Hỏi Dương vật bị cong và nổi các mụn nhỏ


cuongcot

New Member
5
0
1
Xu
0
Chào bác sĩ ! Em năm nay 23t. Em có trải qua 1 thời kì thủ dâm, khoảng tầm 3 năm trở lại đây, em để ý thấy dương vật của mình bị cong và có mụn trắng nhỏ, mọc thưa thớt trên dương vật và tinh hoàn. Em xin hỏi tại sao dương vật của em bị cong, và có cách nào để nó thẳng lại không, bị cong như thế có ảnh hưởng gì đến việc QHTD không ạ ? Thêm nữa là những mụn nhỏ trên dương vật, có phải em bị bệnh gì không ? xin bác sĩ cho em biết cách chữa trị :( Mong sớm nhận được hồi âm Em xin cảm ơn !
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!
Thủ dâm không làm cong dương vật. Nếu bạn thấy dương vật hơi cong một chút thì cũng không sao, bởi đây là một hiện tượng cơ học hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì tới tình dục và sức khoẻ sinh sản cả!.

Chỉ khi dương vật cong tại thân dương vật trên 30 độ (gần như dấu hỏi) thì mới phải đi khám và phẫu thuật.

Còn việc nổi mụn ở dương vật bạn không nói rõ là có gây đau ngứa gì không? Nếu không đau ngứa thì không sao , còn gây đau ngứa thì bạn nên đi khám da liễu để bác sỹ khám và cho thuốc điều trị thích hợp.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 
  • Like
Cảm xúc: cuongcot

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn nên nói rõ là nó bị cong như thế nào? Nhưng theo tôi nghĩ có thể nó bị cong xuống dưới. Vấn đề này cũng ko hẳn nghiêm trọng quá. Bạn nên tự điều chỉnh bằng cách đặt lại tư thể của dương vật khi mặc quần lót thử xem. Nhưng theo tôi nghĩ chuyện cong-thẳng của dương vật cũng ko quan trọng lắm đâu. Quan trọng là "chất lượng" của mỗi lần quan hệ như thế nào thôi bạn.


 
  • Like
Cảm xúc: cuongcot

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Chào bạn!

Bình thường dương vật của mọi nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng. Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt về sau.

Bạn không nên quá lo lắng mà tìm cách uốn hay bẻ, gây chấn thương cho "cậu nhỏ" hoặc có thể làm cho "cậu nhỏ" bị gẫy.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc dương vật cong và muốn "uốn thẳng", bạn nên đi khám nam khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng và cho bạn lời khuyên phù hợp.

Một số địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội để bạn tham khảo:

- Khoa nam, bệnh viện Việt Đức, số 8 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Bệnh viện Nam học và hiếm muộn, đường Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúc bạn vui vẻ!
 
  • Like
Cảm xúc: cuongcot

Tuấn Anh

New Member
3
0
1
Xu
0
Chào bacsitructuyen,
Mình cũng đang gặp phải vấn đề này, hơi cong thôi nhưng trông không được đẹp và tự ti một tí. Muốn làm cho nó thẳng lại nhưng không biết sau này có bị di chứng gì không, việc "uốn thẳng" dv có nguy hiểm hay rủi ro gì không bác sĩ? (dv mình cong sang bên trái không nhiều lắm).
Mong chờ giải đáp từ bacsitructuyen.
Xin cảm ơn.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Tốt nhất không nên tự ý "uốn thẳng" dương vật, đó là cấu tạo của dương vật rồi. Bạn tham khảo câu trả lời ở trên và đến các địa chỉ tin cậy để khám và bạn có thể phẫu thuật nếu vẫn muốn "uốn thẳng". Tuy nhiên, phải thăm khám tại địa chỉ tin cậy và tư vấn kỹ từ bác sĩ.

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin:

Chứng bệnh nào thường gặp ở 'cậu nhỏ'?

Những bệnh liên quan đến 'cậu nhỏ'
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Cảm xúc: Tuấn Anh


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl