5 băn khoăn về nơi khám bệnh thường gặp


4,226
1
1
Xu
53
Khi phải đối mặt với bệnh tật, chúng ta thường hay đắn đo nên chọn cơ sở y tế nào đảm bảo về các tiêu chí cá nhân, như chất lượng, giá cả, dịch vụ, … Sau đây là 5 câu hỏi về Địa chỉ khám bệnh được ViCare tổng hợp lại. Hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn địa chỉ khám bệnh phù hợp.

Bệnh viện nào ở Hà Nội mổ rò luân nhĩ tốt, chi phí hết bao nhiêu?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Bé nhà tôi được 2 tuổi, bị rò luân nhĩ tai trái. Vậy xin hỏi bác sĩ mổ rò luân nhĩ ở Hà Nội bệnh viện nào tốt và chi phí hết bao nhiêu?

Tôi cảm ơn!

Bác sĩ Đỗ Hữu Thảnh


Chào bạn.

Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi được khám chữa bệnh miễn phí theo luật bảo hiểm y tế. Bạn cần đến các trạm y tế xã phường để được cấp thẻ bảo hiểm miễn phí cho bé. Khi đi khám bệnh bạn cần trình thẻ bảo hiểm và khám tuần tự từ trạm xá xã phường cho đúng thủ tục. Riêng về các phẫu thuật có thể bảo hiểm chỉ chi trả một phần tùy theo từng loại phẫu thuật và thủ thuật cao. Mổ rò luân nhĩ là một thủ thuật đơn giản có thể thực hiện tốt ở các khoa tai mũi họng tuyến tỉnh. Tất nhiên là Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung Ương hoặc Bệnh viện Nhi Trung Ương thì sẽ tốt hơn các tuyến dưới.

Chúc bạn nuôi con mạnh khỏe!

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào là tốt?


Câu hỏi bởi:

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 36 tuổi, bị hẹp bao quy đầu. Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai có cắt được bao quy đầu không thưa bác sĩ? Tôi muốn phẫu thuật thì ở đâu là tốt?

Xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Vũ Cẩm Tú


Chào bạn!

Hẹp bao quy đầu là tình trạng hay gặp ở nam giới. Hẹp bao quy đầu khiến cho chất bẩn tích tụ ở đầu dương vật, lâu ngày có thể dẫn đến nhiễm trùng, thậm chí ung thư dương vật. Vì thế việc cắt bao quy đầu khi bị hẹp là việc cần làm. Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản mà bệnh viện đa khoa tỉnh hoàn toàn có thể thực hiện được. Việc cắt bao quy đầu chỉ cần gây tê tại chỗ, không mất máu nhiều và bạn có thể ra về ngay trong ngày. Vì thế bạn nên đi khám ngay tại khoa Ngoại của bệnh viện để được chữa trị kịp thời.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Nổi mẩn đỏ ở mặt nhưng không ngứa là bệnh gì và đi khám ở đâu?


Câu hỏi bởi: AN

Xin chào bác sĩ!

Em gái cháu năm nay 15 tuổi, đang học lớp 8. Từ đầu năm đến giờ em cháu có bị cảm cúm viêm họng 1 lần, dùng thuốc mãi không dứt (mẹ cháu phát hiện nó không dùng thuốc đều và hay ra gió) dẫn đến viêm xoang. Khi bệnh đã gần khỏi thì da mặt em cháu bỗng xuất hiện nhiều mẩn đỏ, tập trung ở vùng mũi, 2 bên má và vùng chữ T trên trán. Cũng không hẳn là mẩn mà cháu chỉ thấy chỗ da ấy đỏ rực lên. Hỏi thì bảo không đau rát không ngứa gì cả. Mẹ cháu đã cho em đi khám ở cả trung tâm Y dược Tinh Hoa, người ta bảo do uống nhiều kháng sinh dẫn đến nóng trong người nên cho thuốc trị nhiệt về uống, cũng có giảm nhưng thời gian này lại bị lại. Ngoài thuốc uống còn dùng 1 loại thuốc xịt xoang và thuốc bôi, mấy hôm qua em cháu đã dừng mọi loại thuốc nhưng vẫn không thuyên giảm. Em cháu có đi khám Da liễu rồi nhưng cũng không thấy tác dụng. Có đi bệnh viện xét nghiệm máu nhưng các kết quả đều bình thường ạ. Thực sự thì cháu không biết em cháu bị bệnh gì và cũng không biết nên đi khám ở đâu nữa ạ. Mong bác sĩ cho cháu lời khuyên và nên đi khám ở đâu với ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Những người có cơ địa dị ứng thường hay có viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm họng dị ứng và hay nổi ban mày đay và viêm da dị ứng. Coi chừng em cháu rơi trong tình huống đó. Nên đưa em của em tới bệnh viện Da liễu khám, làm xét nghiệm để có chẩn đoán chính xác, chữa trị đúng hướng bệnh mới khỏi được.

Chào em!

Bé gái 6 tuổi bị rụng tóc là bệnh gì và đi khám ở đâu?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Xin chào bác sĩ!

Tôi có con gái 6 tuổi, từ khi sinh tới giờ cháu không hề có triệu chứng rụng tóc, nhưng thời gian 4 tháng trở về đây cháu bị rụng tóc rất nhiều, rụng nhiều sau khi gội, sau khi chải tóc hoặc sau một đêm cháu ngủ dậy là rất nhiều tóc rụng ra gối, thậm chí chỉ cần vuốt nhẹ tóc cháu là thấy tóc rụng ra tay rồi, tôi có mua canxi và kẽm để bổ sung cho cháu, cháu ăn ngủ tốt lên cân đều, 5 tuổi cao 1.21 cm và nặng 26kg, tôi cũng thay dầu gội dành cho bé nhưng thấy tình hình rụng tóc của bé không giảm, rụng mỏng tóc, tôi rất lo lắng và không biết nên cho con đi khám ở đâu, bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi được không?

Tôi cám ơn rất nhiều!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Rụng tóc có rất nhiều lí do và rất nhiều dạng rụng tóc. Em nên đưa cháu đi khám tổng quát và xét nghiệm tìm lí do sau đó điều trị mới hiệu quả. Vì bé mới 5 tuổi cho nên trước mắt em dùng dầu gội Viokox mỗi ngày 1 lần và dùng Serum Viokox bôi 2 lần 1 ngày sẽ có phần nào cải thiện.

Chúc em khỏe!

Trị bệnh nấm da ở đâu là hiệu quả nhất?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Trọng Sơn

Thưa bác sĩ!

Tôi đã đi khám một số bệnh viện, và cho biết hiện đang bị bệnh nấm da ở vùng ngực, 2 cánh tay và trên cổ. Tuy nhiên với khẳng định của bác sĩ đó rằng bệnh nấm da, không thể chữa khỏi hoàn toàn, và có thể tái phát lại! Tôi rất băn khoăn, mong bác sĩ giới thiệu cho một sơ sở uy tín nhất để tôi có thể an tâm, chữa trị dứt điểm trong thời gian ngắn nhất.

Chân thành cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Khẳng định nấm da khi xét nghiệm tìm thấy nấm ổ nơi bị tổn thương. Nấm da chữa khỏi hoàn toàn vì nó có lí do rõ ràng. Hiện tại em rất băn khoăn, để giải phóng sự băng khoăn này em phải đi bác sĩ Da liễu khám thực tế để có chẩn đoán đúng và chữa trị theo phác đồ thì bệnh mới khỏi.

Chào em!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl