Trẻ em cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Viêm nhiễm phụ khoa, căn bệnh tưởng chừng chỉ xảy ra ở cơ thể phái nữ ở độ tuổi sinh sản hay là nữ giới đã có quan hệ tình dục. Nhưng không, viêm nhiễm không chỉ xảy đến với nữ ở độ tuổi sinh sản hay là nữ giới đã có quan hệ tình dục mà nó còn khả năng sẽ xảy đến ở cơ thể các bé gái ở độ tuổi còn nhỏ.
ĐIỀU TRỊ VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG
VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA TÁI PHÁT NHIỀU LẦN PHẢI LÀM SAO?
Nguyên do gây ra hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ở bé gái

- Bé gái bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do cấu tạo sinh lý

Các bé gái ở độ tuổi còn nhỏ thì cơ thể chưa phát triển hết chính vì thế mà hoạt động nội tiết của buồng trứng chưa xảy ra nhiều, nên gây ra tình trạng thiếu các rào chắn sinh lý giúp ngăn cản nhiễm khuẩn như: chưa có lông mu, hai môi lớn, hai môi nhỏ chưa phát triển, màng trinh và biểu mô âm đạo mỏng, trực tràng nằm gần với âm đạo làm cho các chất thải từ phân dễ lây nhiễm vào âm đạo của bé gây viêm nhiễm. Hoặc cũng có khả năng là do âm đạo có pH trung tính và thiếu các kháng thể bảo vệ khiến bé dễ bị viêm nhiễm.

- Bé gái bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do thiếu nội tiết tố

- Bé gái bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do các yếu tố gây bệnh như là:do bị nhiễm virut nhóm Poxvirus, do vùng da tiết bã, do bị tình trạng viêm, do giun kim gây ra, hoặc do việc sử dụng quá nhiều dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa….

Lời khuyên của thầy thuốc dành cho bé

- Các bác sĩ khuyên rằng các bà mẹ cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho bé, chú ý luôn luon giữ cho vùng kín của bé khô thoáng, không ẩm ướt.

- Mỗi ngày cần tắm rửa sạch sẽ cho bé và nhớ là khi tắm xong cần lau khô vùng kín bằng khăn sạch.

- Không nên sử dụng xà phòng có chất tẩy rửa cao để vệ sinh cho bé. Nếu muốn thì có thể dùng nước trà xanh để rửa vùng kín cho bé, có thể chống hăm và hạn chế các viêm nhiễm.

- Hạn chế tối đa việc sử dụng bỉm, không nên dùng nếu không cần thiết và không nên đóng bỉm quá lâu 24/24. Cứ 3-4 tiếng nên thay bỉm cho bé 1 lần.

- Khi trẻ bắt đầu có kinh nguyệt cần hướng dẫn bé cách vệ sinh đúng cách, sạch sẽ và lựa chọn loại băng vệ sinh phù hợp.

- Khi phát hiện những biểu hiện bất thường như là bị ngứa, rát, tấy đỏ, âm đạo có mùi hôi, thì cần cho bé đi khám ngay để được chữa trị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.