biệt thự vườn 2 tầng nhà anh Mai tọa lạc tại thành phố Hòa Bình


85
0
6
28
Xu
0
Các mẫu biệt thự đẹp do Kata thiết kế với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các chủ đầu tư. Điều đó được minh chứng rõ nét qua các công trình thực tế được gia chủ đánh giá rất cao về chất lượng thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng hợp lý, phù hợp đảm bảo mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.
Căn biệt thự vườn 2 tầng nhà anh Mai tọa lạc tại thành phố Hòa Bình với diện tích rộng rãi, không gian thiên nhiên đất trời hòa quyện vào sinh hoạt cuộc sống hàng ngày của mọi người trong gia đình. Tận dụng các yếu tố về diện tích, không gian, con người và nhất là mong muốn của gia chủ kiến trúc sư An Hưng đã mang đến một căn biệt thự với thẩm mỹ ngoại thất và quan trọng hơn cả là cơ cấu công năng khoa học nhất.

Biệt thự 2 tầng với diện tích xây dựng thoải mái sẽ là lợi thế để kiến trúc sư có thể sắp xếp các phòng phù hợp với từng cá nhân cũng như sinh hoạt chung của cả gia đình. Mặt bằng của mỗi tầng đều mang cho mình nét đặc trưng ấn tượng đáp ứng nhu cầu sống tối ưu, tiện nghi.
Gian phòng thờ linh thiêng được bố trí tại vị trí có phong thủy tốt với mong muốn mang đến cho gia đình sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe thể hiện lòng thành kính đối với ông bà, tổ tiên. Tại gian phòng này kiến trúc sư đã tỉ mỉ lựa chọn nội thất để toát lên được không khí trang trọng, tôn nghiêm.
Phía đối diện là gian phòng đón tiếp khách của gia đình. Phía sau mặt bằng tầng này của căn biệt thự vườn là phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ khép kín. Không gian bếp ăn là nơi được các bà nội trợ của gia đình rất yêu quý vì thế phải tạo được sự thoải mái cùng với đồ dùng hiện đại thuận tiện nhất cho quá trình nấu nướng.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://dichvuthietkenhao.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.