Đáp Cắt bao quy đầu tầm khi nào thì sẽ tháo băng gạc?


Sau khi cắt bao quy đầu cần có quá trình hồi phục để cơ thể trở về tâm lý khỏe mạnh ban đầu. Một trong một vài thắc nhiễm của không ít phái mạnh chính là cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm cắt bỏ hoàn toàn lớp da thừa hoặc gây chít hẹp quy đầu. Việc cắt bao quy đầu được đánh giá cả là thủ thuật có tính triệt để duy nhất ngày nay chấm dứt tình trạng dài/hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu tầm khi nào thì sẽ tháo băng gạc?
Thông thường đối với một ca cắt bao quy đầu, sau lúc thực hiện xong, nếu phái mạnh thực hiện đúng theo những hướng dẫn của những bác sỹ về việc tĩnh dưỡng, vệ sinh đảm bảo thì chỉ sau tầm từ 7-10 ngày vết cắt sẽ bình phục lành lặn, ổn định thì nam có thể tháo băng.
ngoài ra, vẫn có một vài trường hợp để vết thương lành hẳn cần mất thời gian lâu hơn, việc hồi phục còn phải nương tựa vào vào các yếu tố khác như sức khỏe, cơ địa của mỗi người, phương pháp cắt bao quy đầu và việc kiêng cữ sau phẫu thuật của từng trường hợp nam giới.
một vài bác sỹ của Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt khuyến rằng đối với quý anh sau lúc cắt bao quy đầu cần tuyệt đối tuân thủ những lưu ý của một vài bác sỹ chuyên khoa, thực hiện tốt một số lưu ý sau:
Nên nghỉ ngơi từ 1-2 ngày, cực tốt nhất là nên nằm nghỉ tại giường, hạn chế đi lại để tránh tình trạng ra máu
Tuyệt đối không tiếp cận với các loại sách báo có nội dung gây kích thích tình dục dễ khiến dương vật cương cứng gây chảy máu, đau đớn
Không ăn các loại thức ăn cay nóng để tránh tình trạng viêm mắc

Người bệnh cũng nên lưu ý, sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh nên chú ý vệ sinh; giảm thiểu kích thích và kiêng quan hệ tình dục tình dục; ăn uống và an dưỡng điều độ để giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, đẩy nhanh thời gian tháo băng sau khi cắt bao quy đầu
Thay băng gạc 2 ngày 1 lần. Nếu trong trường hợp nhiễm ướt cần phải thay ngay
dùng thuốc từ 3-5 ngày đề phòng viêm nhiễm
Uống thuốc hạn chế tối đa cương cứng và giảm đau
Sau phẫu thuật thông thường bạn nam sẽ thấy nổi tình trạng khó chịu ở bao quy đầu, tuy nhiên hiện tượng này sẽ giảm dần và chấm dứt khi hồi phục hoàn toàn.



Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt
các bác sĩ của địa chỉ khám bệnh đều là các người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và nhiều năm công tác trong lĩnh vực chuẩn đoán bệnh trị và chữa trị những bệnh lý thuộc bao quy đầu.
Phòng khám là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các trang thiết bị y tế phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh
Hiện nay, phòng khám đã và đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau, ít chảy máu, không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh…
một số khoản mức giá xem xét và phương pháp chữa trị tại phòng khám bệnh đều được thu theo đúng nội quy.
Mọi thông tin của bệnh nhân nam bảo đảm được giữ bí mật
Bạn nếu còn vụ việc gì thắc bị thì có thể liên hệ với số điện thoại của ÂU MỸ VIỆT để nhận được tư vấn cụ thể 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl