chữa trị bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả bằng đông y


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Cột sống có hơn 30 đốt sống, hòa hợp với cơ, gân và dây chằng tạo nên một trụ có chức năng giúp toàn bộ cơ thể có thể hoạt động được. Nếu như bạn bị chấn thương phần cột sống, nó có thể khiến cho những rối loạn cảm giác xảy ra, cùng với đó là những rối loạn trong hoạt động cơ bắp và những khớp xương khác… Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn bài thuốc chữa Thoái Hóa Cột Sống bằng đông y hiệu quả nhất!

Khi nhắc tới cột sống, những nhà thuốc Đông y sẽ nghĩ ngay đến tạng thận. Thận sinh tủy, sinh tinh và tàng tinh. Thận chủ xương, địa điểm thận nằm ngay vùng thắt lưng. Các nguyên nhân thường gặp gỡ gây hại cho thận là:
  • Chế ăn uống sai hay thiếu dinh dưỡng từ nhỏ sẽ gây ra hiện tượng suy dinh dưỡng và còi xương.
  • Trong lúc học và làm bài ở trường, ghế và bàn được đặt sai khoảng cách làm cho tư thế trẻ ngồi bị sai, lệch, vẹo người gây cong vẹo cột sống.
  • Bệnh nhân lao động từ nhỏ, khuân vác nặng trong thời gian dài, môi trường lao động ẩm thấp, gò bó, chật hẹp gây chèn ép cột sống.
  • Những chấn thương trong lao động hay thể dục thể thao có khả năng khiến cột sống bị xẹp, đĩa đệm bị bật ra. địa điểm dễ bị trật nhất là thắt lưng.
Khi bị bệnh, bệnh nhân thường có biểu lộ nhức ở cột sống (vùng thắt lưng hay vùng cổ…) càng phải chú ý để phòng ngừ, tránh tình trạng khiến bệnh có chiều hướng tăng lên. Không mang vác nặng hay chạy chảy, ngồi hoặc đi đứng sai tư thế, ăn uống và làm việc điều độ.

Chữa thoái hóa cột sống bằng thuốc nam và thuốc bắc như thế nào?
Trong Đông Y, việc chữa thoái hóa cột sống bằng thuốc bắc và thuốc nam có hai cách:
  • chỉ dẫn bệnh nhân thực hiện các động tác giúp làm giãn cột sống. Bên cạnh đó, bệnh nhân nếu có khả năng thì nên thường xuyên đi bơi lội, châm cứu và xoa bóp.
  • áp dụng thuốc đắp bên ngoài và thuốc uống.
  • Với thuốc đắp bên ngoài, các bạn có thể rang lá lốt, ngải hay cúc tần cho ấm rồi đắp lên bàn chân để làm ấm.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên rang những loại lá trên, rồi trải lên giường, nằm lên cho cột sống bị đau đè lên phần lá rang đó (lưu ý: coi chừng bỏng). Khi lá mở màn nguội, bạn lại tiếp tục rang lại để thực hiện tiếp thêm một lần nữa. Mẹo ở đây là bạn nên cho thêm một chút muối ăn vào để giữ nhiệt được lâu hơn.

Chữa thoái hóa cột sống ngừng hẳn bằng Đông Y
bây giờ, khi chữa bệnh thoái hóa cột sống bằng tây y chưa hẳn có thể chữa ngừng hẳn được. Tây y có thể làm giảm nhanh cơn đau nhưng không thể chữa hoàn thành bằng những đơn thuốc uống liên tiếp ngày này qua ngày nọ nếu ngưng thuốc, bệnh sẽ trở về ngay.
Bệnh thoái hóa cột sống là bệnh mang tính lâu dài có thể theo bạn đến cuối đời nếu không chữa ngừng hẳn. Uống nhiều thuốc tây gây ra lờn thuốc, kháng thuốc, nhiều công dụng phụ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. trước tiên phải kể đến là đau dạ dày, loét bao tử, tình trạng mỏi cơ, bị béo phì (do giữ nước), có thể bị loãng xương, làm xương dễ gãy, Hình như còn xảy ra các biến chứng tiểu đường, tim mạch,…

Phương pháp sử dụng Cách trị Thoái Hóa Cột Sống bằng Đông Y là cách tốt nhất để bạn có thể sống vui, sống khỏe khi trị xong xuôi bệnh mà không có bất kỳ chức năng phụ nào gây ảnh hưởng đến cơ thể bạn.

Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y là tiến hành chữa trị bằng những vị thuốc được bào chế từ các loại thảo dược mang tính đặt trị bệnh, ngăn ngừa sự sản xuất bệnh và hồi phục những tổn thương của lớp sụn. Đồng thời hòa hợp với các cách thức y học cổ truyền thống như châm cứ, đấm bóp, bẩm huyệt, những bài tập vật lý trị liệu không khó,… giúp điều trị hoàn thành bệnh thoái hóa cột sống.
Chúc bạn trị thoái hóa cột sống bằng Đông Y nhanh chóng và kịp thời.

Các bệnh nhân cần để ý rằng Vì thể chất, cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người không giống nhau, nên các y sỹ sẽ giải đáp và hướng dẫn sử dụng những bài thuốc với liều lượng và chức năng không giống nhau, cùng kết hợp phương pháp trị liệu thích hợp riêng. Bởi vì vậy, việc tự ý mua thuốc bên ngoài và tự tập luyện sẽ không được khuyến khích Do tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Phòng Khám YHCT Tâm Đức
ĐT: 028.726.555
Địa chỉ: 945 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TPHCM
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Phát đồ chữa Thoái hóa & Gai cột sống gồm 2 giai đoạn cơ bản.
Chú ý
: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ(C); đốt sống Ngực & đốt sống Lưng(D); đốt sống Thắt lưng, đốt sống cùng(L,S) & đốt cụt(Cx). Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.
1- Giai đoạn 1: Dùng bài thuốc nam "CỬU PHỤC THANG" dùng uống trong nhằm- để đả thông kinh lạc, hoạt huyết, khử ứ, trừ đàm thấp ứ trệ, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.
Liệu trình từ 5-10 thang(tùy thuộc bệnh gấp hay hưỡn).
2- Giai đoạn 2:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc gần gũi từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn, cao ngựa, cao trăn(Nam không được dùng),... Tìm mua tại nơi mình sinh sống cho chắc ăn nhé(Hoặc liên hệ qua nhà thuốc).
Liệu trình: Dùng 0,5 - 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp trước khi ăn cơm (không uống được rượu) hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần. Liều dùng: 100g chỉ dùng 1 tuần nhé.
Mục đích 2 giai đoạn trên: Bảo tồn và Phục hồi khoáng chất vi lượng cho hệ thống xương khớp.
Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.
* Về bài thuốc nam dùng uống trong để "Đả thông kinh lạc", các Bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: [email protected] - để Ông hướng dẫn giúp.
"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.