Xin Tư Vấn Bị khó thở, xin các bác sỹ giúp em


ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
em bị khó thở, cứ khi nào bị là phải há mồm hít 1 hơi dài, ngày phải hơn chục lần như thế.nhưng nhiều lúc hít vào cũng không được, người rất khó chịu và mệt.em bị 1 tháng nay rồi, mà đi khám bệnh viện nào cũng ko biết là bị bệnh gì.họ chỉ bảo là bị viêm mũi dị ứng. nhưng em nghĩ viêm mũi dị ứng kô gây nên khó thở như thế. vậy ai có thể cho em biết em bị gì và chữa ra sao kô. bệnh viện nào có thể chữa được bệnh này.em cảm ơn.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

KHó thở có rất nhiều nguyên nhân như:

Bị viêm phế quản, viêm phổi hoặc nhiễm trùng kéo dài như lao phổi hoặc viêm phế quản mạn

.
- Hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế nang. Khó thở thường thấy kèm theo thở khò khè.

- Ung thư phổi hoặc có khối u tại phổi

.
- Suy tim: khó thở trong suy tim là do giảm khả năng giãn nở của cơ tim làm tăng áp lực máu quanh phổi

.
- Thiếu máu: lượng hồng cầu giảm làm oxy không đủ cung cấp cho nhu cầu của cơ thể

.
- Tình trạng tăng chuyển hóa như bệnh Basedow, sốc, nhiễm trùng máu

.
- Bệnh thận và gan mạn tính: do tăng lượng dịch đến phổi làm giảm trao đổi oxy tại phổi gây khó thở

.
- Viêm đa khớp.- Có vấn đề về hệ thống thần kinh: tăng áp lực sọ não do chấn thương sọ não, khối u não, tai biến mạch não, chảy máu não.

- Rối loạn thần kinh cơ gây ảnh hưởng đến giãn nở lồng ngực và có thể ảnh hưởng đến di động của cơ hoành làm cho bệnh nhân khó thở.

Có rất nhiều nguyên nhân như vậy nên bạn cũng cần đi khám mới xác định được. Nếu bạn khám đc chẩn đoán là viêm mũi, viêm gây nghẹt mũi cũng dẫn đến khó thở.

Để phòng tránh chứng khó thở bạn cần cần:

- Bỏ thuốc lá giúp giảm các triệu chứng khó thở và giảm nguy cơ ung thư phổi.

- Tránh các chất có thể gây dị ứng, bụi bẩn, độc chất.
- Tránh tăng quá cân và tập thể dục đều đặn.
- Ăn giảm muối nếu bị suy tim, đồng thời dùng thuốc và theo dõi cân nặng thường xuyên.
 
  • Like
Cảm xúc: ducdoan

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
viêm mũi thì cả năm em mới bị tịt mũi 1 hai lần thôi, đằng này em há mồm ra mà cũng không hít vào được cơ mà. em đi khám nhiều rồi, chụp tim phổi, siêu âm tim rồi, toàn bình thường thôi.mà thở thì vẫn khó.đặc biệt khó thở bên trái.chẳng biết làm sao cho khỏi nữa. mọi người cứ bảo em giả ốm, mà người thì cứ khó thở và mệt.chán lắm
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Khó thở có nhiều nguyên nhân như mình nói ở trên, ngoài tim phổi ra còn nhiều nguyên nhân khác, bạn đã kiểm tra hết chưa, và thực hiện , phòng tránh những điều mình đưa ra đi xem có cải thiện được không. Rồi đi khám cho kỳ ra bệnh.
 
  • Like
Cảm xúc: ducdoan

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
thuốc lá từ xưa đến nay em không hút. cách đây 1 năm em có đi cắt hạch giao cảm, người bên trái khô hơn bên phải, mà bên trái lại bị khó thở là chính. theo em nghĩ hay là mình cắt bớt hạch gao cảm đi thì tuyến phó giao cảm nó hoạt động mạnh lên nên phế quản nó bị co thắt. nhưng mấy ông bs chỗ em cắt hạch họ bảo không phải.
thứ 2 là người em cứ ngồi ngoài trời lạnh là lại bị sốt nhẹ, đắp kín chăn nằm ngủ thì đỡ sốt, mà cứ sốt lên là bị khó thở. hồi em đi đốt hạch là bên trái đốt 2, còn bên phải mọt hạch chẽ là đôi nên bên phải bây giờ vẫn bị ra mồ hôi,tuy ít hơn trước, theo em nghĩ thì có lẽ cái hạch giao cảm này bị cắt bớt nên nó ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của cơ thể, do bên trái bị cắ đày đủ hơn nên hệ miễn dịch bên đó kém hơn do đó bị viêm nặng hơn.

mỗi lần hi khó thở em hít vào rất khó, không khí dường như chỉ vào một nửa phổi trái thôi, chắc là bị tắc tiểu phế quản, không biết là em đã bị khí phế thũng hay bệnh phổ tác nghẽn chưa.
một lý giải khác là em bị hen suyễn. em đi khám nhiều rồi nhưng nhiều bs không tìm ra nguyên nhân họ bảo em hoang tưởng bệnh, có bs thì bảo bi suyễn,có bs lại bảo viêm phế quản. hồi trước em khó thở đi viện truyền một đợt ciploxacin là khỏi, nhưng đợt này em mua thuốc này về truyền thì chẳng thấy khỏi, bây giờ bệnh còn nặng lên.
khả năng là em bị viêm tiểu phế quản, phế nang mà nguyên nhân là:
---do rối loạn thần kinh thực vật(hệ phó giao cảm hoạt động mạnh lên sau khi đốt hạch giao cảm)
---hoặc do viêm phế quản mãn,hay viêm phổi do virut hợp bào hô hấp,cúm... (do suy giam hệ miễn dịch)
---hoặc do hen phế quản(mà nguyên nhân của hen này là do rối loạn thần kinh thực vật hay do viêm mũi dị ứng, do vi rút...)
vấn đề là tìm ra nguyên nhân, mà em thì chưa rõ là nguyên nhân nào, mà đi khám thì không ra bệnh, mong các bác sỹ chỉ giúp.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Nếu bạn đi khám không tìm ra bệnh thì đúng là bạn bị rối loạn thần kinh thực vật rồi. cho đến nay, những rối loạn thần kinh thực vật chưa tìm được căn nguyên thì không có cách để chữa hoặc điều trị triệt để. Rối loạn thần kinh thực vật thường tự khỏi trong vòng khoảng 2 - 3 năm và rối loạn này không có gì nghiêm trọng đe dọa cuộc sống.
 
  • Like
Cảm xúc: ducdoan
Rối loạn thần kinh thực vật là sự mất cân bằng của 2 hệ thống thần kinh giao cảm và phó giao cảm. Hai hệ thống này về cơ bản gần như trái ngược nhau nhưng đôi khi có tác dụng hiệp đồng ở phạm vi hẹp.​
Tác động của hệ thần kinh giao cảm rất đa dạng trên hệ tim mạch (làm co mạch, tăng huyết áp mạch nhanh kích thích tiết mồ hôi); trên hệ hô hấp (làm nhịp thở nhanh, nông). Vì vậy khi cường chức năng giao cảm sẽ gây hồi hộp, trống ngực mạnh, tăng huyết áp, vã mồ hôi, giảm co bóp và tiết dịch đối với một số cơ quan tiêu hóa như dạ dày, túi mật, ruột, dịch vị dạ dày...; co thắt cơ trơn phế quản...

Tác dụng của hệ phó giao cảm thì ngược lại, khi cường chức năng phó giao cảm sẽ làm chậm nhịp tim, tăng co thắt và tăng tiết dịch vị...
Bình thường có sự cân bằng giữa hai hệ thống giao cảm hoặc phó giao cảm duy trì các chức năng bình thường của cơ thể. Khi có rối loạn, việc điều trị chủ yếu để tạo sự cân bằng trở lại giữa hai hệ thống này. Ở mức độ nhẹ đôi khi chỉ dùng an thần, vitamin C, sinh tố, tâm lý liệu pháp, chế độ sinh hoạt điều độ sẽ cân bằng trở lại. Song đôi khi việc điều chỉnh triệu chứng do rối loạn thần kinh thực vật gây nên mang tính cục bộ như bệnh mồ hôi tay chân, loét dạ dày tá tràng... khá phức tạp, có khi phải phẫu thuật.
Bạn có thể đi khám tại các bv có khoa nội thần kinh như Chợ Rẫy, thần kinh quốc tế, 115... để khám & có lời khuyên tốt nhất. Hiện tại, bạn không nên quá lo lắng, sẽ dễ khiến cho triệu chứng nặng lên.
 
  • Like
Cảm xúc: ducdoan

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
xin cảm ơn mọi người.quả thật là em bị rối loạn thần kinh thực vật(TKTV) thật. nhưng mà rối loạn TKTV mà gây khó thở thì không rõ lắm. hồi trước em đi viện, nằm ở khoa tim mạch hô hấp mà thấy các BS chuẩn đoán nhiều người bị rối loan TKTV quá. sự thật là căn bệnh TKTV nó cũng hành hạ con người y như bệnh suyễn vậy, nhiều người đi khám không ra bệnh. rối loạn TKTV có biểu hiện phong phú, xong như em đã bị thì thấy thế này, nó lên từng cơn một, như người bị bệnh tâm thần ấy, cứ lúc nào mình làm việc hơi quá sức là nó lên cơn. người lúc đó lạnh toát, cảm thấy yếu vô cùng, không muốn nói, mà cũng không giám nói,vì người lúc này rất yếu, gần như là sắp chết ấy, nhung vẫn thở bình thường được. nằm nghỉ một lúc là cơ thể lại hồi tỉnh lại, hoặc uống 1v thuốc dogatin rồi nghỉ thì nó hồi phục nhanh hơn. đó là trong năm ngoái,em bị lên cơn liên tục, nhưng năm nay thì đỡ hơn, ít thất lên cơn hơn.

còn bệnh khó thở của em bây giờ, quả thật là khó chuẩn đoán. nếu là do rối loạn TKTV thì dùng thuốc ức chế hệ thần kinh(dogmatil)nó phải đỡ chứ, đằng này chẳng giảm gì. có diều kỳ lạ là nó bị khó thở mạnh ở bên trái. cảm giác đau tức bên đó, nhiều lúc dường như không muốn thở nữa vì mệt, giông như là liệt cơ hô hấp. hít vào xong chỉ vào được đến nửa phổi trái, chắc là bị sưng tiểu phế quản và phế nang. nhhuwng nguyên nhân của sưng viêm này thì em chưa rõ lắm. do viruts hay vi khuẩn hay lý do gì khác, nói chung là em không có thiết bị chuẩn đoán và xét nghiệm nên cũng chịu. còn đến chỗ mấy bs được gọi là đầu ngành của hô hấp gì đó, ở Đh y ấy ống cho chụp XQ và làm khí dung kế rồi ống kết luận là không việc chi.là hoang tưởng bệnh chán thật chẳng lẽ em bị khó thở giả hay sao? thế thì em đi khám làm gì, mất tiền đi khám làm gì.
 
:zingme1: Bạn nên bình tĩnh lại. Việc chẩn đoán 1 bệnh ko phải là dễ dàng đâu. Đôi khi người ta còn phải qua rất rất nhiều các loại xét nghiệm loại trừ rồi thăm khám thực tế mới ra bệnh chính xác kia. Có 1 số người dùng thuốc thì đáp ứng tốt với thuốc nhưng 1 số người thì ngược lại. Theo tôi nghĩ, cách điều trị tốt nhất là phần tâm lý. Vâng, cũng có lẽ do bạn căng thẳng quá, sau cắt hạch giao cảm, nó cũng gây ra khá nhiều khó chịu cho BN nữa.
Một số BC có thể xảy ra sau cắt hạch giao cảm: tràn khí màng phổi, tràn khí dưới da... đau ở vai kèm mặt ngoài cánh tay. Bạn nên đi khám lại, chẩn đoán tin cậy nhất là film XQ phổi:zingme11: kèm theo các XN khác như XN máu, đo dung tích phổi... sẽ cho thấy bệnh rõ ràng hơn.
Hiện tại, bạn nên nghỉ ngơi. Điều này chí ít cũng sẽ làm bạn thấy dễ chịu hơn. Nằm trên giường, đặt đèn ngủ ánh sáng dịu. Sau đó nhắm mắt, hít thật sâu, thật đều từng hơi, thở ra nhẹ nhàng => giấc ngủ sẽ đến từ từ. Khi ngủ rồi, bạn cảm thấy nhẹ người, thả lỏng các cơ ngay. :zingme22: Khi đó không còn bứt rứt, lo lắng nữa. Nếu cảm thấy vẫn khó ngủ, bạn uống chút sữa ấm, ngâm chân nước ấm nè. Không được nữa, dùng thử 1 viên thuốc Rotunda - 1v khoảng từ 15 - 30' trước ngủ. Đây là loại thuốc an thần chiết xuất từ thảo dược nên không gây hại và còn đưa bạn vào giấc ngủ nhanh, nhẹ, ngủ dậy thường tỉnh táo chứ ko bị mệt như các loại khác. Bạn sẽ đỡ ngay thôi!
Chúc bạn sớm khỏe nhé!
 

hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
:zingme33: bạn đã chụp xquang lồng ngực chưa? vì việc khó thở và hít hơi dài rất có thể do suy tim hoặc phổi bạn có vấn đề, rất dễ bị tràn khí màng phổi (khá nguy hiểm nếu kéo dài)
 
  • Like
Cảm xúc: ducdoan

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0

đây là hình ảnh chụp phim XQ của em. Nói chung là bây giờ em cảm thấy dường như nửa phổi bên trái bị viêm sưng, nên nhiều lúc hít vào chỉ đến được nửa phổi thôi, rất khó chịu, nhiều lúc hít vào không được, phỉa nắc mấy cái nó mới vào được. có hôm phải đi cấp cứu, nhưng chung mãi không khỏi, em xin chuyển tuyến thì họ không cho. chán quá em về đi khám tuyến trên, dùng thuốc nhưng mãi cũng vậy. em kêu khó thở thì mọi ngươi cứ bảo là BS bảo không việc gì. thực sự là em chán mấy tên BS rởm lắm rồi. em nói bị viêm phế quản, hay bị suyễn gì đó thì mọi người lại bảo chẳng lẽ mày lại giỏi hơn BS. rồi nhiều người lại bảo em giả ốm, rồi nhác làm....chẳng biết sao mà thanh minh nữa.

Bây giờ vấn đề là làm sao tìm ra nguyên nhân của việc bị sưng , viêm phế quản,tiểu phế quản, phế nang, đặc biệt là bên trái, do virut hay vi khuẩn gì,hay nguyên nhân gì khác, mà xét nghiệm ra cái này chắc là cũng khó. chứ cứ để thế này trước sau khó thở vầy, rồi nó cũng dẫn đến suy tim. mong các BS giúp em.
 
Sửa lần cuối:

iam.sallyqn

New Member
1
0
1
Xu
0
Khó thở và bị rối loạn thần kinh thực vật.

Mình cũng bị giống như bạn vậy! "Cứ bị khó thở, cứ khi nào bị là phải há mồm hít 1 hơi dài, ngày phải hơn chục lần như thế, nhưng nhiều lúc hít vào cũng không được, người rất khó chịu và mệt." Đi khám thì bác sĩ kêu bình thường, không thấy có dấu hiệu gì bất thường. Mình thì lại tưởng mình bị vấn đề gì về đường hô hấp nên mới thế. :zingme51:


Nhiều khi hoạt động quá sức, bị hồi hộp, sợ hãi hay ức chế điều gì đó quá mức thì mình thường cảm thấy khó thở, thở rất mạnh và dốc, tay chân bị tê cứng lạnh ngắt, và khóc nức nở nữa. Nằm nghỉ một tí thì trở lại bình thường. Khi đi khám thì bác sĩ lại nói không có gì bất thường và chuẩn đoán mình bị rối loạn thần kinh thực vật. Mẹ mình khi thấy mình bị như thế thì cứ nói là mình giả vờ hay nằm dạ. :zingme10:


Có lần mình học thể dục hoạt động quá mức dẫn đến khó thở thế là lại bị hay khi mình bị ức chế tinh thần hay sợ hãi một điều gì đó quá mức cũng dẫn đến bị như vậy... Nhiều người nhìn thấy cứ nghĩ mình giả vờ vì nằm một lúc là trở lại bình thường. Chẳng biết có cách nào có thể chữa được bệnh này hay không? :zingme33:
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Có nhiều nguyên nhân gây khó thở, bởi vì sự hô hấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Sự lành mạnh của toàn bộ ống hô hấp (suốt từ mũi qua thanh hầu, khí phế quản, nhu mô và màng phổi).
- Sự hoạt động bình thường của các cơ hô hấp: cơ hoành, các cơ lồng ngực.
- Sự hoạt động bình thường của tim để không gây rối loạn ở tiểu tuần hoàn.
- Sự lành mạnh của trung tâm thần kinh hô hấp: hành tuỷ.


Các yếu tố nói trên khi bị thương tổn sẽ gây hiện tượng khó thở.
1. Khó thở do thương tổn ở hệ thống hô hấp.
2. Khó thở do liệt cơ hô hấp.
3.Khó thở do suy tim.
4. Khó thở do hành tuỷ.

* Cơn khó thở xuất hiện đột ngột:

Ba bệnh thông thường nhất là: phù phổi cấp, tràn khí màng phổi, cơn hen phế quản.

* Cơn khó thở xuất hiện dần dần :
1.Nguyên nhân ở thanh quản ( khó thở thanh quản).
2.Nguyên nhân ở phổi và màng phổi:
2.1. Viêm phế quản phổi:

2.1. Viêm phế quản phổi:
- Khó thở xuất hiện dần dần ngày càng tăng.
- Nhịp thở nhanh và nông, cánh mũi phập phồng.
- Xảy ra cùng với bệnh cảnh nhiểm khuẩn: nhiệt độ 39 – 400C, môi khô, lưỡi khô, bạch hầu đa nhân trung tính tăng.
- Cả hai phổi có nhiều tiếng rên nổ hai thì.
2.2. Lao kê:
- Khó thở cũng xuất hiện dần dần, nhịp thở nhanh và nông.
- Có thể kèm hoặc không kèm theo sốt.
- Thường khám phổi không thấy triệu chứng chỉ điểm gì cả, hoặc chỉ có tiếng rì rào phế nang giảm. Chẩn đoán lao kê thường được gợi ý đến, khi bệnh cảnh khó thở nói trên xảy ra trên một cơ địa lao sơ nhiễm và sau khi đã loại trừ tất cả các nguyên nhân khác gây khó thở.
Chẩn đoán phải được xác định và có hkí chỉ phát hiện được bằng Xquang, phần nhiều phải chụp vì chiếu không thấy rõ những nốt mờ nhỏ đều nhau như hạt kê, rải rác đều trên khắp vùng phổi.
2.3. Khí phế thủng.
- Khó thở thường kinh diễn, tăng lên khi làmm việc nặng.
- Cũng khó thở ra và cũng giống cơn hen khi tăng lên trong lúc làm việc nặng.
- Xảy ra trên một người bệnh đã bị bệnh phổi kinh diễn, thông thường nhất là hen phế quản, viêm phế quản mạn tính.
Nghe phổi có khi chỉ thấy tiếng rì rào phế nang giảm và gõ vùng phổi thấy rất trong cả hai bên. Xquang cũng cảm thấy cả hai phế trường sáng hơn bình thường.
2.4. Tràn dịch màng phổi.
- Khó thở chỉ rõ rệt khi tràn dịch nhiều.
- Khó thở kèm theo ho khan.
- Có thễ kèm theo sốt nhiều hoặc ít, có khi không sốt, tuỳ theo nguyên nhân gây tràn dịch.
- Lâm sàng và Xquang thường rõ rệt, dễ chẩn đoán.

3. Nguyên nhân ở tim:

Ngoài khó thở cấp diển có phù phổi cấp đã nói ở trên suy tim thường gây một khó thở kéo dài.
- khó thở lúc đầu còn nhẹ, chỉ rõ rệt khi người bệnh làm việc nặng; sau tăng dần lên làm người bệnh phải nằm ở tư thế fowler và thường lúc này người bệnh mới đến viện.
- Bao giờ cũng kèm theo các triệu chứng khác của suy tim: phù, gan to, tĩnh mạch cổ nổi, và tuỳ theo mức độ khó thở mà xanh tím nhiều hay ít.

4. Nguyên nhân khác:


4.1. Urê máu cao:
- Khó thở xảy ra dần dần trên một người có tổn thương thận, chủ yếu viêm thận cấp, hoặc kính và sỏi thận.
- Khó thở nhanh và nông, về cuối, khó thở theo nhịp Cheyne – Stokes.
- Thường kèm theo: nhức đầu, nôn, ỉa lỏng, đái ít và có khi vô niệu.
- Xác định chẩn đoán bằng định lượng thấy urê máu cao.
4.2. Nhiễm axit máu.
- Giống như khó thở trong urê máu cao, về cuối chuyển sang nhịp Kussmaul.
- Xảy ra thông thường và điển hình nhất cho các người bệnh đái đường không được điều trị hoặc phải theo một chế độ ăn quá khắt khe.
- Xác định chẩn đoán bằng tìm thể xetonic ở nước tiểu và định lượng dự trữ kiềm.


Trước một người bệnh khó thở, nhất là khó thở mạnh, người thấy thuốc cần có một chẩn đoán lâm sàng chính xác để có ngay được một thái độ xử trí kịp thời và đúng đắn, có thể khác hẵn nhau tuỳ theo nguyên nhân gây khó thở. Muốn có được chẩn đoán lâm sàng đúng đắn đó, cần phải khám kỹ toàn thân, trong đó đặc biệt chú ý đến ba bộ phận: tim, phổi, họng cùng với thanh quản, vì ở đây thường có những bệnh cấp diễn gây khó thở khá nặng, mà một thái độ xử trí đúng đắn, kịp thời có thể làm thay đổi hẳn tiên lượng nước mắt của người bệnh đó là:
Phù phổi cấp, đòi hỏi một chỉ định cấp cứu trích máu, rồi tiêm mocphin, uabain.
- tràn khí màng phổi, nhất là thể có Supap, đòi hỏi có một chỉ định cấp cứu chọc màng phổi để tháo bớt hơi, rồi tiêm mocphin.
- Khó thở thanh quản, đòi hỏi một chỉ định mở khí quản cấp.
 
  • Like
Cảm xúc: kimlang

kimlang

New Member
4
0
1
Xu
0
Mình cũng gần giống như vậy, đi khám thì bác sỹ bảo chả có gì, cho thuốc uống mà vẫn bị hoài. Nhiều lúc lên cơn đau dữ dội mà chẳng biết làm gì, nằm nghỉ một lúc mởi thấy đỡ hơn. Bạn giống mình, lúc trước mình kêu đau khó thở thì bị cho la giả vờ khiến mình chẳng biết nói làm sao luôn.
 
Hì, trong trường hợp mà dính phải rối loạn tk thực vật thì mấy bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc là phần nhiều thoai. Tránh stress. Có chăng không phải dùng thuốc gì điều hòa đâu. :zingme40: Giả sử mà có, chỉ là thuốc giúp điều hòa, an thần mà thôi! Mình cũng bị nhưng rối loạn ở tim chứ không phải phổi. Nhịp tim mình tăng hẳn, có lúc đang làm cấp cứu BN thì suýt ngất xỉu do choáng váng. Sau đó nghỉ ngơi dần thì bớt. Tâm lý lo lắng quá cũng gây nhiều thứ lắm đó.
:zingme19: Đối với trường hợp bị kéo dài, mức độ bị ngày càng tăng hay có triệu chứng gì kèm thêm tiếp, các bạn phải tới BV để tiến hành khám & làm 1 số xét nghiệm ngay lập tức. Bệnh hô hấp cũng khó nói lắm vì diễn tiến khá là âm thầm. Trị TÂM LÝ trước đã nhé các bạn!
 
Ban Duc doan oi ban da biet Minh bi gi chua Minh cung bi gion g ban

Ban da kham ra Nguyen nhan chua chi Minh voi Minh cung bi giong nhu ban cu ngop ngop hit bao nhu ko du ko khi kho chiu ca ngay Minh cung khong biet phai di kham nhung gi nua
 
Tui cung bi gan giong nhu ban

Ban Ducdoan da Tim duoc Nguyen nhan chua vay.neu duoc thi nt cho Minh biet la benh gi voi nha.minh cung bi giong nhu ban tho ma no cu ngop ngop nhu thieu oxy rang hit sau thi tuc nguc.lam nguoi Minh cu that than ca ngay ko muon lam gi het
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
Mình cũng gần giống như vậy, đi khám thì bác sỹ bảo chả có gì, cho thuốc uống mà vẫn bị hoài. Nhiều lúc lên cơn đau dữ dội mà chẳng biết làm gì, nằm nghỉ một lúc mởi thấy đỡ hơn. Bạn giống mình, lúc trước mình kêu đau khó thở thì bị cho la giả vờ khiến mình chẳng biết nói làm sao luôn.
uh bệnh này là vậy mà bạn, có gì bạn liên hệ với mính nhé, số mình 0976088122 rất vui vì được chia sẻ
cùng bạn
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
Ban Ducdoan da Tim duoc Nguyen nhan chua vay.neu duoc thi nt cho Minh biet la benh gi voi nha.minh cung bi giong nhu ban tho ma no cu ngop ngop nhu thieu oxy rang hit sau thi tuc nguc.lam nguoi Minh cu that than ca ngay ko muon lam gi het
uh, chào bạn, chia sẽ với bạn, mình cũng vậy đấy, rất khó chịu, bệnh tình nó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, nói chung là bệnh này do nguyên nhân là thần kinh thực vật, nó dẫn đến một số biến chứng như khó thở, cứ phải ngáp, có thể gọi là khó thở thần kinh cũng được, hoặc gọi hen phế quản cũng được, và rất nhiều biến chứng khác, rất khó chịu. việc chữa trị chủ yếu là điều trị triệu chứng, kèm theo uống các thuốc ức chế thần kinh như doginatil..., khi khó thở uống thêm thuốc chống dị ứng cũng đỡ...nói chung là phải sống chung với bệnh.
có gì bạn liên hệ với mình 0976088122, mình cùng chia sẻ nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.