Răng bọc sứ thẩm mỹ tồn tại được bao lâu?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Phương pháp bọc răng bọc sứ thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả đối với các khuyết điểm về răng như: hô, móm, răng bị sâu, bị xỉn màu...đem lại cho đối tượng khách hàng hàm răng đẹp, sở hữu nụ cười tự tin. Tuy nhiên, răng bọc sứ thẩm mỹ không thể tồn tại vĩnh viễn nên câu hỏi đặt ra là răng bọc sứ thẩm mỹ tồn tại được bao lâu? Cùng xem bài chia sẻ dưới đây!

>> Xem thêm:
tẩy trắng răng tại nha khoa

  1. răng bọc sứ thẩm mỹ tồn tại được bao lâu?
răng bọc sứ thẩm mỹ là loại răng đặc biệt gồm phân sườn và lớp phủ bên ngoài, khắc phục các khuyết điểm của răng.



răng bọc sứ thẩm mỹ được chia thành hai loại là răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại và răng bọc sứ thẩm mỹ toàn sứ. Với răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại là loại răng bọc sứ thẩm mỹ có phần sườn bên trong làm bằng hợp kim loại và được phủ bởi lớp ngoài bằng sứ. răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại sử dụng sau một thời gian sẽ bị oxi hóa. Khoảng từ 3 - 7 năm thì loại răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại sẽ bị đen cổ răng. Khi đấy là lúc đối tượng khách hàng nên thay răng bọc sứ thẩm mỹ mới.

răng bọc sứ thẩm mỹ toàn sứ là loại răng bọc sứ thẩm mỹ có phần sườn bên trong và ngoài đều được bọc bởi chất liệu sứ. Loại răng này có màu sắc tự nhiên, không gây kích ứng, khắc phục được nhược điểm răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại. Tuy nhiên không có nghĩa là răng bọc sứ thẩm mỹ toàn sứ không bị oxi hóa hay gây ra tác dụng gì đối với mô nướu răng. Thời gian sử dụng thường dài hơn răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại tuổi thọ lên tới 15 - 20 năm, nếu biết cách chăm sóc.

>> Xem thêm:
nha khoa niềng răng uy tín

  1. răng bọc sứ thẩm mỹ tồn tại bao lâu phụ thuộc những yếu tố nào?
  • Vị trí của răng: bọc răng bọc sứ thẩm mỹ tại các vị trí khác nhau thì sẽ có tuổi thọ khác nhau. Vị trí răng chịu nhiều ngoại lực tác động vào, chịu nhiều lực nhai cũng ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ của răng

  • Mô răng: nếu mô răng còn lại ít thì tuổi thọ của cùi răng yếu mà cùi răng yếu thì răng bọc sứ thẩm mỹ yếu, tuổi thọ răng cũng giảm

  • Kỹ thuật bác sĩ: bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật tốt có kinh nghiệm mài cùi răng thì việc xử lý cùi răng tốt, thời gian sử dụng răng bọc sứ thẩm mỹ lâu hơn.

  • Chăm sóc răng miệng: chế độ chăm sóc răng miệng ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng bọc sứ thẩm mỹ. Không nên ăn đồ quá cứng. dai hay quá lạnh, quá nóng đều ảnh hưởng tới răng. Vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa, súc miệng làm sạch, sử dụng đối tượng khách hàng chải mềm khi đánh răng. Định kỳ 6 tháng/lần đối tượng khách hàng cần tới phòng khám để kiểm tra lại răng của bạn.



răng bọc sứ thẩm mỹ tồn tại bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chính vì thế đối tượng khách hàng cần tới nha khoa uy tín để được khám và tư vấn giải pháp. Giới thiệu với đối tượng khách hàng nha khoa Quốc Tế Việt Đức - địa chỉ nha khoa uy tín. Tại đây đối tượng khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình bọc răng bọc sứ thẩm mỹ chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành lâu dài, chăm sóc tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp.

đối tượng khách hàng quan tâm và muốn được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: http://nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl