Da liễu: Tôi đã chữa nám thành công nhờ cách đơn giản này


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực lớn từ công việc, cuộc sống khiến cho nhiều phụ nữ tuy chưa qua 30, chưa sinh nở nhưng cũng đã bị nám, tàn nhang làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da cũng như chất lượng cuộc sống. Nhất là khi đó, phụ nữ đang ở độ tuổi đẹp nhất, sự xuất hiện của nám tàn nhang khiến họ suy nghĩ và lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên lưu tâm đến sức khoẻ của mình và lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp thì nám tàn nhang sẽ biến mất rất đơn giản. Tương tự như câu chuyện chữa nám của cô bạn sắp lên “xe bông” sau đây.

Hành trình chữa nám thành công

Mình tên Bích Thuỷ, năm nay 28 tuổi, chuẩn bị lập gia đình vao tháng 8 tới. Mối bận tâm duy nhất của mình trong những năm trước đây chỉ là công việc, có yêu qua vài người nhưng rồi cũng bị mình phá hỏng vì cảm thấy…”không hứng thú bằng công việc”. Kết quả là bằng ấy năm, mình có được vị trí và thu nhập tốt và ổn định còn chuyện yêu đương thì bằng 0. Cho đến khi gặp được bạn chồng sắp cưới bây giờ hoặc cũng vì đến tuổi nên mình mới bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc và chủ động tán bạn chồng. Nhưng đến lúc này thì mình mới nhận thấy cái nhan sắc vốn đã hạn hẹp của mình lại có thêm sự xuất hiện của nám, tàn nhang. Chúng khiến mình già hơn so với tuổi và tất nhiên cũng già hơn bạn chồng nhiều.



Da mặt mình có lúc từng bị nám khủng khiếp như thế này

Mình bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm các giải pháp “trùng tu nhan sắc”. Nếu như thông thường mình chỉ rửa mặt bằng khăn hoặc tiện lúc tắm thì rửa bằng nước cho cảm giác tay hết nhờn là được thì bây giờ kỹ càng đến từng ly, làm ướt, dùng sữa rửa mặt, massage đều đặn. Rồi đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Mình có cảm giác da đã tốt hơn rất nhiều, bớt khô và căng mịn hơn, tuy nhiên chỉ có những đốm nám, tàn nhang đã xuất hiện trước đó là không thể loại bỏ. Thậm chí vì da của mình sáng hơn nên nhìn vào những đốm nám kia lại càng rõ hơn bao giờ hết.

Hết nám nhờ bộ sản phẩm Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare

Bắt đầu tìm hiểu về nám tàn nhang thì mình sợ lắm vì đọc được rất nhiều bài các chị chia sẻ trên diễn đàn là nám tàn nhang khó điều trị. Dùng kem bôi hay dùng Laser thì chỉ cần ngưng khoảng 1 tuần thôi là lại thấy chúng nhen nhóm trở lại. Đọc đến đấy mình bắt đầu thấy sợ, lo lắng. Kiểu nó như 1 cái áp lực vô hình, trước kia thì còn xấu hơn cũng chẳng thèm để ý, giờ thì chỉ cần 1 cái mụn nhỏ hay 1 nốt thâm thôi cũng khiến mình thấy khó chịu, nói gì đến cả mảng nám lớn cùng vô số đốm tàn nhang lấm tấm. Và rồi trong quá trình tìm hiểu đó thì mình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare với bộ sản phẩm Vương Phi.

Ban đầu mình cũng nghĩ y học hiện đại rồi mỹ phẩm đắt đỏ còn không chữa được nám thì nói gì đến mấy loại thảo dược tự nhiên. Nhưng về sau tìm hiểu sâu hơn và cũng đến khám và xin tư vấn của bác sĩ tại đó thì lại thấy tin tưởng và lựa chọn điều trị thử xem sao. Do tính chất nám của mình là vì thói quen sinh hoạt không điều độ (ở 1 mình nên ăn uống linh tinh), cộng với việc không hề chăm sóc da hay có bất kì biện pháp nào phòng ngừa lão hoá trong suốt 25 năm đầu đời trong khi nước da thì xấu sẵn, nên việc điều trị sẽ cần chú ý chăm sóc da và điều chỉnh sinh hoạt.



Nhờ Vương Phi mà mình hết nám

Còn về phần liệu trình dùng thuốc thì mình mới ở mức độ nhẹ và cũng chưa áp dụng phương pháp trị liệu nào lên da trước đó nên hiệu quả điều trị sẽ nhanh hơn so với những người nám lâu năm và đã từng dùng qua nhiều các biện pháp khác, bác sĩ tư vấn là 2 tháng là Ok.

Khác với nhiều loại thuốc Đông y khác, mỗi một hộp Vương Phi đều có bao bì thành phần rất rõ ràng, mà ghi rõ 100% chứ không có kiểu “phụ liệu, tá dược vừa đủ” giống như nhiều loại thuốc kết hợp Đông Tây y khác. Thuốc thì đều có kiểm định rõ ràng của Cục An toàn thực phẩm.

Cả bộ gồm 2 loại sản phẩm: viên uống và tinh chất bôi ngoài. Viên uống được làm thành viên hoàn tròn tròn mà vẫn nhìn rõ chút xơ thảo dược giống đan dược trong mấy phim kiếm hiệp vẫn xem ấy, dễ dùng mà tiện lợi vô cùng, thơm thơm chuẩn mùi thảo dược.

Chỉ có phần dùng thuốc bôi tinh chất là thời gian đầu mình có hơi lóng ngóng, và thấy thuốc thẩm thấu nhanh quá, lại cứ nghĩ thiếu nên dùng hơi quá tay làm da bị khô, căng, sau đó là bong tróc như nẻ mùa đông. Các bác sĩ ở Trung tâm cũng đã hỏi han rất kịp thời, ngay ngày thứ hai mình dùng thuốc đã gọi điện hỏi thăm tình hình và nhắc nhở lại cách dùng thuốc. Nhờ thế mà mình kịp thời dừng được việc dùng thuốc quá liều, sử dụng thuốc chuẩn và an toàn hơn.

Từ khi biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare mà mình thực sự đã có cái nhìn khác với Đông y và đội ngũ phòng khám tư Đông y – những nơi mà trước kia mình không thấy có thiện cảm vì nghĩ rằng ở đó toàn lang băm với thuốc thì không rõ nguồn gốc.

Mình sử dụng Vương Phi tại nhà và vẫn đi làm, sinh hoạt, gặp gỡ bạn bè như bình thường chỉ có là trong thời gian này toàn phải né bạn chồng tương lai. Hết tháng đầu tiên, da sáng và các vết nám đỡ dần mới dám bắt đầu “thả thính” lại rồi hẹn hò; hết tháng thứ 3 dùng thuốc thì mặt mình nhìn không còn thấy nám đâu nữa, sáng mịn ra. Sau này kể lại bạn ấy nói cứ tưởng hồi ấy kiêu, có biết đâu là vì bận chữa nám nên tự ti xấu, không dám gặp.

Thoáng cái cũng đã được hơn 1 năm trôi qua và chúng mình quyết định đi tới hôn nhân vào tháng 8 tới. Một phần cũng nhờ vào Vương Phi cùng các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare đã giúp mình có được niềm vui và sự tự tin như ngày hôm nay.

Qua quãng thời gian điều trị, mình mới thấy phụ nữ nhất định là phải chăm sóc cho vẻ đẹp của bản thân, nhất là làn da. Dù cho có bận rộn cỡ nào cũng không nên bỏ bê. Có như vậy mới tự tin mà giành được niềm vui trọn vẹn nhất!


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl