Top 5 sản phẩm sâm hàn quốc nhập khẩu được khách hàng ưa chuộng hiện nay


Mua Sâm Hàn Quốc Nhập Khẩu ở đâu? Nói đến Nhâm sâm thì hầu hết mọi người nghĩ ngay đến nhân sâm Hàn quốc, từ lâu sâm Hàn Quốc đã được ca tụng bởi tác dụng thần kỳ, những từ ngữ như: “Cải lão hoàn đồng” hay “trường sinh bất lão” đã không còn xa lạ. Tuy nhiên không chỉ riêng sản phẩm sâm củ, nhiều sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc dạng nước hay dạng cao được bán ra thị trường một cách tiện dụng v à cho kết quả tốt mà không phải ai cũng biết.

Sau đây là 5 sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc Nhập Khẩu giá tốt đang được ưa chuộng tại Dược Liệu Dương Thư:

1. Sâm hàn quốc nhập khẩu dạng Sâm củ khô 600g
Lý do bạn chọn sâm củ khô 600g: Nhân sâm củ 600g được chọn lựa từ những củ sâm tươi được trồng lâu năm trên vùng núi cao có khí hậu trong lành sau đó được thu hoạch, bảo quản một cách hoàn hảo và được sấy khô, bảo quản tốt nhất nên vẫn giữ được dược tính ở mức cao, bảo đảm những củ sâm vẫn giữ nguyên dưỡng chất, đây là sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng am hiểu về sâm ưa chuộng.


Sâm củ khô 600g​

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Đen tóc, đỏ da đơn giản và tiết kiệm với Dược liệu sạch Hà Thủ Ô

Cá ngựa, Dược liệu sạch hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn một cách hiệu quả và an toàn

Tác dụng Sâm củ khô 600g: Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt.

Tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến.

Lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu.

Hỗ trợ điều trị xuất huyết, chảy máu, cân bằng và ổn định huyết áp.

Bồi bổ thần kinh, chống mệt mỏi, kém ngủ, giảm stress.

Điều hòa đường ruột, dạ dày.

Cách sử dụng : Với dạng sâm củ dạng khô này, bạn có thể nhiều cách chế biến khác nhau, sau đây là một số cách sử dụng phổ biến:

1. Hấp cách thủy

2. Cắt nhỏ từng viên cỡ đầu ngón tay, nhai vào mỗi buổi sáng.

3. Có thể ngâm củ sâm này với rượu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm thì dùng để uống với trà lipton vừa ngon vừa bổ dưỡng.Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần từ 3- 6 g trước bữa ăn.

2. Hồng Sâm Baby Hàn Quốc
Lý do bạn chọn Hồn Sâm Hàn Quốc: Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm có Xuất xứ: Hàn quốc – Dongseo Pharm Well-being Co.,ltd. Hồng sâm Baby Hàn Quốc loại hươu cao cổ được chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm baby hàn quốc​

Tác dụng chọn Hồn Sâm Hàn Quốc: Sản phẩm được dùng hỗ trợ tối đa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường phát triển hệ thống xương, cơ và trí thông minh của trẻ nhỏ.

+ Giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon.

+ Sử dụng bột Hồng sâm baby hươu cao cổ Hàn Quốc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cũng như canxi giúp trẻ phát triển đầy đủ về chiều cao lẫn trí tuệ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA GMP của Hàn Quốc được giám sát chất lượng bởi trung tâm kiểm soát chất lượng Samsung.

+ Tăng chiều cao đáng kể, giúp trẻ xương chắc khỏe nhờ được cung cấp can xi đầy đủ, thông minh, phát triển trí não.

+ Tăng khả năng vận động của trẻ, giúp trẻ nhanh nhẹn.

Cách sử dụng: Sản phẩm được đóng gói tiện lợi với 10 gói x 3 hộp nhỏ x 1 hộp to dễ dàng sử dụng và có vị đặc trưng của sâm Hàn Quốc đảm bảo các bé đều ưa thích.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho con yêu nhà mình sản phẩm tăng cường sức khỏe phù hợp nào thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

3. Sâm Hàn Quốc Nhập khẩu dang Cao Hồng Sâm Đỏ
Lý Do bạn nên chọn sản phẩm Cao Hồng Sâm Đỏ: Là sản phẩm chiết xuất từ Hồng sâm hàn quốc chứa hơn 15 yếu tố vi lượng được chiết xuất từ Hồng sâm,



Cao hồng sâm đỏ​

Tác dụng của Cao Hồng Sâm Đỏ:

- Cải thiện tình trạng mất ngủ, nâng cao sự tập trung và năng lực phân tích

- Đặc biệt có hiệu quả cho những người cao tuổi, thể lực giảm sút, miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.

- Bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, thúc đẩy tuần hoàn máu thúc đẩy công năng của tuyến sinh dục nam và nữ

- Giúp hưng phấn hệ thống tuyến yên, tuyến vỏ thượng thận.

- Nhanh chóng hồi phục cho các bệnh nhân ung thư, tránh tác hại của rượu trước và sau khi uống.

- Sáng da, làm cho làn da tươi sáng và hồng hào dần sau khi dùng..

Cách Dùng:

- Ngày 2 lần, mỗi lần1 - 2 thìa, pha với nước ấm

- Dùng cho mọi lứa tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn.

4. Cao hắc sâm gold ( dạng gói )
Nếu nói về độ tiện dụng thì Cao hắc sâm gold dạng gói là một gới ý hoàn hảo cho người sử dụng, bạn không phải lo về cách chế biến, bảo quản mà vẫn có sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.



Cao hắc sâm gold​

Lý Do chọn Cao hắc sâm gold: Hắc sâm có tác dụng chính giống hồng sâm nhưng do hàm lượng cao hơn nhiều so với hồng sâm nên tác dụng mạnh hơn và cũng đắt hơn.

+ Cao hắc sâm gold được làm từ nhân sâm 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất đem đi tinh luyện và sản phẩm có màu đen cho ra hắc sâm. Hắc sâm được làm tư nhân sâm do vậy nó chứa toàn bộ những tác dụng tốt nhất của nhân sâm, đem lại cho con người những công dụng tốt nhất.

- Chiết xuất hắc sâm (hồng sâm hàn quốc) (thành phần rắn 6%, hàm lượng saponin 7mg/g, Hàn Quốc) chiếm 20%.

Tác dụng của Cao hắc sâm Gold: Hắc sâm hàn quốc giúp phòng & chữa các bệnh: Tiểu đường, máu nhiễm mỡ, các bệnh về gan, mật, thận suy.

+ Tăng cường sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể toàn diện nhất

+ Sản phẩm có tác dụng bồi bổ chống suy dinh dưỡng, hậu sản, bổ âm, an thai.

+ Cao sâm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam và nữ

Đặc biệt Tinh chất hắc sâm phòng chống một số bệnh ung thư, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

Cách dùng Cao hắc sâm gold: Hắc hồng sâm dùng trong Phòng bệnh: (dùng cho thể tạng bệnh chưa nặng): Mỗi ngày uống 2 lần. Mỗi lần uống: lấy 1 thìa cao nhỏ (có trong hộp), pha với nước nóng rồi uống trước bữa ăn 15-20phút.

- Cao hắc sâm Gold dùng trong Chữa bệnh: (dùng cho loại bệnh đã phát): Mỗi ngày uống 3 lần. Mỗi lần uống 2 thìa cao nhỏ, pha với nước nóng uống trước bữa ăn 15-20phút.

5. Sâm tươi Hàn Quốc Loại 10 củ/kg
Một sản phẩm Sâm Hàn Quốc nhập khẩu nữa mà chúng tôi không thể không giới thiệu đến khách hàng, đó là sản phẩm Sâm Tươi Hàn Quốc Loại 10 củ/kg



Sâm tươi hàn quốc loại 10kg/củ​

Tác Dụng Cảu Sâm Tươi Hàn Quốc loại 10 Củ/kg: Nhân sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Cách sử dụng và bảo quản sâm tươi hàn quốc để có chất lượng tốt nhất:

Cách 1: Bảo quản trong tủ lạnh

Nhân sâm khi mua về, bạn nên rửa sạch để thật ráo nước rồi cuốn trong tờ giấy cho vào túi bóng rồi để tủ lạnh ngăn mát để bảo quản sâm. Nếu muốn sử dụng thì lấy từng củ ra thái lát mỏng rồi lại cất vào tủ lạnh kẻo hỏng sâm.

Cách 2: Sấy khô

Muốn bảo quản được lâu, trước hết phải làm khô bằng cách rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 đến 80 độ (khoảng 40 phút đến 1 giờ) rồi cho vào lọ để bảo quản. Sau đó thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra nếu thấy ẩm (lắc kêu không giòn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo đến vàng làm chất hút ẩm).

Cách 3: Nhân Sâm ngâm mật ong

Cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng: nhỏ nhất khoảng 1 gam, to nhất khoảng 3 gam. Vì liều dùng nhân sâm từ 1-4 gam/1 lần.

Trên đây là những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều từ dòng sản phẩm Sâm Hàn Quốc Nhập khẩu, hi vọng qua bài viết này Dược liệu dương thư đã góp phần nhỏ vào việc giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm Sâm hàn quốc nhập khẩu phù hợp, Ngoài nhân sâm chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm Dược liệu sạch, chất lượng tốt bảo vệ sức khỏe cho người việt. Hãy gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl