Chữa đau dạ dày cực nhạy bằng khá khôi


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
-Lá Khôi (hay còn gọi là cây độc lực) là một loại thảo dược quý - có vị chua, tính hàn – với tác dụng bình can, giảm can khí uất – những nguyên nhân chính gây nên bệnh dạ dày. Do đó, chữa đau dạ dày bằng lá cây độc lực rất hiệu quả và đây cũng chính là bài thuốc được áp dụng phổ biến trong dân gian.



-Thành phần của lá cây độc lực là Tanin và Glucosid, có tác dụng chống viêm, làm se vết loét, liền sẹo; đồng thời giảm sự gia tăng axit dạ dày.

-Nhờ có đặc tính này mà cây độc lực có tác dụng rất tốt trong điều trị dạ dày tá tràng, làm giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, kích thích lên da non cũng như làm lành dạ dày, tá tràng một cách nhanh chóng, giúp người bệnh có cảm giác nhẹ bụng, khoan khoái, dễ chịu.

-Theo ý kiến của cách chuyên gia, nếu dùng ở dạng nước sắc, lá cây độc lực vừa giúp giảm đau, giảm dịch vị xuống mức bình thường ở những bệnh nhân đau dạ dày, lại vừa có tác dụng giúp bệnh nhân ăn ngon và ngủ tốt hơn.

-Sơ bộ nghiên cứu trên thỏ, chuột bạch và khỉ đã cho một số kết quả sau đây:

+Giảm nhu động ruột cô lập của thỏ.

+Giảm độ axit của dạ dày khỉ.

+Làm yếu sự co bóp của tim.

+Giảm sự hoạt động bình thường trên chuột bạch.

-Từ những kết quả thu được như trên, các chuyên gia đã đánh giá đánh giá cao dược tính chữa bệnh của cây độc lực. Loài thảo dược này chính thức được điều chế, kết hợp với nhiều vị thuốc khác nhau để điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, điều trị chứng đau dạ dày. Kết quả cũng đã cho thấy các thành phần của cây này không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.

-Các nghiên cứu khoa học khác cũng chỉ ra rằng: nước sắc của cây độc lực có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP rất hiệu quả. Tác dụng ức chế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị loét dạ dày tá tràng.

Nước sắc cây độc lực có tác dụng giúp giảm đau cũng như cân bằng và giảm dịch acid trong dạ dày xuống ngưỡng bình thường. Những biểu hiện của bệnh sẽ giảm rất đáng kể. Không chỉ thế, nước sắc cây độc lực còn giúp người bệnh ăn ngon và ngủ tốt hơn.

Sản phẩm Dạ dày Tame là sản phẩm của công ty Đông y Tame. Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Dạ dày Tame có thành phần bao gồm Cao khô cây độc lực cùng một số thảo dược thiên nhiên khác như: Cao khô lá Dung; Cao khô lá Khổ Cốt; Chè dây, Nano curcumin... giúp điều trị bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.



Mời các bạn tham khảo thông tin chi tiết tại đường link dưới đây:

http://dongytame.com/san-pham/da-day-tame-299.html
 

topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Nhờ có đặc tính này mà cây độc lực có tác dụng rất tốt trong điều trị dạ dày tá tràng, làm giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, kích thích lên da non cũng như làm lành dạ dày, tá tràng một cách nhanh chóng, giúp người bệnh có cảm giác nhẹ bụng, khoan khoái, dễ chịu.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.