Những siêu lợi ích khi dùng tế bào gốc Hàn Quố


Trong vài năm trở về đây sử dụng tế bào gốc Hàn Quốc để làm đẹp là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất. Cách làm đẹp này không chỉ đem lại những hiệu quả tuyệt vời mà còn có nhiều lợi ích cho da. Chính vì vậy đây là biện pháp được nhiều người ưa thích và tin dùng.
Giới thiệu về sản phẩm tế bào gốc Hàn Quốc
Tế bào gốc là loại tế bào chuyên sản xuất và nuôi dưỡng các loại tế bào sống trên cơ thể con người. Tế bào gốc sinh học có chức năng tái tạo vết thương, nuôi dưỡng các tế bào mới.


Ứng dụng chức năng của loại tế bào gốc Hàn Quốc, ngày nay nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra cách nuôi dưỡng tế bào gốc nhân tạo để phục vụ nhu cầu chữa bệnh cũng như làm đẹp. Thực tế, ngoài công dụng chữa bệnh và phục hồi vết thương, tế bào gốc có rất nhiều công dụng và được ứng dụng nhiều vào trong làm đẹp.

Một số loại tế bào gốc được sản xuất với đặc tính tương tự như tế bào gốc trên da người được biết đến như 5GF, tế bào gốc trị mụn Dr Plus Cell Spot Ampoule,.. Các sản phẩm này được sản xuất chính gốc tại Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam bởi thương hiệu Dr Pluscell thuộc công ty Quang Nguyễn.

Các loại tế bào gốc Hàn Quốc đa số là sản phẩm được chiết suất 100% từ thực vật, có khả năng tái sinh, và phát triển ở cơ thể con người gần như là 100%. Loại tế bào này giúp giải quyết các vấn đề về da. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn thích hợp với hầu hết mọi người, kể cả là phụ nữ mang thai.

Công dụng của tế bào gốc Hàn Quốc
Xét về công dụng của loại tế bào gốc Hàn Quốc, chúng có khả năng tái tạo và sản sinh ra các tế bào sống trên cơ thể con người, giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo, đánh bay các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm,…

Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để điều trị các vấn đề về da, giúp người dùng sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng, hạn chế và làm mờ các vết thâm, và tình trạng oxy hóa.



Ngoài ra tế bào gốc xuất xứ Hàn Quốc còn có thể kích thích sản sinh collagen và elastin, hồi phục các vùng da mỏng, yếu,… Bên cạnh đó, có thể thấy tế bào gốc Hàn Quốc có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% nên so với các loại mỹ phẩm và phương pháp làm đẹp khác thì phương pháp này rất an toàn, không gây kích ứng và bào mòn da.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm tế bào gốc Hàn Quốc
Mặc dù đây là sản phẩm an toàn và dễ dàng sử dụng đối với bất cứ ai, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng nên áp dụng một số lưu ý sau:

- Sử dụng sản phẩm đúng với mục đích: Mỗi phương pháp làm đẹp lại có hướng dẫn sử dụng riêng, vì vậy, người dùng cần chú ý sử dụng sản phẩm đúng mục đích để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.



- Kiên trì và sử dụng đều trong một thời gian: Người sử dụng nên kiên trì áp dụng biện pháp làm đẹp này theo đúng liệu trình để có thể đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

- Làm sạch da trước khi sử dụng: Trước khi thoa lên da, nên đảm bảo vùng da chỗ đó đã được làm sạch với nước

- Massage da: Khi bôi lên da nên masage từ 5 đến 10 phút để nó được thẩm thấu vào sâu trong da.

- Lựa chọn tế bào gốc Hàn Quốc chính hãng: Nên chọn các sản phẩm chính hãng được cung cấp tại các cơ sở uy tín như Dr Pluscell để có thể sở hưu những lợi ích tuyệt đối mà sản phẩm đem lại. Ngoài ra, khi lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín như Dr Pluscell quý khách còn được hưởng các ưu đãi cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên và các chuyên gia về thẩm mỹ.

Source: drpluscell. com. vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.