Bệnh Phụ Nữ – Hiểm Họa Khôn Lường


P

PTH

Khách
rong cuộc sống hiện đại ngày nay, bệnh phụ nữ đang trở thành căn bệnh phổ biến đến nỗi chị em nào cũng có thể mắc phải ít nhất 1 lần trong đời. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do chị em không chăm sóc vùng kín cẩn thận, hoặc do các nguyên nhân khách quan khác từ môi trường sống ô nhiễm.

Các căn bệnh phụ nữ có thể chỉ là các bệnh viêm nhiễm đơn giản có thể chữa trị được bằng thuốc, tuy nhiên nếu như không được phát hiện sớm và chữa kịp thời thì chị em sẽ rất dễ gặp phải các hiểm họa khôn lường về lâu về dài.

Bệnh phụ nữ dễ mắc phải hơn ta vẫn nghĩ!

Theo khoa học, nguyên nhân gây ra các bệnh phụ nữ là do các loại vi khuẩn xâm nhập. Đó có thể là trùng roi, nấm âm đạo, nấm candia. Các loại khuẩn như HPV và các loại vi khuẩn lây qua đường tình dục.v.v. Các loại vi khuẩn này xâm nhập do môi trường âm đạo bị mất cân bằng ẩm và nhiệt. Bệnh phụ nữ sẽ gây nên các triệu chứng khó chịu và bất thường, ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống sinh hoạt của vợ chồng. Các triệu chứng của bệnh có thể thấy rõ nhất là ra khí hư, ngứa đau và rát, chảy máu âm đạo, loét, chảy mủ, đau khi quan hệ vợ chồng.v.v.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, hiện nay có đến khoảng 90% phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục, trong đó có tới 70% số người mắc bệnh nằm trong nhóm phụ nữ có kiến thức và thu nhập cao như giáo viên, nữ cán bộ công chức…Và hầu hết họ đều quá chủ quan và ngại đi khám, chỉ đợi tới khi bệnh trở nên quá nặng và ảnh hưởng tới sức khỏe thì mới đến bệnh viện. Đây là tâm lý sai lầm của chị em, dễ khiến bệnh tình nặng hơn và khó chữa trị hơn sau này.

Bệnh phụ nữ là nguyên nhân gây ra các bệnh khác
Bệnh phụ nữ mà chủ quan không nhanh chóng chữa trị sẽ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh khác còn nghiêm trọng hơn. Các bệnh đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng và khó chữa trị hơn cả bệnh phụ khoa như: Viêm đường tiểu, viêm nhiễm tử cung, vùng chậu bị tổn thương, lạc nội mạc.v.v.

Virus HPV còn nguy hiểm hơn. Nó có thể được kiểm soát, nhưng không thể chữa khỏi bệnh. Các bệnh phụ nữ liên quan tới HPV không có bất kỳ triệu chứng nào; họ không biết mình bị virus cho đến khi họ nhận được kết quả xét nghiệm phụ khoa định kỳ. Tương tự như vậy, nếu mắc khuẩn chlamydia mà không chữa trị kịp thời, khuẩn nấm có thể di chuyển vào bên trong cơ thể và gây ra bệnh viêm vùng chậu (PID).

Bệnh phụ nữ có thể dẫn tới vô sinh

Khoa học đã chứng minh rằng chị em phụ nữ từng mắc các bệnh phụ khoa có nguy cơ cao bị vô sinh gấp nhiều lần so với các chị em khác. Đây là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng không sử dụng biện pháp tránh thai gì nhưng vẫn không thể có thai.
Trong thời gian mắc các bệnh phụ nữ, người phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng nhất định tới khả năng sinh sản. Không những thế, mắc bệnh trong thời gian kinh nguyệt sẽ khiến phụ nữ dễ bị viêm nhiễm sâu vào trong. Cổ tử cung mở rộng trong thời kì đèn đỏ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập sâu và bên trong tử cung gây nên các dạng viêm loét diện rộng. Một số bệnh phổ biến như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, tắc và viêm vòi trứng khiến cho người phụ nữ giảm khả năng thụ thai, dẫn tới hiếm muộn và vô sinh.

Bệnh phụ nữ nguy hiểm cho mẹ bầu và thai nhi

Bệnh phụ nữ đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai mà mắc bệnh phụ nữ thì có thể gây nhiễm trùng cho thai nhi. Nguy hiểm hơn là khiến mẹ bầu bị sẩy thai hoặc khiến thai nhi có nguy cơ sinh non cao. Mẹ bầu mà viêm nhiễm vùng kín thì khi sinh thường, vi khuẩn có thể bị lây nhiễm cho bé sơ sinh. Nhiều bé sơ sinh bị nhiễm trùng máu từ khi sinh ra.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl