Đáp Sau lúc cắt bao quy đầu nên thực hiện gì để lành nhanh ?


Quá trình thực hiện cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở cậu bé, tạo điều kiện cho việc vệ sinh được thuận tiện hơn, đồng thời giúp chỗ ấy có thể phát triển bình thường về kích thước.
Tuy rằng nói là một tiểu phẫu nhỏ, thời gian lành vết thương khá nhanh nhưng nếu như không giữ gìn cẩn thận thì cũng ảnh hưởng khá nhiều tới việc hồi phục và nhiều lúc nếu vận động mạnh sẽ làm rách vết thương và gây nhiễm trùng.
dưới đây chúng ta cùng Tìm hiểu cách thức nào để giữ gìn vết thương sau khi cắt bao quy đầu.

Sau lúc cắt bao quy đầu nên thực hiện gì để lành nhanh ?
Sau lúc cắt bao quy đầu, người bệnh cần dùng thuốc bớt đau, sát trùng tại chỗ. Cần thay băng thừng xuyên và làm sạch vết thương để tránh bị dính nước tiểu hoặc dịch tiết.
Cần băng cố định chỗ ấy lên bụng để tránh nguy cơ bị phù nề. Khi vết thương bắt đầu lành lại bạn có thể tắm rửa và tiếp xúc với nước.
Vệ sinh cậu nhỏ cẩn thận nhẹ nhàng bằng nước ấm 2 lần/ngày, sau khi vệ sinh hoặc tắm rửa xong thì sử dụng khăn mềm lau khô lại rồi mới được mặc áo quần, tránh làm ảnh hưởng lên vết thương.
hạn chế một số kích thích tình dục và kiêng chuyện ấy trong 2 – 3 tuần đầu sau lúc cắt bao quy đầu. Tránh làm cho cậu bé bị cương cứng dễ làm cho vết khâu bị chảy máu, không cầm máu được sẽ dẫn tới nguy hiểm.
hạn chế ăn đồ ăn cay, một vài chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá,... Nên ăn những đồ ăn có tính mát, trái cây và rau củ.
Không mặc quần quá chật nhất là đồ lot, không gãi, không chạm vào dễ gây chảy máu, nhiễm trùng chỗ ấy.
Không được nhịn tiểu, sau lúc cắt bao quy đầu sẽ có cảm giác đau khi đi tiểu nên đàn ông thường nhịn tiểu, dẫn đến bí tiểu. Tác động đến thận gây viêm tiết niệu...



ÂU MỸ VIỆT - Chỗ cắt bao quy đầu ở bệnh viện thủ đức
Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm nhiều năm tại một số bệnh viện lớn trong nước.
Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ các khoa phòng, Vật chất phòng khám khang trang, mát mẻ, sạch sẽ.
giá tiền điều trị: cần được niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch theo quy định của Sở y tế. Giá tiền khám, kiểm tra và phương pháp điều trị cần được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành, bảo đảm không phát sinh bất kì khoản thu nào khác.
Mọi thông tin chi phí khám bệnh, hỗ trợ chữa trị bệnh được thông báo rõ ràng, minh bạch, để người bệnh có thể linh động lựa chọn trị liệu thích hợp với điều kiện kinh tế.
Nếu còn thắc mắc gì về tình trạng bệnh và phương pháp phương pháp chữa trị ra sao thì bạn có thể gọi đến 0251.381.9288, bên chúng tôi sẽ tư vấn từng phương thức cụ thể thích hợp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl