Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất phát triển phần mềm


Microsoft đã phát hành Visual Studio 2012 Update 1, bản cập nhật chính thức đầu tiên cho Visual Studio 2012.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
Bản cập nhật hiện sẵn có cho các nhà phát triển cài đặt. Microsoft cho biết các bản cập nhật cho Visual Studio 2012 sẽ được phát hành thường xuyên, trong một khoảng thời gian ngắn hơn, để giữ cho nó phù hợp với xu hướng cốt lõi trên thị trường, đảm bảo các nhà phát triển và đội phát triển luôn có quyền truy cập vào giải pháp tốt nhất để xây dựng ứng dụng hiện đại với vòng đời ứng dụng hiện đại quản lý (ALM).

Các tính năng mới bao gồm trong bản cập nhật tập trung vào bốn loại chính: Phát triển Windows, phát triển SharePoint 2010, hỗ trợ các nhóm nhanh nhẹn và liên tục cho phép chất lượng.

Các cải tiến cho phát triển ứng dụng Windows 8 bao gồm hỗ trợ gỡ lỗi các ứng dụng Windows Store và quản lý hỗn hợp và cải tiến gỡ lỗi ARM cho các ứng dụng Windows 8. Bản cập nhật cũng nhắm mục tiêu Windows XP với các ứng dụng C ++ hiện đã được tích hợp vào Visual Studio 2012. Ngoài ra còn có các tính năng ALM mới cho SharePoint 2010 phát triển ứng dụng, như Load Testing và Coded UI testing support, nhằm nâng cao chất lượng, khả năng mở rộng và nhanh nhẹn. Bản cập nhật cũng hỗ trợ lập kế hoạch nhanh nhẹn hơn từ trong giao diện Web cho Team Foundation Server và hỗ trợ Kanban mới cùng với sự hỗ trợ Scrum hiện tại. Và có những cải tiến để kiểm thử phần mềm ở tất cả các cấp độ, từ tổ chức các bài kiểm tra đơn vị đến công việc linh hoạt hơn để thực hiện kiểm tra thủ công.

Trong bài đăng trên blog cập nhật, Soma Somasegar, phó chủ tịch của Microsoft phụ trách bộ phận phát triển của công ty, cho biết bản phát hành không chỉ là về bản sửa lỗi, mà còn về việc cung cấp nhiều tính năng mới vào Visual Studio 2012.
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội
"Với những cập nhật này và tương lai, chúng tôi đang cố gắng để đảm bảo rằng các nhà phát triển và các đội phát triển luôn có giải pháp tốt nhất để xây dựng các ứng dụng hiện đại và để quản lý vòng đời ứng dụng hiện đại", Somasegar nói. "Cách tiếp cận này để cung cấp các bản cập nhật, tích hợp trực tiếp vào IDE, nên làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho các nhà phát triển để giữ cho Visual Studio khách hàng được cập nhật."

Cập nhật 1 cũng bao gồm các cải tiến chẩn đoán và hỗ trợ thử nghiệm cho các ứng dụng Windows Store, chẳng hạn như với một công cụ phân tích bộ nhớ JavaScript, hỗ trợ cho các bài kiểm tra đơn vị dữ liệu, và cải tiến kiểm tra đơn vị C + +, Somasegar cho biết. "Ngoài ra, đối với các nhà phát triển xây dựng ứng dụng cho Windows Phone 8 , chúng tôi đã cho phép phân tích mã để giúp nâng cao chất lượng ứng dụng điện thoại của họ", ông nói thêm.

Hơn thế nữa, "ngoài nền tảng cốt lõi hỗ trợ SharePoint phát triển có sẵn thông qua 'Napa' và Office Developer Tools cho Visual Studio , với Visual Studio 2012 Cập nhật 1 chúng tôi đã đầu tư xây dựng các ứng dụng SharePoint mới cho các ứng dụng quan trọng" Somasegar nói. Công việc này chủ yếu tập trung vào nhiều hình thức thử nghiệm - từ thử nghiệm tải đến thử nghiệm hiệu suất để kiểm tra đơn vị, ông nói.

Để phát triển nhanh, bản cập nhật 1 cũng bao gồm hỗ trợ Kanban ngoài sự hỗ trợ Scrum và bảng công việc hiện có. "Trong thực tế, cập nhật 1 cho Team Foundation Server hầu hết các cải tiến được thực hiện cho Team Foundation Service trong những tháng gần đây", Somasegar nói. "Visual Studio bây giờ cũng bao gồm một tính năng trực quan mới, Code Map, cho phép các nhà phát triển tự động xây dựng quan điểm của các lĩnh vực liên quan của một cơ sở mã để hiểu và điều hướng các mối quan hệ của nó một cách nhanh chóng."

Cũng trong bản cập nhật ban đầu cho Visual Studio 2012, bảo hiểm mã được hỗ trợ để thử nghiệm các ứng dụng ASP.NET. Thử nghiệm qua trình duyệt cũng được hỗ trợ. Test Explorer trong Visual Studio đã được tăng cường và Microsoft Test Manager cũng đã được nâng cao.

Về vấn đề thời gian và nhịp phát hành, Brian Harry, một chuyên viên kỹ thuật của Microsoft và là nhà quản lý sản phẩm cho Team Foundation Server cho biết trong một bài đăng trên blog : "Gần đây tôi đã được hỏi về cách liên quan đến VS / TFS SP1. Chúng tôi đã thay đổi mô hình từ một Gói Dịch vụ giữa các bản phát hành chính thành một chuỗi các "Cập nhật". Vì vậy, bạn có thể, hãy nghĩ đến Cập nhật 1 như SP1.Tôi cho rằng có thể là, tại một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ quyết định đặt tên một trong số các Cập Nhật như là một 'SP' nhưng điều đó sẽ không thực sự thay đổi bất cứ điều gì Chúng tôi đang vận chuyển VS 2012 cập nhật. giữa VS 2012 và VSV Tiếp theo. "

Microsoft đã bắt đầu lập kế hoạch cho VS 2012 Update 2, Harry nói. Tuy nhiên, bản phát hành đó sẽ không được phát hành trước kỳ nghỉ lễ. "Bây giờ chúng tôi đang nghĩ rằng nó sẽ là cuối tháng Một nhưng chúng tôi sẽ biết nhiều hơn sau khi đầu tiên của năm", ông nói.
Polycom đã công bố một nỗ lực của Trường Y khoa Đại học Texas để cung cấp viện trợ y tế từ xa cho các nhà nghiên cứu làm việc ở Nam Cực gần Nam cực.

Theo báo cáo của Polycom, UTMB đang sử dụng hệ thống hội nghị phương tiện truyền thông thời gian thực RMX 2000 của Polycom , một phần của Nền tảng RealPresence của công ty để chạy một mạng lưới telemedicine với 110.000 cuộc hội ý đối mặt với bệnh nhân và tương tác mỗi năm.

RMX 2000 cho phép các bác sĩ ngoại trú và bệnh nhân ở Nam Cực tổ chức các cuộc hội đàm từ xa qua kết nối video an toàn.

Các buổi theo yêu cầu cho phép bệnh nhân tham khảo ý kiến của nhiều nhà cung cấp, Ron Emerson, giám đốc chăm sóc sức khoẻ toàn cầu của Polycom, nói với eWEEK trong một email.

đọc thêm

Báo cáo về Google Thu thập Dữ liệu Địa điểm
IoT để Tiếp tục Tăng trưởng Tốc độ vào năm 2018
Emerson cho biết: "Một số cuộc tư vấn không chỉ giữa một nhà cung cấp và bệnh nhân mà còn đòi hỏi khả năng kết hợp nhiều nhà cung cấp từ nhiều địa điểm khác nhau vào một cuộc gọi.

Thông báo vào ngày 27 tháng 11, dự án bao gồm 14 nhà khoa học Mỹ, các nhà nghiên cứu và nhân viên hỗ trợ.

"Với các giải pháp video Polycom RealPresence, chúng tôi có thể chia sẻ video rất rõ ràng trong một môi trường cực kỳ thách thức", Oliver Black, giám đốc dịch vụ phân tích hệ thống tại UTMB, cho biết trong một tuyên bố.

Do khí hậu khắc nghiệt, đội ngũ y tế phải chờ đợi vài tháng để bay tới Nam Cực để giúp đỡ các nhà nghiên cứu.

Tiến sĩ Scott Parazynski, giám đốc và giám đốc y khoa của Trung tâm Y tế Bắc cực của UTMB cho biết: "Thật tốn kém khi vận chuyển một người đến hoặc từ lục địa, và vào giữa mùa đông, cơ thể không thể đưa người ra khỏi Nam Cực" Các hoạt động, cho biết trong một tuyên bố. "Vì vậy, nếu bạn có thể chẩn đoán và điều trị từ xa bệnh nhân, và sau đó giám sát chăm sóc của mình, bạn sẽ được tốt hơn rất nhiều."

UTMB cung cấp hỗ trợ y tế từ xa cho ba trạm nghiên cứu của Mỹ ở Nam Cực, nơi nhiệt độ đạt đến 76 độ dưới
Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản

Chúng bao gồm Trạm McMurdo, nơi chứa hơn 1.200 người. Một bệnh viện ở địa điểm đó thuê bác sĩ, y tá và nhân viên trợ giúp. UTMB cũng tổ chức các buổi điều trị bằng điện thoại từ trạm Amundsen-Scott South Pole (ASP), ga Palmer và hai tàu nghiên cứu Nam Cực.

Các cuộc tư vấn từ xa hỗ trợ công việc của các chuyên gia y tế tại chỗ, được gọi là "bác sĩ trên băng". Emerson cho biết việc kết nối với các bác sĩ chuyên về các điều kiện y tế nhất định là điều cần thiết để đảm bảo kết quả sức khoẻ tốt nhất cho bệnh nhân ở những môi trường xa xôi và khắc nghiệt.

UTMB đã chỉ đạo các siêu âm tim và các phần phụ trên trường hợp khẩn cấp của hệ thống video Polycom. Emerson cho biết các bác sĩ cũng có thể sử dụng ống nghe điện tử để nghe tiếng tim và phổi, dựa vào máy ảnh cầm tay để chẩn đoán tổn thương và dùng kính áp tròng để nhìn rõ mắt.

"Các công nghệ video dựa trên tiêu chuẩn của Polycom cho phép các thiết bị y tế bao gồm
siêu âm tim dễ dàng cắm vào chúng, do đó hình ảnh có thể được
chuyển qua nguồn cấp dữ liệu video từ bất kỳ vị trí nào", ông nói.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl