Lương y Trịnh Xuân Hoàng - đặc trị viêm xoang viêm mũi dị ứng


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Những người bị viêm xoang cấp tính thường có dấu hiệu khụt khịt mũi, khó thở và mũi thường xuyên bị chảy dịch hoặc nặng hơn có thể hình thành những cơn đau đầu khó chịu, khiến cho người bệnh luôn thấy tự ti và ngại giao tiếp với mọi người, gây cản trở trong công việc và sinh hoạt. Bệnh còn hay tái phát thành viêm xoang mạn tính, dù cho người bệnh đã chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Vì sao chữa viêm xoang lại hay tái phát ?

Nguyên nhân viêm xoang thường khó chữa trị khỏi hẳn thường do:

+ Môi trường đang sinh hoạt hoặc làm việc cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm xoang của người bệnh hay tái phát và dai dẳng.

+ Yếu tố môi trường là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm xoang

+ Người bệnh viêm xoang thường hay chữa trị bằng thuốc Tây Y vì nó có hiệu quả nhanh và dễ dùng . Tuy nhiên khi sử dụng thuốc Tây Y kéo dài (đặc biệt là kháng sinh) sẽ ảnh hưởng tới chức năng gan, thận hay gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

+ Rất nhiều trường hợp người bệnh khi mới điều trị viêm xoang đã cảm thấy hết nghẹt mũi, chảy dịch nên ngưng dùng thuốc, nhưng điều đó chưa hẳn là đã hoàn toàn khỏi bệnh viêm xoang. Triệu chứng đó có thể là do vi khuẩn chỉ mới bị tiêu diệt một phần nào đó và chưa bị loại bỏ hoàn toàn. Vì thể, người bệnh viêm xoang nếu ngưng các liệu pháp điều trị thì chúng sẽ phục hồi lại và tiếp tục gây bệnh.

+ Có nhiều tình trạng người bệnh đang dùng thuốc nhưng sau một thời gian ngắn thấy bệnh tình của mình không khỏi, lại chuyển sang dùng một loại thuốc mới khiến cho bệnh không những không hết mà còn có thể kéo dài hơn nữa.

LỰA chọn Đông y trong điều trị viêm xoang vẫn là lựa chọn hàng đầu







Với mong muốn giúp hàng nghìn người Việt Nam đang mắc chứng bệnh viêm – xoang mũi dị thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất, chi phí rẻ nhất và phương pháp an toàn nhất, tác giả xin gửi tới độc giả địa chỉ Trung Tâm Đông y, với người chịu trách nhiệm chính về bệnh viêm mũi viêm xoang là lương y Trịnh Xuân Hoàng đã và đang trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy cho những người mắc chứng bệnh viêm xoang – viêm mũi dị ứng.

Bài thuốc điều trị viêm xoang viêm mũi dị ứng tại trung tâm đông y – Lương y Trịnh Xuân Hoàng được kế thừa và phát triển từ bài thuốc gia truyền của gia đình truyền thống hành nghề đông y, bài thuốc đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi căn bệnh viêm xoang.

Lương y Trịnh Xuân Hoàng tại Trung Tâm cho rằng: việc điều trị bệnh viêm xoang cốt lõi nhằm vào hai yêu cầu chính là : Bổ thận âm và Nạp khí về thận. Đối với những đợt viêm xoang cấp, hoặc khi có những triệu chứng sưng nhức khó chịu hay bội nhiễm do phong nhiệt cần được giải tỏa gấp, có thể sử dụng thêm các biện pháp như tiêu viêm, tiêu độc hoặc là khu phong bài trùng. Tuy nhiên, những phương thức trên cũng chỉ là tạm thời, nếu như bệnh kéo dài thì âm hư lại càng nặng, chúng ta cần phải chú trọng đến cái gốc của nó. Khi sự cân bằng âm dương đã được thiết lập, hỏa vị từ đó sẽ tự yên. Mặt khác khi chính khí đã vững vàng, sức đề kháng từ đó cũng vươn lên, tà khí từ đó sẽ khắc mà lui.

Nguyên tắc điều trị xoang là làm xoang dẫn lưu tốt, kiểm soát hoặc loại trừ nguồn gốc của tình trạng viêm, làm giảm cơn đau. Với các thuốc giúp thông mũi, chống nghẹt mũi khi dùng cần cẩn trọng vì có thể ảnh hưởng đến huyết áp, tim mạch hay gây chảy mũi bù trừ hoặc khô mũi quá mức. Không tự ý sử dụng các thuốc này kéo dài mà không có ý kiến bác sĩ.

Các bạn độc giả cần tư vấn liên quan tới bệnh viêm mũi viêm xoang mãn tính có thể liên hệ trực tiếp với lương y Trịnh Xuân Hoàng qua số di động của lương y (0963024183) hoặc qua trực tiếp Trung tâm (phòng 408 – số 52 Hồ Tùng Mậu – Tòa Vietcombank – Cầu Giấy – HN)

Bài thuốc gia truyền đặc trị viêm xoang viêm mũi dị ứng Trung Tâm Đông y - lương y Trịnh Xuân Hoàng

Bài thuốc bao gồm:

+ Tinh chất thảo dược nhỏ.

+ Viên cao uống bên trong

DƯỢC LIỆU UỐNG:

✔ Thành phần: Kim ngân hoa, tang bạch bì, bồ công anh, hạ khổ thảo…, và một số thảo dược bí truyền

✔ Công Dụng: Giải độc, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm chất chiết suất, tăng bài tiết dịch vị và mật, lợi tiểu…


DƯỢC LIỆU NHỎ:

✔ Thành phần: Tinh chất đương quy, huyền sâm,... và các thảo dược khác

✔ Công Dụng: Dùng cho người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính


Bạn Kim Thư – KonTum chia sẻ

"Mình ở Kon Tum và đang dùng thuốc của lương y đây. Mình chỉ cho bạn các bạn ở xa mà muốn điều trị bằng thuốc của lương y cách là ntn: Các bạn gọi điện thoại vào số di động của lương y hoặc là số của trung tâm đông y chỗ lương y làm việc (tốt nhất cứ gọi vào số lương y thì mình đc lương y trực tiếp tư vấn), số là 0963014183, sau đó kể hết các triệu chứng bệnh, tình trạng hay kết quả đã khám mới nhất để lương y biết, sau đó lương y sẽ tư vấn cần làm gì và dùng thuốc như thế nào. Mình k ở HN thì cũng bị thiệt thòi hơn vì k được bắt mạch thôi, còn lương y có chuyên môn và đã tiếp xúc với nhiều bệnh nhân rồi thì việc chẩn đoán bệnh xoang hay viêm mũi dị ứng ở các mức độ cũng k phải khó và sẽ được gửi thuốc mà luong y kê về nha qua bưu điện và thanh toán tiền thuốc cho bưu điện, rất tiện. Mình đang dùng thuốc uống bột và thuốc nhỏ, vì mình bị viêm mũi dị ứng. Thấy cũng đỡ nhiều rồi"


Phạm Thị Hoa – Địa chỉ: Đại Lâm – Lạng Giang – Bắc Giang

"Thực lòng cảm ơn bác sĩ Trịnh Xuân Hoàng... Mình là một bệnh nhân viêm xoang, được bác sĩ Hoàng chữa trị cho, quá may mắn cho mình: Mình trước đây bị xoang nặng lắm, hai ba tháng lại vào bệnh viện tai mũi họng cúng cả chỉ vàng , làm bao nhiêu toàn nuôi bệnh, sau chán quá đi qua lương y Trịnh Xuân Hoàng - 0963024183 đây khám và lấy thuốc uống 6 tháng liên tục, đến giờ hết luôn, giờ chỉ khi nào lạnh quá mà cứ ỉ i là mình khỏe mạnh không mặc áo ấm thì bị hắt xì ít thôi, rôi tự khỏi mới hay chứ, theo mình các bạn cứ đến chữa đông y đi, chứ nhiều khi bài thuốc mách nhau, mình không phải bác sỹ nên nhiều khi không biết bài thuốc nào hợp với mình đâu, nghe đâu có nhiều dạng thể khác nhau ( hàn nhiệt gì gì đó ) thì phải dùng bài thuốc khác nhau í, nếu dùng không đúng


Nguyễn Hùng – Địa chỉ: Hàng Ngang – Hoàn Kiếm – Hà Nội

"Thuốc của thầy Lãm với thầy Hoàng đây cực kỳ hiệu quả, trộ ôi, tôi dùng sau 1 tiếng thì hết dịch vàng với dịch trắng chảy ra luôn, người khó chịu như bị ốm nặng lắm ấy. Xong rôi dần dần đỡ dần, chứ những lần đầu thì dịch chảy ra nhiều lắm, lương y cũng nói tôi bị nặng nên dịch mới chảy ra nhiều. Khi hết dịch chảy ra thì cũng là khỏi các bạn ạ, mình hết dịch tới h là 4 năm rồi."

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Đông y

Địa chỉ: Phòng 408 - Số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Lương y Trịnh Xuân Hoàng: 0963024183

Hotline: 01676106762
 

P

PhamThiHa

Khách
Mình cũng rữa mà k hêt.mình mổ xoang một lần roiif. Trc bị xoang sàng trc. H qua xoang sàng sau.lúc nào cũng đau họng
 
M

Missking8393

Khách
Lương y Trịnh Xuân Hoàng... mong mọi người chia sẻ thông tin liên lạc để những người bị bệnh có thể đến khám chữa, xin cảm ơn.!
 
A

Aguilera

Khách
Cháu nhà mình bị viêm đa xoang từ năm 4 tuổi, năm nay cháu 10 tuôi rồi, chữa trị bao nhiêu năm trời cũng không khỏi được, chỉ đỡ khoảng vài tháng là lại tái phát, triệu chứng của cháu nhà mình là dịch trong mũi rất nhiều, khiến lúc nào mũi cháu cũng bị tắc đặc lại, còn không bị đau đầu. Mỗi năm cháu cứ trung bình cứ phải thuốc tây trong vài tháng, lúc nào cũng thuốc tây như thế tôi rất lo bị tích thuốc trong người, nên tôi không muốn điều trị theo tây y nữa, mà muốn cho cháu chuyển sang điều trị bằng đông y Đọc được bài chia sẻ này mình rất mừng, có hi vọng rất nhiều, mong sao cháu điều trị mà khỏi được thì may mắn quá, nhưng lại không biết địa chỉ liên lạc với vị lương y tên Trịnh Xuân Lãm đây, vậy nên mình rất mong muốn tác giả của bài viết có thể cho biết số điện thoại của lương y hoặc số điện thoại của chính tác giả để giúp đỡ mọi người có được bài thuốc quý điều trị bệnh.! Mình xin chân thành cảm ơn.
 
L

Lady Gaga

Khách
Mình bị viêm mũi dị ứng từ năm ngoái, sau một thời gian cũng đỡ và không hắt xì hơi liên tục. Vì thế nên mình tưởng khỏi, nhưng khoảng 1 tuần nay mình cứ bị ngứa mũi và hắt xì hơi. Do điều kiện công việc mình hay phải đi ngoài đường nên rất khó chịu.
Mọi người chia sẻ giúp mình dùng thuốc gì hoặc khám ở đâu ( Hà Nội) để trị dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng này. Mình cảm ơn. Hix, mọi người chia sẻ chứ đừng quảng cáo nhiều nhé, mình cũng tìm hiểu trên web rồi nhưng loạn thông tin quá.
 
N

NgocMy

Khách
chữa ở lương y Hoàng ở trung tâm đông y này đc đấy, đặc biệt bệnh viêm mũi dị ứng này khó điều trị dứt điểm lắm, cần phải kiên trì dùng thuốc
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Mình cũng rữa mà k hêt.mình mổ xoang một lần roiif. Trc bị xoang sàng trc. H qua xoang sàng sau.lúc nào cũng đau họng
Bạn mổ xoang chỉ giải quyết cấp tính, tức thời mà thôi.
Do Bạn viêm xoang sàng sau(gốc bệnh) mà đàm chảy xuống thành sau hầu họng, Lâu ngày gây ra viêm họng mạn tính(ngọn bệnh). Nên Bạn dùng bài thuốc nam dân gian BÁT BẢO THANG - Gia thêm Cây cóc mẳn nhé.
Hoặc liên lạc trực tiếp về email: [email protected] - để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-viem-hong-hat-viem-hong-man-tinh/
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Cháu nhà mình bị viêm đa xoang từ năm 4 tuổi, năm nay cháu 10 tuôi rồi, chữa trị bao nhiêu năm trời cũng không khỏi được, chỉ đỡ khoảng vài tháng là lại tái phát, triệu chứng của cháu nhà mình là dịch trong mũi rất nhiều, khiến lúc nào mũi cháu cũng bị tắc đặc lại, còn không bị đau đầu. Mỗi năm cháu cứ trung bình cứ phải thuốc tây trong vài tháng, lúc nào cũng thuốc tây như thế tôi rất lo bị tích thuốc trong người, nên tôi không muốn điều trị theo tây y nữa, mà muốn cho cháu chuyển sang điều trị bằng đông y Đọc được bài chia sẻ này mình rất mừng, có hi vọng rất nhiều, mong sao cháu điều trị mà khỏi được thì may mắn quá, nhưng lại không biết địa chỉ liên lạc với vị lương y tên Trịnh Xuân Lãm đây, vậy nên mình rất mong muốn tác giả của bài viết có thể cho biết số điện thoại của lương y hoặc số điện thoại của chính tác giả để giúp đỡ mọi người có được bài thuốc quý điều trị bệnh.! Mình xin chân thành cảm ơn.
Vâng. Trường hợp của Bạn bị viêm đơn hoặc đa xoang, thì ngoài bài thuốc dân gian BÁT BẢO THANG còn phải dùng thêm thuốc xông nữa, thì mới giải quyết tận gốc bệnh nhé.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl