Hỏi U nhú mũi là căn bệnh gì và có tai hại không ?


Việc u nhú ở mũi là biểu hiện của các bệnh gì và cần làm sao thì tốt nhất thì các bạn hãy cùng tìm hiểu chính xác hơn trong chủ đề này ngay bạn nhé. những san sẻ nhỏ này sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn cận cảnh hơn về căn bệnh.

Hiện nay việc mũi bạn hiện hữu những khối u nhú có thể là những căn bệnh lý sau:

U nhú tại mũi lành tính

U nhú: Thường hiện hữu ngay cửa mũi, gây ngạt mũi, chảy nước mũi, đau nhức vùng mặt , giảm khướu giác, có thể xì ra máu mũi. U nhú thường chỉ xuất hiện ở 1 bên lỗ mũi.

Polyp mũi: là 1 dạng u nhú tại mũi có cuống mềm, giảm đau, hay gặp trong hốc mũi, hình thành từ lớp niêm mạc của mũi hoặc các xoang.

Khi các cục polyp lớn có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi kéo dài, giảm khả năng ngửi mùi, mất vị giác, chóng mặt, ngủ ngáy, quanh mắt có cảm giác ngứa.

U xoang: bao gồm nhiều dạng như u tế bào vảy, u tuyến, u lympho…

Khi bị u xoang người bị bệnh sẽ gặp những triệu chứng như: nghẹt mũi liên tiếp, đặc biệt là ở 1 bên; đau tại trán, mũi, má hoặc xung quanh mắt hoặc tai; chảy máu cam mất cảm giác về mùi; sưng nề vùng mặt, vòm mồm, mũi hoặc cổ; chảy nước mắt; khó mở miệng; gian lao trong việc nghe.


U xơ vòm họng mũi: dạng u nhú tại mũi này thường hay gặp tại đàn ông tuổi dậy thì. Chảy máu mũi nhiều là hiện tượng điển hình nhất lúc bị khối u này.

U ác tính

Ung thư xoang: căn bệnh thường diễn tiến âm thầm và ko có biểu hiện gì đặc hiệu trong công đoạn đầu. lúc khối u lớn thì nó sẽ gây ra nhiều biểu hiện không dễ chịu như nghẹt mũi, chảy máu mũi, đau nhức mặt, đau thần kinh sọ, …

Khi bạn mới thấy những triệu chứng u nhú tại mũi thì hãy đến ngay với phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận bên mình ngay bạn nhé. ngày nay phòng khám bên mình là 1 trong những địa điểm trung tâm y tế chuyên khoa tai mũi họng tốt tại tphcm

Phòng khám với các điểm mạnh trong việc khám và điều trị bệnh tai mũi họng như sau:

>> Trang thiết bị hiện đại, an toàn và nâng cao quá trình khám và điều trị bệnh
>> Hệ thống bác thì thì giỏi và có trình độ cao trong nghề
>> Giá thành thì cần chăng và phù hợp cho việc khám và điều trị bệnh
>> Là địa điểm chuyên khoa tai mũi họng ở tphcm

Hy vọng các chia sẻ nhỏ của chúng tôi về việc u nhú tại mũi là dấu hiệu của bệnh gì thì những bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bạn nhé. các nghi vấn này sẽ được chia sẻ chính xác hơn hơn khi bạn liên lạc ngay cho bên mình.

Website: http://phathaiantoanhcm.weebly.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl