Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp radio cao tần


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio được thực hiện dựa trên nguyên tắc đó là nhờ vào một mũi kim với nhiệt độ 40 - 60 độ C đâm xuyên qua da, tiếp theo sóng radio cao tần được kích hoạt đưa vào vị trí này, việc làm này có tác dụng giảm bớt sự chèn ép cho các dây thần kinh và qua đó đẩy khối thoát vị trở về bên trong đĩa đệm, ngoài ra nhân nhầy vẫn có thể tiếp tục nhiệm vụ sản sinh chất nhầy cho đĩa đệm bình thường.

cách điều trị thoát vị đĩa đệm


Người bệnh thoát vị đĩa đệm có nên dùng phương pháp sóng radio cao tần?

Ưu điểm của phương pháp sử dụng sóng radio cao tần so với các loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Tây y rất thông dụng thời điểm hiện tại hoặc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đó là có thể tránh được các biến chứng tiềm ẩn trong suốt quá trình điều trị. Phương pháp này cũng chứng tỏ sự tối ưu hơn so với việc đốt bằng laser bởi vì có thể bảo vệ được sự nguyên vẹn của đĩa đệm và đặc biệt không gây tác động nhiều đến độ vững chắc của cột sống.

thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm

Một lợi ích nữa của phương pháp trị liệu bằng sóng radio là người bệnh sẽ không hề cảm thấy sự đau đớn, thông thường tác dụng sẽ bắt đầu với thời gian điều trị có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm. Một điểm rất tuyệt vời với phương pháp này, người bệnh sẽ không cần phải gây mê toàn thân và cũng không gây chảy máu. Thời gian thực hiện cũng tương đối ngắn, phần lớn các bệnh nhân đều được bác sĩ cho về nhà sau khi thực hiện khoảng vài giờ đồng hồ.

Chúng ta cũng nên hiểu rằng sẽ không có lựa chọn nào là tuyệt đối cả. Với phương pháp chữa này không hề phù hợp với tất cả người bệnh, mà chỉ là những người mới bị thoát vị, mức độ xâm lấn còn ít, quan trọng là không có kèm theo bất cứ bệnh lý cột sống nào khác.

phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm (https://hoadavietnam.com/phuong-phap-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-hien-dai-nhat-2016/)

Ngoài ra, dùng sóng radio cao tần để điều trị đĩa đệm bị thoát vị là phương pháp mới nên đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có tay nghề cao và nắm thật chắc chắn về quy trình điều trị bằng phương pháp này.

Khi đã thực hiện thành công chữa thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio cao tần thì những người đã từng bị thoát vị đĩa đệm vẫn cần hết sức chú ý đến cân nặng của mình ở mức vừa phải, duy trì việc tập luyện các môn thể dục thể thao một cách đều đặn và nhẹ nhàng như bơi lội hoặc đạp xe…. Bên cạnh đó, hết sức hạn chế việc khiêng vác các vật nặng dưới bất cứ tư thế nào. Với những nhân viên văn phòng thường phải ngồi lâu thì cứ sau mỗi 2 giờ hãy đứng dậy nghỉ ngơi 1 chút, tập vài động tác để các khớp cơ được thả lỏng, vừa giảm sự mệt mỏi của mắt phải nhìn màn hình lâu lại duy trì được tình trạng ổn định cho các đĩa đệm cột sống.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.