Hỏi Các phương pháp cắt bao quy đầu


Dài bao quy đầu là một vụ việc gây khó chịu cho một số bệnh đàn ông, cho nên nhu cầu cần đi cắt bao quy đầu rất phổ biến. Dưới đây là các hình thức chữa trị dài bao quy đầu.

Thông thường, những bạn nam sẽ tự áp dụng những cách chữa dài bao quy đầu tại nhà, nếu ko thành công thì mới nhờ tới sự can thiệp cắt bao quy đầu
Các phương pháp cắt bao quy đầu
Chữa trị dài bao quy đầu bằng cách thức truyền thống: hay còn gọi là phẫu thuật cắt bao quy đầu, đây là phương pháp phổ biến và truyền thống được khá nhiều bệnh nhân nam quyết định lúc muốn điều trị bệnh dài bao quy đầu. Thủ thuật này sẽ sử dụng các công cụ để tiến hành tiểu phẫu cắt phần da thừa của bao quy đầu, giúp cho quy đầu trở lại tâm trạng bình thường. Lúc sử dụng cách này thì cần thời gian phương pháp điều trị ngắn, ít gây nguy hiểm, ko cần phải nằm viện, không phải kiêng khem nhiều cũng như ko ảnh hưởng gì tới chất lượng tình dục của bạn nam.



Tiểu phẫu bao quy đầu bằng tia laze: đây là chữa trị khá mới mẻ. Phương thức này dùng những tia laze trong phẫu thuật để cắt bỏ lớp da thừa thay cho việc dùng các công cụ dao kéo. Hình thức này có vô số ưu điểm như tia laze chỉ đốt lên vùng cần cắt nên sẽ ít gây đau đớn, vùng tổn thương hẹp hơn, ít đau đớn hơn, độ an toàn cao, nhanh phục hồi và ko tác động đến cuộc sống thường nhật.

Cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Ưu điểm của cách thức phẫu thuật cắt bao quy đầu này là thời gian phẫu thuật sẽ rất nhanh, chỉ khoảng 15 đến 20 phút, ít gây đau đớn nhất, ít chảy máu, bảo đảm, sinh hoạt bình thường, ko tác động nhiều tới sinh hoạt, ko cần kiêng khem nhiều, thời gian kiêng kị ngắn, đặc biệt bảo đảm tính thẩm mĩ cao, ko ảnh hưởng tới việc chuyện vợ chồng sau này. Chính vì các ưu điểm mà bí quyết này hiện giờ được nhiều người chọn lựa nhất.

Ưu điểm của Âu Mỹ Việt
Đội ngũ y bác sỹ công tác quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao
Tránh được tình trạng và rủi rỏ tự ý mua thuốc về dùng. Bệnh nam khoa có cơ hội nhận được các lời khuyên chân thành, bổ ích kịp khi và lưu ý trước và sau lúc xem xét.

Có đội ngũ hướng dẫn cho bạn trước khi tới coi xét để bạn có sự chuẩn bị kỹ về trạng thái trước khi khám trực tiếp để ko phải quá hồi hộp, lo lắng, hoang mang

Toàn bộ nội dung về khách hàng sẽ được bảo mật. Thông tin cá nhân sẽ được giấu kín, người khác ko biết được.

Gọi ngay cho bên mình 0251 381 9288 để được tư vấn và đặt hẹn ngay.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.