Volvo XC60 quy tắc này loại bỏ nỗ lực tuyệt vời


Như đồng nghiệp Geoffrey Harris đã nói đúng , vào cuối tuần này, có một không khí bao trùm núi Mount Panorama, với việc các hồ sơ lap đang bị phá vỡ.
Volvo XC60
Đối với đợt tổ chức năm 2014 của tổ chức Liqui-Moly Bathurst 12 Giờ, đã thực hiện theo quy tắc thời gian tối thiểu, trước đây đặt tại 2:06.


Chính i của Allan Simonsen vào năm 2013 là 2: 05.5 vì không đủ điều kiện, nhưng bất cứ ai chứng kiến chiếc Ferrari 458 GT3 chạy dọc theo "ngọn núi của chúng tôi" sẽ không bao giờ quên.

Một lần nữa, những chiếc xe GT3 đã lên sân khấu trung tâm. Với việc phân bổ lốp xe đủ tiêu chuẩn để tăng thêm thời gian thu được từ bề mặt mới, mượt mà hơn, ngõ hẻm đang ồn ào: Ai đó có thể giải quyết được 6.2km đường băng gập trong vòng chưa đầy hai phút?

Các đối thủ hạng A và B hoàn toàn đánh trúng mạch lần đầu tiên vào sáng thứ Sáu, với hầu hết các chiếc xe hàng đầu trung bình 10-15 vòng trong phiên.

Nhanh nhất - có lẽ đáng ngạc nhiên - là Dave Russell trong chiếc Lamborghini Gallardo GT3, một chiếc xe được coi là đủ tiêu chuẩn để cạnh tranh cho hạng B. Tuy nhiên, thời gian của anh là 2: 05.9. Người Queensland sẽ chia sẻ chiếc Lamborghini với Roger Lago và Peter Kox đến sớm.

Russell đứng đầu giải đua ô tô số 1 Erebus Mercedes-Benz AMG SLS GT3 năm 2013, Bernd Schneider và Maro Engel và Nico Bastian với 1,2 giây. Thứ ba là Rick Kelly / Katsumasa Chiyo / Alex Buncombe / Wolfgang Reip Nissan GT-R NISMO GT3.

Một buổi sáng cũng đã được tổ chức cho các lớp C thông qua sản xuất nhiều hơn thông qua F, với phi sản xuất Class I cũng trộn lẫn.

Thời gian nhanh nhất là vào hạng D Class D Daytona của Jamie Augustine / Ben Schoots và Targa thường xuyên Paul Freestone, ở 2: 17.5. Từ thứ hai đến thứ tư đã được thực hiện bởi chiếc Focus Focus của Marc Wheeles, một tài năng lái xe bao gồm nhân tài truyền hình Grant Denyer.

Các xe ô tô 12 Giờ đã được trên đường một lần nữa vào cuối buổi chiều, chia sẻ các mạch trong một lớp học kết hợp phiên.
Volvo S90
Mặc dù điều này cho phép các trình điều khiển cảm thấy mức độ giao thông đến ngày đua, các chuyên gia hàng đầu đã sử dụng thêm thời gian để tăng cường thiết lập với một con mắt để đủ điều kiện vào thứ bảy.

Engel đã tạo ra một kỷ lục mới với 2: 04.5 trong SLS GT3, theo sau là Will Davison trong chiếc xe chị em, chạy theo tốc độ 02:05. Chiếc Ferrari 458 GT3 của Peter Edwards / John Bowe / Craig Lowndes và cựu ngôi sao F1 Mika Salo đã vượt qua top 3 với thời gian 2: 06.4 do Salo thiết kế.

Đáng buồn, Ferrari 458 GT3 của Tony D'Alberto / Dean Canto / Renato Loberto / Tony Defelice đã va chạm với một chiếc xe khác trong phiên và đã bị rút khỏi sự kiện.

Tập trung giờ đây chuyển sang hai cuộc thi đủ điều kiện vào thứ Bảy, và một phần ba cho các đội hạng A. Với cao su trên trên mạch tăng cầm và điều kiện khô dự kiến, cuộc chiến cho vị trí cực chắc chắn sẽ được hấp dẫn.
Volvo XC90
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl