Một vài bài thuốc chữa thoái hóa cột sống đơn giản


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Thoái hóa cột sống thường gây đau nhức ở vùng cổ và thắt lưng. Tuy không thể điều trị bệnh xong xuôi nhưng có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng từ đó giúp người bệnh vận động thông thường và sinh hoạt cũng tiện lợi hơn.. Với 3 bài thuốc dân dã từ những vật liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn không còn quá thấp thỏm về căn bệnh này. Sau đây là 3 bài thuốc chữa thoái hóa cột sống tại nhà mời mọi người cùng tham khảo cùng chúng tôi nhé...
Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng Lá lốt, ngải cứu, xấu hổ, cỏ xước

Những nguyên liệu này đều có tác dụng rất tốt cho xương khớp.. Khi liên kết chung các nguyên liệu này với nhau sẽ chia thành 1 bài thuốc chữa thoát hóa cột sống rất công hiệu.. Có thể giúp đau nhức, sưng viêm trong thời gian ngắn nhất.. Mọi người không nên bỏ qua bài thuốc này nhé...

Ngoài cây xấu hổ(cây Trinh nữ) chỉ phần thân, còn lại có thể dùng cả lá, rễ và thân..Sau đó rửa sạch tất cả vật liệu trên, rồi thái nhỏ và đem phơi khô, sau đó sao vàng, Mỗi ngày lấy khoảng 100g mỗi vị cho vào ấm sắc thuốc, bạn có thể cho thêm chút gừng tươi để làm chất dẫn thuốc đồng thời giúp vị thuốc thêm thơm và dễ uống hơn. Hoặc có thể dùng nước này thay nước lọc uống hằng ngày cũng rất tốt..Chỉ người bệnh kiên cường dùng thuốc liên tục trong vài tháng sẽ giúp xua tan các cơn đau nhức giận dữ..Đồng thường còn giúp mạnh gân cốt và giúp xương chắt khỏe hơn..

Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng trà hoa cúc

Trà không những là thức uống tốt cho sức khỏe mà trong trà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả, Bởi đó mỗi ngày uống nên uống từ 2-3 tách trà hoa cúc có chức năng giúp cơ thể không còn mệt mỏi, tinh thần thoải mái và sung sướng hơn.. Khi đó cơ thể sẽ hiện ra một chất giảm đau tự nhiên có tên endorphin từ đó các cơn đau nhức xương khớp sẽ dần dần giảm thiểu.

Chữa thoái hóa cột sống dứt điểm tại tphcm
Hiện nay, khi chữa bệnh thoái hóa cột sống bằng tây y chưa hẳn có thể chữa dứt điểm được. Tây y có thể làm giảm nhanh cơn đau nhưng không thể chữa dứt điểm bằng những đơn thuốc uống liên tục ngày này qua ngày nọ nếu ngưng thuốc, bệnh sẽ trở lại ngay.
Bệnh thoái hóa cột sống là bệnh mang tính lâu dài có thể theo bạn đến cuối đời nếu không chữa dứt điểm. Uống nhiều thuốc tây gây ra lờn thuốc, kháng thuốc, nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Đầu tiên phải kể đến là đau dạ dày, loét bao tử, tình trạng mỏi cơ, bị béo phì (do giữ nước), có thể bị loãng xương, làm xương dễ gãy, ngoài ra còn xảy ra các biến chứng tiểu đường, tim mạch,…
Xem thêm: Cách điều trị bệnh xương khớp hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp chữa thoái hóa cột sống bằng Đông Y là cách tốt nhất để bạn có thể sống vui, sống khỏe khi trị dứt điểm bệnh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến cơ thể bạn.
Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y là tiến hành chữa trị bằng những vị thuốc được bào chế từ các loại thảo dược mang tính đặt trị bệnh, ngăn ngừa sự phát triển bệnh và hồi phục những tổn thương của lớp sụn. Đồng thời kết hợp với các phương pháp y học cổ truyền thống như châm cứ, đấm bóp, bẩm huyệt, những bài tập vật lý trị liệu đơn giản,… giúp điều trị dứt điểm bệnh thoái hóa cột sống.
Điều trị xương khớp bằng Đông y tại phòng khám YHCT Tâm Đức
Đây là nơi điều trị bệnh bằng đông y, sử dụng thảo dược tự nhiên, uy tín với hơn 20 năm hoạt động. Chữa trị dứt điểm các bệnh về xương khớp, da liễu, yếu sinh lý, tiêu hóa, tai mũi họng, thần kinh, đau nhức,…

Tại đây, có hơn 50 y bác sĩ, dược sĩ bốc thuốc hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền có kinh nghiệm hơn 25 năm, tận tâm chữa trị cho hơn 70.000 bệnh nhân khác nhau. Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại.

Phòng khám YHCT Tâm Đức

Website: http://dongytamduc.vn/
ĐT: 028.726.555
Địa chỉ: 945 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TPHCM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl