Đáp Chuyên gia giải đáp vấn về tuổi nào có thể bấm mí mắt Hàn Quốc cho các chị em.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Các bạn có chắc chắn rằng mình đã biết những vấn đề vô cùng quan trọng sau đây vào thời điểm trước và sau bấm mí: Tuổi bao nhiêu thì bấm được mí? Bấm mí ở đâu đẹp? Và chăm sóc sau bấm mí an toàn, hiệu quả? Nếu các bạn chưa chắc chắn hoặc chưa biết thì hãy theo dõi bài viết này. Chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn hiểu rõ, cặn kẽ, tường tận tất cả.

Chuyên gia cung cấp thông tin, giải đáp những điều quan trọng về bấm mí

Bấm mí hay bấm mí mắt là dịch vụ vô cùng HOT trong vài năm gần đây bởi những ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại, được ví như “vị cứu tinh” đầy quyền năng của đôi mắt: Chấm dứt triệt để nhược điểm của mí mắt (1 mí, 2 hoặc nhiều mí nhưng không rõ nếp, không cân đối, mí sụp, mí lót, mí lẩn); tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên y như thật; tiểu phẫu ít sưng, không đau, không để lại sẹo; thời gian thực hiện nhanh chóng; hiệu quả duy trì dài lâu; an toàn tuyệt đối với sức khỏe; không cần nghỉ dưỡng.

Bấm mí mắt đòi hỏi công nghệ thực hiện tiên tiến, bác sĩ thực hiện có trình độ cao (thấp nhất phải tốt nghiệp đại học), kinh nghiệp lâu năm, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối mới có thể đạt được những ưu điểm tuyệt vời như đã nêu ở trên.

Không phải tất cả các đối tượng đều có thể tiến hành bấm mí, chỉ những đối tượng có nhược điểm mí mắt nhưng phải đáp ứng điều kiện dưới 30 tuổi, mí mắt không có da chùng, bọng mỡ mới có thể tiến hành. Hơn nữa, các bạn có nhu cầu bấm mí bắt buộc phải tìm hiểu những vấn đề sau:

Bấm mí được bao lâu?

Mắt 2 mí được tạo thành bằng 2 cách: Sử dụng chỉ thẩm mỹ gắn chặt mối liên kết giữa cơ mí và da mí; hoặc là liên kết giữa sụn mí và da mí. Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều công nghệ bấm mí mắt khác nhau như: Bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng…

Bấm mí mắt có khoảng thời gian giữ được trung bình từ 10 – 15 năm, có thể dài hoặc ngắn hơn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Công nghệ bấm mí mắt; trình độ bác sĩ chuyên khoa; cơ địa của từng người; chế độ chăm sóc sau bấm mí

Sau khi thời gian duy trì bấm mí hết, các bạn vẫn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nếp, cân đối, hài hòa, to tròn như mắt nai, mắt phượng có thể tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt loại bỏ da chùng, bọng mỡ, đồng thời tạo hình mắt 2 mí.

Bấm mí ở đâu đẹp?

Bấm mí ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội đẹp. Sở dĩ chuyên gia có thể khẳng định chắc chắn như vậy là vì Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hội tụ: Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa TOP 1 trình độ cao, giàu kinh nghiệm (Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, liên tục trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ hàng đầu ở trên thế giới như Bác sĩ Hàn Quốc…); Công nghệ bấm mí tiên tiến ở trên thế giới (Bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k); cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi; trang thiết bị thẩm mỹ bấm mí hiện đại…

Không chỉ vậy, chi phí, giá cả bấm mí tại thẩm mỹ viện vô cùng hợp lý, phải chăng, công khai, minh bạch đến từng khách hàng trước khi thực hiện. Mức phí bấm mí được thẩm mỹ viện tính toán kỹ càng, đã tính đến lợi ích của khách hàng thực hiện (điều mà ít cơ sở thẩm mỹ nào quan tâm, chú ý).

Chăm sóc sau bấm mí an toàn, hiệu quả?

Thông thường, sau khi thực hiện bấm mí, bác sĩ thẩm mỹ sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện chế độ chăm sóc sau bấm mí bảo đảm an toàn, nâng cao và duy trì hiệu quả lâu dài như sau:

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ mí mắt và những vùng xung quanh bằng nước muối sinh lý để ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm.
Giảm tình trạng sưng tấy, đau đớn bằng cách chườm lạnh 2 ngày đầu, chườm ấm 2 ngày kế tiếp.
Tăng cường thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp vết thương mau lành.
Tránh xa thực phẩm gây hại cho vết thương: Thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng…
Không make up vùng mắt.
Hạn chế hoạt động mắt quá sức (xem tivi… quá nhiều). Để mắt được nghỉ ngơi sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình phục hồi.
Chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã giúp các bạn làm rõ: Bấm mí mắt được bao lâu? Bấm mí mắt bao lâu đẹp? Và chăm sóc sau bấm mí an toàn, hiệu quả? Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan hoặc có nhu cầu bấm mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn với mức phí hợp lý xin liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện theo địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl