Xin Tư Vấn Bệnh Chàm đầu chi


mattro

New Member
1
0
1
Xu
0
Xin chào bác sỹ. Hiện tại tôi bị bệnh " Chàm đầu chi " đã đi bác Sỹ chuyên khoa gia liễu và đã dùng một số thuốc nhưng không khỏi.
Rất mong bác sỹ có thể tư vấn và kê cho tôi một đơn thuốc để trị triệt để căn bệnh này không ạ.

Một số "thông số kỹ thuật" của tôi:
Giới tính: Nam
Năm sinh: 1979
Cân nặng: 73Kg
Sức khỏe tốt

Xin cảm ơn bác sỹ.
" Tôi ở huyện vùng cao của tỉnh Điện Biên nên cũng không có điều kiện về các trung tâm y tế lớn để khám. Chỉ có thể đến bệnh viện huyện là cùng"
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!
Chàm đầu chi. Đây là loại bệnh ngoài da phổ biến và là bệnh thường gặp ở những vùng khí hậu nhiệt đới.
Biểu hiện lâm sàng của bệnh rất đa dạng nhưng thường có đặc điểm chung như: ngứa ngáy, khó chịu; mụn nước thành từng mảng, giới hạn không rõ, tiến triển thành từng đợt, dai dẳng và hay tái phát.

Khi mắc bệnh này, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chỉ định dùng thuốc bôi, uống. Không nên tự mua thuốc về bôi vì có thể làm bệnh nặng thêm. Bên cạnh đó, bạn nên tránh các loại chất tẩy rửa như xà phòng, nước rửa bát... Người bệnh cũng tránh những loại giày dép có màu và cứng gây chà sát lên vùng da bị chàm. Không được tự ý bóc da hay kỳ cọ vì sẽ dễ gây bội nhiễm. Bạn nên kiên trì điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Và bạn cần phải kiên trì điều trị,bệnh cần sự kiên trì và lâu dài.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl