạn chế. "

Ramirez, trong một tuyên bố thứ hai, gọi việc giải quyết một chiến thắng cho người tiêu dùng và là một dấu hiệu cho cộng đồng doanh nghiệp.

"Cho dù bạn đang kinh doanh trên trường điện thoại di động hay trung tâm mua sắm trên đường phố, thì vẫn có sự bảo vệ của người tiêu dùng cơ bản", Ramirez nói. "Bạn không thể buộc người tiêu dùng mua hàng mà họ không cho phép."

Ủy ban đã bỏ phiếu 3-1 chấp nhận quyết định của Apple, với sự đồng ý của Ủy viên Joshua Wright.

"Đây là một trường hợp liên quan đến một tỷ lệ phần trăm người tiêu dùng - cha mẹ của trẻ em đã mua sắm vẻ mà không có sự cho phép của họ hoặc kiến thức", Wright viết trong tuyên bố bất đồng quan điểm của ông .

"Không có bất đồng ý kiến rằng đa số những người tiêu dùng sử dụng cùng cơ chế để mua hàng và những khoản phí này được ủy quyền hợp pháp", Wright nói tiếp. "... Ủy ban, dưới hình thức" hành vi và thực tiễn không công bằng ", thay thế cho phán quyết của chính mình về quyết định của một công ty tư nhân về việc làm thế nào để thiết kế sản phẩm của mình để thỏa mãn càng nhiều người sử dụng càng tốt và đòi hỏi một công ty phải cải tạo lại một cách hợp pháp kinh doanh ".

Theo các điều khoản của thỏa thuận giải quyết, Apple sẽ phải thông báo cho tất cả người tiêu dùng đã bị lập hoá đơn cho các khoản phí trong ứng dụng cho tính sẵn có của tiền hoàn lại cho những người bị tính phí không đúng, và phát hành nhanh chóng. Nếu trong vòng 12 tháng Apple đã phát hành dưới 32.500.000 $, phần còn lại sẽ đi đến Ủy ban.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Apple đã không trả lời yêu cầu bình luận.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl