Đáp Điều trị bệnh viêm âm đạo như thế nào


ngocvncom

New Member
26
0
1
27
Xu
0
Viêm nhiễm âm đạo là tình trạng mà chị em phụ nữ bị viêm nhiễm ở vùng kín , chị em mắc bệnh viêm âm đạo thường bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau thế nhưng chủ yếu vẫn là do chị em bị các tác nhân như nấm men hay vi trùng vi khuẩn gây ra và làm thay đổi môi trường âm đạo

Bệnh viêm âm đạo tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng thế nhưng bệnh lại gây nguy hiểm đến việc sinh nở của chị em, nguy hiểm nhất là có thể gây vô sinh hiếm muộn. => Xem thêm: một vài nguy hại khi mắc bệnh viêm âm đạo

Nếu như chị em muốn chữa trị bệnh viêm âm đạo triệt để thì việc đầu tiên là chị em phải tìm hiểu được chính xác nguyên nhân gây bệnh. Vì tùy vào một nguyên nhân thì mới co phác đồ điều trị viêm âm đạo cụ thể. Nếu như miễn cưỡng điều trị mà không biết nguyên do thì không thể khỏi và nếu như khỏi thì việc bệnh viêm âm đạo tái phát sẽ rất cao.

Nếu như chị em mắc bệnh viêm âm do nấm men Trichomonas thì bác sĩ thường sẽ chỉ định chị em dùng thuốc đặt và kết hợp với một vài loại thuốc uống để việc chữa trị được hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt bệnh viêm âm đạo do Trichomonas rất dễ tái phát nên vì thế mà chị em phải chú ý và rất cẩn thận trong việc điều trị bệnh viêm đạo nếu không muốn bệnh tái phát, nếu như bệnh tái phát thì sẽ rất khó để điều trị như lần một

Bên cạnh đó nếu chị em mắc bệnh viêm âm đạo do tạp khuẩn thì bác sĩ thường sẽ chỉ định chị em dùng thuốc kháng sinh và kết hợp với thuốc đặt âm đạo để mau chóng cải thiện sức khỏe và nâng cao đề kháng.

Trên đây là một vài phương pháp điều trị viêm âm đạo mà phòng khám đa khoa quốc tế HN cung cấp cho chị em. Thế nhưng bên cạnh việc điều trị viêm âm đạo bằng các loại thuốc thì chị em cũng nên chú ý một vài điều sau để việc điều trị bệnh nhanh chóng và triệt để.

Trong khoảng thời gian chữa trị bệnh viêm âm đạo chị em phụ nữ nên hạn chế việc quan hệ tình dục mà tốt nhất là kiêng quan hệ trong khoảng thời gian nay để tránh gây tổn thương cho vùng kín và hơn hết có thể bảo vệ sức khỏe cho bạn tình tránh khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ như sùi mào gà, lậu, giang mai. Không chỉ như vậy mà việc chị em kiêng quan hệ tình dục còn giúp vùng kín không bị thâm nhập bởi các vi khuẩn tấn công từ bên ngoài vào vùng kín.

- Bên cạnh việc kiêng quan hệ thì chị em cũng nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ đặc biệt những ngày hành kinh. Chị em cũng nên lưu ý tránh việc thụt rửa quá sâu bên trong vùng kín để tránh làm tổn thương cho âm hộ âm đạo. Vì biện pháp này không chỉ là điều trị viêm âm đạo mà còn chính là cách phòng tránh bệnh tốt nhất.

- Sử dụng những sản phẩm thoáng mát và không chật chội làm ảnh hưởng đến vùng kín, chị em cũng nên lưu ý không được để vùng kín trong tình trạng ẩm ướt.

- Chị em cũng nên thay đổi khẩu phần ăn uống và bổ sung thêm một vài thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như việc điều trị bệnh viêm âm đạo nhanh chóng và hiệu quả hơn như các loại vitamin C, D, E,… Chị em cũng nên chú ý không được sử dụng những thực phẩm kích thích như thuốc lá, rượu bia, để hạn chế vùng kín có mùi hôi khó chịu

Bệnh viêm âm đạo hoàn toàn có thể điều trị triệt để nếu như chị em làm theo đúng chỉ định của bác sĩ, điều quan trọng nhất là ý thức điều trị bệnh của chị em.

Chúc chị em thật nhiều sức khỏe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.