Phái nữ bị căng thẳng và stress dễ bị nhiễm HPV


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Khi bị nhiễm HPV thì phụ nữ cần có 1 tinh thần thoải mái và lạc quan để tránh làm cho tình hình bệnh trở vì thế mà trở nên nặng và kéo dài hơn, căng thẳng, mệt mỏi, stress, thuốc lá,rượu… là các nguyên nhân khiến bệnh kéo dài và khó khỏi.

Căn cứ theo như các nhà nghiên cứu cho hay thì tinh thần bị căng thẳng và trầm cảm có thể sẽ gây hại cho các phụ nữ bị nhiễm virut u nhú ở người (HPV) nó khiến bệnh lâu khỏi và khó điều trị, hoặc tệ hơn nếu như bệnh kéo dài vài năm thì còn có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung. HPV chính là virus gây nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất và khác với HIV và virut herpes (mụn rộp).

Những phụ nữ bị nhiễm HPV cũng được những bác sĩ khuyên rằng cho nên giảm căng thẳng có thể loại bỏ nhiễm trùng và uống rượu hoặc hút thuốc có thể gây hại cho việc loại bỏ nhiễm trùng.

Dựa kết quả nghiên cứu của những nhà phân tích thuộc Trường Y Los Angeles của ĐH California cho biết thì các phụ nữ uống rượu, hút thuốc hay dùng ma tuý khi căng thẳng thì dễ bị nhiễm HPV. Họ cũng nhận thấy rằng phụ nữ bị trầm cảm hoặc luôn cảm thấy căng thẳng dễ bị nhiễm HPV kéo dài.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu 333 phụ nữ ở độ tuổi trung bình là 19 , vào năm thứ 11 tức các phụ nữ này ở độ tuổi 28 thì họ sẽ được đưa cho 1 bảng câu hỏi về mức độ căng thẳng, cũng như chính họ áp dụng cách nào để giảm thiểu sự căng thẳng để họ tự trả lời.

Sau đó những nhà phân tích tiến hành so sánh câu trả lời của những người bị nhiễm HPV kéo dài tức là vẫn còn đang bị nhiễm hoặc đã hết bệnh rồi. Việc bị nhiễm HPV chính là nguyên nhân khiến nữ giới bị ung thư cổ tử cung, tỉ lệ này rất thấp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.