Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà để chứng minh


Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội không có nhiều điều vào thời điểm này. Mặc dù nó là nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp đám mây số 1 trên thế giới, nhưng nó từ chối không để cho động cơ tăng tốc khi đổi mới. Thuật ngữ "hiện trạng" không có trong lexicon của công ty.

Giống như một số diễn giả không phải là công nghệ thông tin trong hội nghị DreamForce 2013 tại Trung tâm Moscone - các nhà tư tưởng nổi tiếng như Tiến sĩ Wayne Dyer, Tony Robbins và Deepak Chopra - công ty San Franciso đang liên tục nhìn vào bên trong, đánh giá lại bản thân, xem lại sứ mệnh cốt lõi của nó và tự tái lập.

Trong khi sự tập trung vào bên trong này vẫn có liên quan dường như trái ngược với bản chất xã hội quá mức của văn hóa và bán hàng của công ty, đó là một trong những nguyên tắc cốt lõi hướng dẫn 9.800 nhân viên và dẫn tới dòng tiền đầu tư $ 3.05 tỷ ghi nhận vào năm 2013.

Chiến lược đó đã dẫn Salesforce lên kế hoạch phát triển nền tảng phát triển CRM (CRM) của Salesforce1 vào ngày 18 tháng 11, đây không phải là một sản phẩm hoặc dịch vụ mới vì nó là tái lắp ráp các sản phẩm và dịch vụ hiện có, chủ yếu cho phát triển ứng dụng trên điện thoại di động.

đọc thêm
Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội
Google Để Bắt đầu Thêm Nhãn tin cậy vào Câu chuyện Tin tức
Khảo sát của BMC theo dõi sự phát triển của khái niệm Multi-Cloud
Được thiết kế lại với ứng dụng trên điện thoại di động

Mặc dù bản gốc Salesforce.com và Force.com đã được xây dựng cách đây vài năm với máy tính để bàn và máy tính xách tay là mục tiêu chính của họ, nhưng Salesforce1 lại được thiết kế với phương tiện truyền thông xã hội và thiết bị di động (điện thoại thông minh và máy tính bảng) trước tiên.

Nhà phát triển ứng dụng của tất cả các loại không thể có quá nhiều giao diện lập trình ứng dụng (API) để chọn; Salesforce1 cung cấp khoảng 10 lần so với bộ công cụ trước đó và nó cũng chứa một số thành phần mới để xây dựng các giao diện người dùng cập nhật.

Các công cụ mới cho gamification được bao gồm. Tính năng trò chơi gây ảnh hưởng đến quá trình bán hàng vì nó cho biết thêm các đặc điểm trò chơi trong các ngữ cảnh không phải trò chơi để thu hút người dùng để giải quyết vấn đề hoặc để thúc đẩy nhân viên bán hàng.

Nhìn chung, có thể đưa hơn 2.000 ứng dụng hiện có trên AppExchange Salesforce.com vào Salesforce1.

Nền tảng cập nhật cũng phát triển một ứng dụng di động mới cho phép các nhà phát triển một con đường duy nhất để triển khai ba loại ứng dụng: những tiêu chuẩn, của Salesforce.com, được xây dựng theo yêu cầu của khách hàng và những người mua từ các đối tác thông qua AppExchange.

Admin App Breaks Một số mặt đất mới

Ứng dụng Quản trị viên của Salesforce1 là ứng dụng dành cho thiết bị di động đầu tiên được xây dựng riêng cho quản trị viên CRM của Salesforce cho phép họ quản lý và hỗ trợ từ bất kỳ thiết bị nào. Sử dụng nó, quản trị viên có thể nhận được cập nhật ngay từ người dùng và đặt lại mật khẩu từ xa; nhanh chóng đóng băng hoặc hủy kích hoạt người dùng từ bất kỳ thiết bị nào; và truy cập vào lịch trình bảo trì và nâng cấp của Salesforce trực tiếp bên trong ứng dụng.

Các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây chính như Dropbox, Evernote, Kenandy và LinkedIn sẽ có trên nền Khách hàng Salesforce1. Các ứng dụng như lập ngân sách nội bộ và bán lẻ trực tuyến với khách hàng có thể được xây dựng trên Salesforce1 trong một khoảng thời gian so với trên các nền tảng kế thừa, công ty cho biết.

Điều gì có thể là tính năng có liên quan nhất của Salesforce1 đối với các công ty nhỏ và trung bình là các quản trị viên CNTT có thể chứng minh trong tương lai và làm cho ứng dụng Salesforce hiện tại của họ trên nền tảng mới mà không bị mất một bước. Salesforce1 có hơn 10 triệu trang Visualforce và hành động tùy chỉnh được kích hoạt trên điện thoại di động. Bằng cách sử dụng Visualforce1 mới, quản trị viên có thể kết hợp các lĩnh vực, đối tượng và thậm chí các dịch vụ khác vào các trang, thành phần và ứng dụng chạy trong Salesforce1, giúp phân phối ứng dụng dễ dàng hơn thông qua một nền tảng di động.

Với ứng dụng dành cho thiết bị di động Salesforce1 mới được xây dựng trên nền tảng Khách hàng Salesforce1, người dùng có thể truy cập và trải nghiệm Salesforce ở mọi nơi trên bất kỳ form factor nào, công ty cho biết. Tất cả ứng dụng tùy chỉnh, ứng dụng CRM và đối tác từ Salesforce AppExchange mà doanh nghiệp đã sử dụng qua nhiều năm sẽ được làm mới.

Có gì trong It for ISVs?

Salesforce1 cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISV) mọi thứ cần thiết để xây dựng, đóng gói và bán ứng dụng, công ty cho biết. Điều này bao gồm các thử nghiệm, nâng cấp và hỗ trợ để đảm bảo kinh doanh điện toán đám mây tăng trưởng cao. Các ISV hiện có thể bán ứng dụng vào một thị trường doanh nghiệp đã có hơn 2 triệu lượt cài đặt; phân phối ứng dụng trực tiếp vào Salesforce1 thông qua Private AppExchange; và có được sự hỗ trợ kỹ thuật và tạo ra các chiến lược đi-to-market.
Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy
"Salesforce1 là một phần mở rộng tốt đẹp của quan hệ đối tác hiện tại của chúng tôi với Salesforce", Tổng giám đốc của Hộp Whitney Bouck cho biết. "Điện thoại di động bây giờ là một nền tảng trên thực tế, sự tích hợp được sử dụng nhiều nhất của chúng tôi kết hợp với ứng dụng doanh nghiệp là Salesforce. Chúng tôi nghĩ đó là tin tuyệt vời mà Salesforce đang thực hiện đầu tư mạnh hơn vào thiết bị di động".

Một số người hoài nghi đầu tiên đã viết rằng Salesforce1 chỉ đơn giản là một lần sửa lại và có lẽ là một nâng cấp nhỏ cho những gì đã có sẵn trên nền tảng hiện tại.

Bouck nói: "Chúng ta luôn phải vay mượn CNTT, nhưng ít nhất chúng ta hy vọng khi tàu này là một nền tảng được xây dựng cho các yêu cầu di động ngày nay. "Tôi tin rằng Salesforce sẽ tận dụng tối đa những tiến triển trong thị trường di động và sử dụng những lợi ích đó như một lợi thế chiến lược để phát triển một cái gì đó thực sự, thực sự mạnh mẽ.

"Đó là những gì chúng tôi hy vọng. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra khi chúng ta nhìn thấy nó trong xác thịt", cô nói.

Tất cả các khách hàng của Salesforce.com sẽ được nâng cấp tự động lên nền tảng mới, công ty cho biết. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Marc Benioff dự kiến sẽ giải thích việc di dân trong bài phát biểu quan trọng của mình vào ngày 2 của hội nghị vào ngày 19 tháng 11.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl