Phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Hỏi: Chào bác sĩ, em đang tính đi thẩm mỹ mắt. Vì mắt em ai cũng bảo mắt nhỏ với gian quá. Tuy nhiên em vẫn đang băn khoăn không biết phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu? Có đang khuyến mãi gì hay không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn! (Huệ – 25 tuổi)

Giải đáp thắc mắc: Chào bạn,

Đầu tiên, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục thẩm mỹ mắt của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu? Bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Phẫu thuật mắt 2 mí còn được gọi là cắt mí mắt, đang được nhiều chị em lựa chọn. Đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt này, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ nhỏ theo đường lằn mi. Rồi dùng dụng cụ gắp bỏ túi mỡ dư thừa, cắt bỏ da dư. Sau đó, khâu đính các mối chỉ thật nhỏ, tạo nếp mí mới. Giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên, nhanh chóng mà không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.



Vậy phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu? Chi phí cắt mí mắt còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Cụ thể là công nghệ, kỹ thuật bác sĩ, địa điểm thực hiện… Vì vậy, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, đừng vì những quảng cáo hấp dẫn của các cơ sở kém chất lượng, mà làm tổn thương đến đôi mắt của mình.

>>> Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bao nhiêu tiền để như ý

Dưới đây là bảng giá cụ thể của dịch vụ phẫu thuật mắt 2 mí (cắt mí mắt), bạn tham khảo thêm. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi 50% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ mắt. Nên vấn đề phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu nay đã được giảm đi 1 nửa rồi bạn Huệ nhé.

>>> Địa chỉ thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp đây ?

Ưu điểm phẫu thuật mắt 2 mí

>>> Phẫu thuật mắt to bao lâu trở lại tự nhiên ?

Phẫu thuật mắt 2 mí ngày càng là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Vậy vì lí do gì, mà chị em lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt này nhiều đến vậy. Mà không còn quan tâm nhiều đến vấn đề phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu? Đó là bởi vì những ưu điểm siêu vượt trội dưới đây:

Nguồn bài viết : Phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl