Đáp Bệnh sùi mào gà có chữa bằng thuốc nam được không ?


Bệnh sùi mào gà thường ủ bệnh từ 2-9 tháng, ban đầu những nốt sần ở bộ phận sd ngoài ra nó các u nhú có nhiều gai nhỏ giống như màu gà nên khi nhìn bằng mắt thường thì chúng ta không thể phát hiện được bệnh.

Đối với nam giới trên dương vật xuất hiện các nốt mụn nhô cáo, nhú gai nhỏ giống như sùi mào gà nên khi nhìn bằng mặt thường chúng ta có thể phát hiện được bệnh.

chữa sùi mào gà bằng thuốc nam

1.bằng rau sam

Rau xam có tên gọi là mã xỉ hiện, tính hàn không độc có vị chua. Chúng có công dụng chủ trì các chứng sưng thũng, u bướu vì vậy có thể điều trị sùi mào gà. Ngày nay, theo nhiều nghiên cứu rau xam còn chứa nhiều acid omega 3 hơn các loại rau khác, đây là loại cây có chứa các EPA omega 3 chuỗi dài cùng nhiều loại vitamin nhưng chủ yếu là vitamin C, B và các carotenoit…

Đặc biệt trong rau xam còn có hai loại đó là: betelain và ancaloit đây là các betacyanin màu đỏ, betacxanthin màu vàng. Chúng cũng là các chất chống oxy hóa tiềm năng chống đột biến ghen… Chính vì vậy chúng hoàn toàn có thể sử dụng đề điều trị chứng sùi mào gà rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.

2.Địa phu tử điều trị sùi mào gà

Địa phu tử còn được gọi là địa quỳ, địa mạch, chúng có công dụng trừ thấp nhiệt, thông lâm. Theo sách “Bản thảo nguyên thủy” vĩ thuốc này có công dụng: khư nhiệt tích trên da, trị những chứng ngứa xuất hiện trên da. Còn theo sách “ thọ vực thần phương” cũng đã nói đến việc chữa trị chứng mụn cóc tức tình trạng sùi mào gà hiện đại như sau: Dùng địa phu tử, bạch phàn tức phèn chua đem sắc rồi rửa hằng ngày.

3.Điều trị sùi mà gà tại nhà với khổ sâm

Khổ sâm còn gọi là địa hòe, cây thuốc này có vị đắng, tính hàn, không độc. Cây này cũng có nhiều công dụng phù hợp với điều trị sùi mào gà như: Trị nhiệt độc phong, trị bệnh ngoài da khi da dẻ phiền táo mà sinh ngứa. Với những công dụng này thì người ta có thể dùng chúng để làm thuốc bôi ngoài da góp phần đẩy lùi nhanh chóng bệnh sùi mào gà.

4.Bạch hoa xà nhiệt thảo

Bạch hoa xà nhiệt thảo còn có tên gọi khác là bòi ngòi bò. Loại cây này có công dụng kháng khuẩn, tăng sinh hệ thống bào nội bì lưới, giúp tăng hoạt lực của tế bào, tăng chức năng của hệ miễn dịch cho da. Việc sử dụng thuốc sắc bạch hoa xà thiệt thảo có thể giúp tăng cường bạch cầu, tăng cường chứng năng của vỏ tuyến thượng thận, nhờ vậy mà có thể kháng viên, lành lặn khối u, rất thích hợp để điều trị các chứng bệnh cùa sùi mào gà.

Phòng khám đa khoa quốc đô áp dụng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene PDT-S có thể giúp đạt được hiệu quả điều trị cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Trong khoảng 8 tiếng đồng hồ người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng thuyên giảm, sau 3 ngày thì biến mất, điều trị trong một khoảng thời gian có thể hồi phục hoàn toàn, hiệu quả điều trị lên tới trên 98.5% và không tái phát.


– Ngoài ra Liệu pháp kháng virus tăng cường gene PDT-S còn có các ưu điểm khác như: – hiệu suất tiêu diệt cao, thời gian điều trị nhanh, điều trị đúng trọng tâm, diệt tế tận gốc bào gây bệnh, điều trị đơn giản, không gây tổn thương, không đau đớn, sau điều trị không cần dùng thuốc điều trị phụ trợ, không để lại sẹo, xứng đáng để bạn lựa chọn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl