Đáp Ra nhiều khí hư lúc mang thai có hại không?


Ra nhiều khí hư lúc mang thai là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường. Nguyên nhân khiến khí hư được sản xuất ra nhiều hơn trong thời kỳ này là do tác động của sự gia tăng một số hormone thai kỳ, điều này cũng tương tự như trong các ngày rụng trứng chị em bị ra nhiều khí hư hơn một vài ngày còn lại.

Khí hư có vai trò rất trọng đại đối với các bạn nữ mang thai, khí hư có tác dụng cản trở sự xâm nhập của một vài vi khuẩn, tạp khuẩn, ký sinh trùng, nấm để bảo vệ thai nhi bảo đảm hơn.

Ra nhiều khí hư lúc mang thai có hại không?
Khí hư trong thời kỳ mang thai là hiện tượng sinh lý bình thường, nên hoàn toàn không có gì đáng lo ngại. Chỉ lúc nào khí hư có một số triệu chứng khác lạ thì chị em mới cần phải theo dõi và đi coi xét phụ khoa.
sau đây là một vài dấu hiệu bất thường của khí hư trong thời kỳ mang thai
- Khí hư có mùi hôi tanh nặng
- Khí hư ra kèm máu
- Ra nhiều khí hư có màu vàng, xanh, xám, trắng đục
- Khí hư loãng như nước lã
- Khí hư đặc quánh như mủ
lúc gặp một vài triệu chứng trên thì khả năng cao là chị em đang bị viêm nhiễm phụ khoa, cần phải trị liệu tích cực để không ảnh hưởng đến thai nhi.
Ra khí hư khi mang thai nếu không kèm theo những dấu hiệu gì bất thường như ngứa ngáy vùng kín hay khí hư có mùi hôi tanh thì cô gái không phải lo lắng nhiều bởi đây chỉ là một thay đổi bình thường khi mang thai.



Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia và nhân viên y tế tại ÂU MỸ VIỆT có lâu năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh liên quan đến ohuj khoa và thai sản
Đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến, giúp chữa cho bệnh nhân tốt hơn và dứt điểm bệnh hơn
địa chỉ khám bệnh làm việc ngoài giờ nên thuận tiện cho một vài chị em văn phòng có thể ghé qua coi xét và trị liệu mà không làm lỡ mất thời gian làm việc
Hệ thống làm việc hiện đại hóa bởi máy móc nên mọi thủ tục, nhận đơn xem xét và đơn thuốc, kết quả xét nghiệm đều rất nhanh gọn và không làm rắc rối giấy tờ
giá thành phù hợp, không chặt chém, mà mọi số tiền đều được niêm yết đúng mức nội quy của sở y tế
Nếu còn thắc mắc gì thì bạn đừng ngại mà hãy gọi ngay cho bên mình để được chỉ dẫn thêm qua 0251.381.9288
xem tại một số thông tin khác về bỏ thai ở nơi khám bệnh Âu Mỹ Việt: https://phathaiodaudeantoan.blogspot.com/2018/09/nhung-uu-iem-khi-pha-thai-bang-thuoc.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl