Xin Tư Vấn Gai cột sống có thể chữa khỏi bằng các phương pháp nào?


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Gai cột sống cổ hiện nay là căn bệnh không khó để bắt gặp ở những người khi bước vào độ tuổi trung niên, thậm chí những người trẻ tuổi làm việc nặng thường xuyên hay cả nhân viên văn phòng cũng không phải ngoại lệ. Vậy thì nếu chẳng may biết mình bị căn bệnh này thì các phương pháp điều trị gai đốt sống cổ nào sẽ phù hợp nhất cho người bệnh?

thuốc nam điều trị gai cột sống


Phương pháp điều trị gai đốt sống cổ

Sử dụng chất steroid trong việc chữa trị bệnh gai đốt sống cổ

Giải pháp áp dụng steroid vào việc cải thiện tình trạng gai đốt sống cổ thì trước hết người bệnh cần tuân thủ một cách chính xác theo những chỉ định của bác sĩ. Bởi lẽ làm dụng steroid trong thời gian dài sẽ gây ra biến chứng rất nguy hiểm chưa kể đến các tác dụng phụ không hề tốt cho gan, thận và dạ dày.

cây thuốc chữa gai đôi cột sống

Phương pháp vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu là một trong những liệu pháp thường được nhắc đến khi đề cập đến việc chữa gai cột sống cổ. Với các bài tập trị liệu được xây dựng dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân cùng với việc luyện tập thể dục nhẹ nhàng, massage sẽ giúp giảm bớt đáng kể những cơn đau do xuất phát từ căn bệnh gai đốt sống cổ. Ngoài ra, nếu có điều kiện chữa trị cùng với các phương pháp sử dụng tia hồng ngoại, điện xung, sóng ngắn sẽ hỗ trợ hồi phục chức năng cho các cơ. Nhìn chung, vật lý trị liệu là phương pháp chữa gai đốt sống cổ rất tốt cho người bệnh.

thuốc dân gian chữa gai cột sống (http://cachchuathoaihoadotsongco.com/chua-gai-cot-song-bang-thuoc-dan-gian/)

Thực hiện phẫu thuật gai đốt sống cổ

Phẫu thuật là không thường được nhắc tới đầu tiên và chỉ nên nghĩ tới khi các biên pháp nội khoa như dùng thuốc hay vật lý trị liệu đã hoàn toàn không thể hỗ trợ được người bệnh nữa. Phẫu thuật có khả năng loại bỏ các gai ở đốt sống, hiện nay vi phẫu được áp dụng cho ca mổ để hạn chế đi các rủi ro. Thế nhưng, gai vẫn hoàn toàn có thể mọc trở lại.

Việc thực hiện ca mổ để cắt bỏ gai thời điểm tốt nhất thực hiện một khi các gai xương đã chèn ép sâu vào các rễ thần kinh, dẫn tới tình trạng những cơn đau thường trực không thể chịu nổi…. người bệnh không thể cử động hay đi lại được.

Sử dụng thuốc Đông y

Bên cạnh phương pháp vật lý trị liệu thì dùng thuốc Đông y cũng được đánh giá cao và là một trong những phương pháp điều trị gai đốt sống cổ người bệnh nên dành thời gian tìm hiểu qua. Với chiết xuất từ những thảo dược trong thiên nhiên lành tính và kết quả đạt được khá bất ngờ. Thuốc Đông y chính là phương pháp điều trị gai đốt sống người bệnh nên áp dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây phương pháp điều trị gai đốt sống cổ, những bệnh nhân đã hiểu rõ hơn về căn bệnh này và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trục tiếp với chúng tôi qua hotline để được giải đáp rõ ràng nhất.
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Phát đồ chữa Thoái hóa & Gai cột sống gồm 2 giai đoạn cơ bản.
Chú ý
: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ(C); đốt sống Ngực & đốt sống Lưng(D); đốt sống Thắt lưng & đốt sống cùng(L,S), đốt cụt(Cx). Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.
1- Giai đoạn 1: Dùng bài thuốc nam "CỬU PHỤC THANG" dùng uống trong nhằm- để đả thông kinh lạc, hoạt huyết, khử ứ, trừ đàm thấp ứ trệ, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.
Liệu trình từ 5-10 thang(tùy thuộc bệnh gấp hay hưỡn).
2- Giai đoạn 2:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc gần gũi từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn, cao ngựa, cao trăn(Nam không được dùng),...
Tìm mua tại nơi mình sinh sống cho chắc ăn nhé(Hoặc mua qua nhà thuốc http://rongkinh.vn/cao-meo-tri-benh/).
Liệu trình: Dùng 0,5 - 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp trước khi ăn cơm
(không uống được rượu) hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần. Liều dùng: 100g chỉ dùng 1 tuần nhé.
Mục đích 2 giai đoạn trên: Bảo tồn và Phục hồi khoáng chất vi lượng cho hệ thống xương khớp.
Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.
* Về bài thuốc nam dùng uống trong để "Đả thông kinh lạc", các Bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: [email protected] - để Ông hướng dẫn giúp.

"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl