Xin Tư Vấn Dùng bao cao su quan hệ có bị sùi mào gà không ? Bao cao su được sử dụng như là một phác đồ an toàn


dantenguyen1995

New Member
27
0
1
28
Xu
0
Dùng bao cao su quan hệ có bị sùi mào gà không ?
Bao cao su được dùng như là một phương án an toàn nhất để tránh khỏi các căn bệnh viêm nhiễm, lây lan qua đường tình dục cũng như là tránh. thế nhưng, có khá nhiều người tỏ ra chủ quan khi áp dụng bao cao su, không khám bao, hoặc gặp vấn đề trong lúc quan hệ, khiến một số chứng bệnh vẫn có khả tấn công. Vậy dùng bao cao su quan hệ có bị sùi mào gà không?

DÙNG BAO CAO SU QUAN HỆ CÓ BỊ SÙI MÀO GÀ KHÔNG ?


nhiều người đàn ông đặt câu hỏi rằng dùng bao cao su quan hệ với người người bị sùi mào gà được không ? thầy thuốc bệnh xã hội giải đáp : Bao cao su được làm từ chất cao su dẻo, có độ đàn hồi và không thấm nước. Trên thực tế, bao cao su được sử dụng trong quan hệ tình dục là nhằm mục đích ngăn ngừa mắc bệnh xã hội.


thế nhưng, đây không phải là liệu trình tuyệt đối an toàn, bạn vẫn có nguy cơ mắc bệnh xã hội, nhất là sùi mào gà nếu bao cao su gặp sự cố trong quá trình sử dụng như: Bị rách, sử dụng không đúng cách, chất liệu bao cao su không đảm bảo, quá hạn sử dụng thì vẫn có nguy cơ phải đối mặt với các bệnh sùi mào gà nguy hiểm.

Xem thêm: biểu hiện sùi mào gà ở miệng

Song song đó, bao cao su chỉ có tác dụng bảo vệ 1 phần trong toàn bộ cơ quan sinh dục. đặc biệt là bao cao su dành cho nam giới, nó chỉ bao trùm được dương vật và phần bìu, hậu môn và các khu vực xung quanh không có được bảo vệ. Trong trường hợp quan hệ với nữ giới bị sùi mào gà thì dịch cô bé của người này chắc chắn có thể mang vi trùng và tấn công các vùng không được bảo vệ. Bệnh sẽ gia tăng nguy cơ phát triển nếu âm đạo nam giới có vết trầy xước, nhiễm khuẩn.


một vấn đề khác cũng cần được lưu ý là, trong quá trình kích thích khi quan hệ, thì việc bao cao su tuột ra khỏi dương vật là vấn đề hoàn toàn có thể xảy ra. Bao cao su bị tuột sẽ khiến cho việc bảo vệ an toàn cho vùng kín khỏi căn bệnh sùi mào gà hoàn toàn mất tác dụng.


Song song đó, thói quen chỉ sử dụng bao cao su khi xuất tinh, hoặc quan hệ bằng miệng, cũng có thể khiến bạn nhiễm bệnh sùi mào gà trong lúc quan hệ trước đó.


Như vậy, mặc dù có sử dụng bao cao su khi ngoại giao tình dục, vẫn có thể khiến bạn mắc bệnh sùi mào gà dù đã có bao cao su, một trong số nguyên do sùi mào gà hiện nay.

GIẢI PHÁP ĐỂ AN TOÀN VỚI BỆNH SÙI MÀO GÀ


Để bao cao su phát huy tối đa tác dụng, cần khám kỹ bao trước khi áp dụng. Đảm bảo phải còn hạn sử dụng, bao bên ngoài phải nguyên vẹn. Đeo bao trước khi giao hợp, tháo bao tránh để dịch tràn ra ngoài. Để tránh bị tuột bao cao su, cần lựa chọn kích cỡ hợp lý với dương vật. Sử dụng bao cao su có nguồn gốc, còn hạn sử dụng.

tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe bệnh xã hội khuyến cáo. không có bất cứ phương pháp phòng tránh nào an toàn tuyệt đối để cho các biến chứng rất nặng của bệnh sùi mào gà. do vậy, bạn đọc không nên quan hệ với nhiều người, đặc biệt là không quan hệ với gái mại dâm, đời sống tình dục chung thủy.


Khi có nghi ngờ phát hiện triệu chứng bệnh sùi mào gà, cần nhanh chóng liên hệ các chuyên gia chuyên khoa để được tiến hành khám và chuẩn đoán tình hình bệnh, qua đó có được phát đồ chữa trị tính thích hợp. Nếu bạn mắc bệnh sùi mào gà, cần khuyến khích bạn tình điều trị kết hợp, để tránh tình trạng tái phát nhiều lần. Ngưng ngay các hoạt động quan hệ tình dục khi có biểu hiện bệnh sùi mào gà nói riêng và các chứng bệnh đường tình dục nói chung.

Xem thêm: Chi phí chữa trị sùi mào gà tại Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.